req | Kaji Ren [2]

408 45 4
                                    

➩ request, có liên thông mạch truyện với chương trước đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

➩ request, có liên thông mạch truyện với chương trước đó.
________________________________

Mùa hè, mùa của những con ve sầu bắt đầu thức giấc kêu inh ỏi vang rầm cả khoảng rừng cũng là mùa của những tia nắng ánh vàng chói chang...

"Haizzz..sao mà mùa hè năm nay tự dưng lại nắng nóng dữ vậy nè trời -.-"

"Cảm giác nóng nực bức rức, khó chịu thực sự luôn! Mình thà chịu cái gió lạnh cóng của mùa đông còn hơn."

Giờ cũng đã là hơn 13 giờ rồi, đã bắt đầu khoảng thời gian nóng nhất trong ngày, mặt trời lên oan oan trên cao, mây lại thưa, trời trong đến lạ, sức nóng này như thể muốn nướng cháy da thịt mỏng mảnh của nhóc con non tơ kia.

Mặc bộ đồ mình cho là thoải mái nhất, quần short và chiếc áo ngắn tay nhưng cũng chả mát mẻ hơn là bao. Em nằm la liệt trên sàn nhà với chiếc quạt máy đã bật, nó hoạt động với hết công suất. Than thở trời đất cùng cơ thể đã đầm đìa mồ hôi.

"Mình muốn cởi trần quá đi..."

"Ước gì mình là con trai, nếu là con trai thì có thể cởi trần tùy thích luôn."

"Hồi bé còn được chứ bây giờ..trái cây của mình lênh lánh kiểu này thì khỏi mơ tới chi luôn."

Đúng! Cô nhóc 11 tuổi loi choi lóc chóc ngày nào, giờ đã hóa thành một thiếu nữ xinh đẹp của tuổi 17 rực rỡ. Ngũ quan trên khuôn mặt đã trở nên rõ nét, hàng lông mi cong vun vút, mũi tuy không cao mấy nhưng được ông trời ưu ái, chau chuốt cho "gọn gàng". Mái tóc đen xuông thẳng, độ hơn vai khoảng hai đến ba phân. Nước da đã trắng trẻo, mịn màng hơn nhờ ơn em nhỏ biết chăm sóc tốt cho bản thân.

ping pong!

Tiếng chuông cửa kêu to, tai có ngóng thấy rồi nhưng thật lòng mà nói, em nhỏ chẳng muốn ra mở cửa tẹo nào hết. Tưởng tượng, nhỡ nắng hắt vào có mà em xụi lơ tại chỗ do say nắng mất thôi. Nhưng oan trái rằng, cả bố cả mẹ đều đã đi làm, không một ai ở nhà ngoài mình đâu nên đành phải vật vã đứng dậy đón khách thôi.

"Vâng..? Có chuyện gì thế ạ?" - Mắt em nhắm tịt, nhăn nhó vì khoảng trời oi.

"Ưm-"

"Tỉnh táo lên chút đi! Tao có mua kem cho mày đây này." Ngẩng mặt ngước nhìn người con trai cao ráo, tay xách trái dưa hấu đã ướp lạnh. Anh dí sát que kem vào má em buốt...

"Ren? Anh qua chơi hả?"

"Ừ. Mời tao vào nhà trước được không?"

"Anh vô đi, vô đi!! Ngoài này nóng như lò thiêu ấy, em cũng chả muốn đứng lâu đâu."

[Wind Breaker - Nii Satoru] Love My HusbandsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ