Endou Yamato [2] | R18

736 58 10
                                    

"Tên sát nhân này là người tôi yêu."

"Nè, em nói đi, hãy nói là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nè, em nói đi, hãy nói là...em yêu anh, em yêu anh nhất, không một ai ngoài anh cả."

"Em sẽ chỉ kết hôn và sinh con cho mỗi mình anh thôi!"

"Anh..anh điên thật rồi Yamato à.." - Giọng nói run bần bật, đôi môi lấp bắp lộ rõ vẻ kinh hãi tột độ bên trong.

________________________________

Lệnh truy nã khẩn cấp:
- Tên: Endou Yamato
- Giới tính: Nam
- Tội danh: Giết người hàng loạt - số người đã bị sát hại đã lên đến con số hàng chục.
- Đặc điểm nhận dạng: Hung thủ có mái tóc xoăn đen, cặp mắt xanh dương, hình xăm quái dị phủ kín thân trên và kí hiệu vô cực ở dưới trái cổ.
____________________________

Phải, gã đàn ông tôi yêu là...một tên sát nhân máu lạnh, giết người không gớm tay.

Hàng trăm hàng ngàn tờ lệnh truy nã khẩn cấp ấy đã được dán tràn lan, rải rác trên khắp thành phố hoa lệ chỉ ngay trong đêm giáng sinh lung linh 25 tháng 12, phố xá thì sáng đèn, cây thông cao hiên nganh lớn mọc lên nhưng không hề có lấy một bóng người ra ngoài vui chơi. Họ đều trốn cả rồi, ở nhà giữ an toàn cho chính mình.

Tuyến phố Makochi - nơi được cho rằng tên tội phạm Endou Yamato đang luẩn quẩn, ẩn nấp quanh đây..nhưng tại sao tình hình lại được đẩu lên cấp bách đến vậy? Đều là vì hắn đã một mình giết chết hàng chục người cùng lúc, chỉ nhờ bằng đúng mỗi con dao làm bếp.

Sao mà man rợ quá!

Còn em, đơn thuần là một cô gái 25 tuổi, vừa tốt nghiệp ra trường ít lâu, cầm tấm bằng trên tay và xin vào làm một nhân viên văn phòng ăn lương như bao người ngoài kia. Công việc ổn định, gia đình gia giáo đàng hoàng, đều là những người chính trực, ngoại hình nàng lại ưa hình đến xinh xắn. Nàng ấy cũng đã xây dựng cho mình một cuộc tình riêng cùng gã tên là..Endou Yamato, người đàn ông trưởng thành của tuổi 33.

Chỉ hai ba hôm nữa thôi, một lễ cưới ngọt ngào của đôi tình nhân sẽ được tổ chức long trọng tại một nhà hàng lớn nằm ở vùng trung tâm. Ấy thế mà bây giờ...bây giờ lại thình lình xảy ra nghịch cảnh loạn lạc này. Ông trời rõ là đang muốn trêu ngươi người ta đây mà.

[Wind Breaker - Nii Satoru] Love My HusbandsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ