Nghĩ là làm, cậu bắt đầu dấn thân vào con đường săn lùng tội phạm giết người và đây là cột mốc đánh dấu cho sự thay đổi lớn của Ri.Để việc săn tội phạm này của cậu được tiến triển một cách suôn sẻ và thực hiện dài lâu thì đương nhiên cậu cần vạch ra 1 kế hoạch bài bản, cụ thể và phi vụ vĩnh cửu này sẽ chỉ được thực hiện bởi 1 mình cậu mà thôi vì cậu biết 1 khi thực hiện vụ này trót lọt thì bắt buộc cậu phải làm bẩn tay mình và bước đi trên con đường được trải bằng thịt và máu của những kẻ mà cậu đi săn và nếu 1 ngày nào đó công việc bẩn thỉu này bị phanh phui thì cậu cũng đã chấp nhận biến mình trở thành 1 tên đồ tể, 1 tên sát nhân trong mắt mọi người, sẵn sàng thoái vị và nhường ngôi cho người mà cậu đã định sẵn và cắt đứt mọi mối quan hệ với những người không muốn quen biết với 1 con quái vật giết người như cậu và để càng chắc chắn hơn nữa về việc để hành động lần này của cậu không làm ảnh hưởng đến quốc gia, cậu cũng đã tính tới chuyện xoá đi toàn bộ kí ức của thế giới này về cậu, chấp nhận để cái tên của mình chìm vào quên lãng.
Quay lại thực tại thì vào ngay buổi tối sau khi nhận được tờ báo cáo của Souei thì cậu cũng đã lên kế hoạch cho phi vụ lần này. Đầu tiên là về cách thức hoạt động gồm những điều luật sau:
1. Chỉ được thực hiện 1 mình không được lôi kéo bất kì ai tham gia vụ này.
2. Chỉ hành động vào ban đêm và chỉ ra tay ở nơi vắng vẻ, không người.
3. Trước khi ra tay phải tìm kiểu về đối tượng đi săn để chọn lọc.
4. Đối tượng đi săn chỉ được phép là những kẻ phạm phải tội đặc biệt nghiêm trọng như: Hiếp dâm, giết người.
5. Thay đổi ngoại hình và dùng 1 thân phận khác để hành động.
6. Mặc nguyên cây đen để tiện hành động.
7. Sau khi ra tay xong phải xử lý nhanh, gọn, lẹ không để lại bất kì dấu vết nào.
8. Chỉ được phép săn 1 người 1 đêm.
9. Chuyến đi săn sẽ bắt đầu vào lúc 12h đêm và kết thúc vào lúc 3h sáng.
10. Xử lý tội phạm thì phải xử lý ở quốc gia từ nơi có tỉ lệ từ cao nhất đến thấp nhất.
11. Một khi phi vụ bị bại lộ thì hãy xử lí theo các mức độ sau:
· Mức độ nhẹ: Tự tay giải quyết người đã chứng kiến phi vụ bằng cách xoá kí ức người đó để tránh gây phiền phức.
· Mức độ nặng: Bắt buộc phải xoá sạch kí ức của toàn thế giới, xong thoái vị và cuốn gói đi khỏi tensura nhưng vẫn phải âm thầm quan sát, bảo vệ tempest.
Trong số các điều luật này, đặc biệt chú ý điều luật 3 về đối tượng đi săn phải chọn lọc cụ thể như sau:
Săn được: Là những kẻ được coi là đồ thừa, rác thải, sản phẩm lỗi của xã hội, giết người vì những mục đích sau: Vì tiền, vì tư thù cá nhân bất hợp pháp như: Đố kị, ghen ghét..... hay đơn giản chỉ để cho vui.
Không săn được: Tuy phạm phải tội giết người nhưng mục đích thì cũng có thể cho là hợp lẽ nếu như đó là vì muốn báo thù kẻ đã sát hại người thân của mình thì đây cũng coi như là quả báo cho tên sát nhân đó vì ngay cả chính bản thân Ri cũng đã từng có ý định giết chóc rửa hận trong vụ chiến tranh với vương quốc falmuth.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc ám tensura - Ngược sát vương Rimuru Tempest
FanfictionTruyện fanfiction đầu tay nên nếu khi đọc mà mọi người thấy sai sai ở đâu đó thì hãy comment để lại ý kiến để ad sửa chữa, khắc phục trong những lần viết tiếp theo. Do là truyện này vẫn đang trong quá trình sản xuất mà ngay cả bản thân ad cx chx chắ...