"È hem! Sugishita Kyotaro-kun. Làm phiền cậu, hãy ngồi thẳng lưng, nghiêm túc trả lời giúp tớ hai câu hỏi sau đây...được chứ?"
"...."
"Tại sao nguyên cả ngày hôm qua, tớ kể cả có nhắn tin hay gọi điện cho cậu đều không ăn thua thế?"
"Lúc nào điện thoại cũng tút tút tút, cậu cũng không hề gọi lại cho tớ dù chỉ một lần."
"Rốt cuộc là cậu đã đi đâu và làm gì thế hả, Kyotaro...?"
"Chí ít thì cậu cũng nên..có đôi ba lời giải thích tường tận với bạn gái của mình chứ ha?"
Luồng khí tức ầm ầm tỏa ra sau lưng, khuôn mặt tối hù giận dữ tột độ, mang đi dọa trẻ em có khi chúng khóc thật luôn đấy nhỉ?
Tại một nơi không thể thân thuộc với chúng ta hơn được nữa - sân thượng rộng rãi của trường cao trung Fuurin. Vốn dĩ là một ngôi trường nam sinh, tất nhiên nhìn đẩu nhìn đâu cũng chỉ toàn là mấy đứa nhóc loi choi năm nhất hay hơn là những onii-chan đáng tin cậy. Nhưng thế mà lại loáng thoáng trên tầng thượng một chất giọng thanh thoát, thân hình nhỏ nhắn kèm theo tấm lưng mảnh mai và cũng đầy kiêu kì của nữ nhân...
Em ngồi nghiêm nghị mặt đối mặt đàng hoàng với cậu fan boy siêu cuồng Umemiya-san này. Trái ngược hoàn toàn với em, cậu bạn trai Sugishita lại bày ra biểu cảm nhăn nhó, cặp mắt cứ mãi cố tình tránh né em, dòm ngó đi đâu không á. Nàng khẽ nhíu mày, khoanh tay đăm chiêu. Bầu không khí ảm đảm đến nặng nề, tệ hơn là trời cao cũng dần kéo mây đen nổi sấm chớp. Đến thằng ngốc nhất quả đất nhìn sơ qua thôi đã thừa sức biết, nàng ta đang bứt rứt, khó chịu chàng trai ấy ra sao rồi. Hệt quả bom nguyên tử, chỉ cần một tác động dù là nhỏ nhất thì cũng đủ để..BÙM!?
Cách đó không xa, chỉ vài bước chân đủ để nghe thấy đôi bạn trẻ nói gì. Ở cánh cửa ngay lối vào, có hai ba người tụ lại xì xầm to nhỏ, bọn họ lấp ló thập thò, mục đích chính là để nghe trộm. Trông coi sôi nổi đông vui lắm cơ.
"Nè! Hai đứa nó bộ có xích mích gì nữa rồi đó à? Đôi này yêu nhau gần năm qua không yên bình gì hết trơn, tính ra sóng gió lông trời lở đất luôn ấy." - Thủ lĩnh cố nhỏ giọng hết sức hỏi Tsubaki-san đứng ngay cạnh, anh ta lo lắng sốt sắng lắm, Umemiya hẳn là đang đặt mình vào vị trí phụ huynh của Sugi, thành viên thuộc nội bộ nhà trai nên tất niên cũng muốn hóng chuyện tí tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker - Nii Satoru] Love My Husbands
FanfictionAll × Reader - Ở đây chúng tôi xem trọng nữ chính (reader) như một nữ thần. Gồm những câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cậu và các anh bạn trai.