"Giờ cũng đã là mùa đông rồi. Nên hãy để tớ sưởi ấm cho cậu nhé?"
Suo Hayato thích nhất là mùa đông đó. Nó là mùa có ngày ngắn nhất và nhiệt độ thấp nhất, tiếp nối mùa thu và chậm chễ đến trước ngày xuân. Là mùa của những đóa bông tuyết đua nhau rơi xuống, phủ một màu trắng xóa lên khắp thành phố rộng lớn thật đẹp làm sao...
Thật trùng hợp làm sao, cô bạn gái trạc tuổi của cậu thì lại ghét cay ghét đắng mùa đông. Cái mùa này nó thực sự quá lạnh lẽo đối với người ưa chuộng sự ấm áp như em đây. Tính hàn cao khiến em dễ bị nhiễm lạnh.
Bởi vậy mà mỗi lần ra đường, không những áo khoác, em còn phải đeo găng tay len, một chiếc khăn choàng dày hết cỡ. Tất cao cổ và kẹp theo đôi bot của mình.
"Hắt xì!! Haizzz, lạnh quá đi à, ghét ghê, không thích trời lạnh tí nào hết.."
"Coi kìa coi kìa, đứng yên chút nào, nếu đã lạnh thì cậu phải choàng khăn lại cho kĩ càng vào chứ!" Suo đứng ngay cạnh nàng thôi, dịu dàng chỉnh trang giúp em, giờ trông em hệt cục thịt di động được quấn hàng chục lớp vải trên người.
"Tại sao chúa lại ban cho con người cảm giác lạnh lẽo nhỉ? -.-"
"Đành chịu thôi, thời tiết bốn mùa cũng là do tự nhiên ban tặng mà! Chẳng trách được." Suo chỉ cười nhẹ rồi vươn tay xoa đầu em.
Tính từ ngày tuyết bắt đầu rơi vào bốn hôm trước, em cũng đã bắt đầu kì nghỉ đông của mình. Tưởng chừng có thể thảnh thơi, ở nhà nằm phè phỡn trong bàn lò sưởi, ăn quýt đọc truyện tranh. Ai dè vừa mới điểm giờ chiều không lâu, cậu bạn trai lại sang nhà muốn cùng em đi chọn bánh kem cho lễ giáng sinh đêm nay.
Cả hai vẫn còn đang dậm chân trước cửa nhà em. Em thì cứ nũng nịu, mè nheo ôm anh chặt cứng bằng cả vòng tay mình, chả hiểu sao người Suo luôn ấm hệt chiếc bàn lò sưởi nhà em vậy. Gặp anh là chỉ muốn ôm, ôm hoài ôm mãi cũng không bao giờ thấy ngán.
Suo đã hiền lại còn nuông chiều em, cậu có lẽ đã quá hiểu tính nàng rồi. Biết bé con của mình vốn ghét cái lạnh, hùng phong thêm tuyết lớn, nên trước khi rời nhà, cậu sẽ là người kiểm duyệt chặn cuối, chỉnh trang lại khăn choàng hay đội thêm chiếc nón len cho em.
"Tớ còn chưa trang trí gì cho nhà mình nữa mà đã giáng sinh rồi á hả..? Thời gian trôi nhanh quá đi."
"Đúng đó, dù trời lạnh nhưng tuyết rơi ngoài trời rất đẹp đấy. Hôm nay cũng là lễ giáng sinh mà, hãy tận hưởng cùng bạn trai của mình nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker - Nii Satoru] Love My Husbands
FanfictionAll × Reader - Ở đây chúng tôi xem trọng nữ chính (reader) như một nữ thần. Gồm những câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cậu và các anh bạn trai.