Umemiya Hajime [2] | R18

1.1K 88 8
                                    

"Đáng yêu! Em thực sự đáng yêu lắm, nhất là khi nằm dưới thân anh thế này.."

☞ Có liên thông mạch truyện với chương 3 nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

☞ Có liên thông mạch truyện với chương 3 nhé.
____________________________________

"Cậu Umemiya, cậu Umemiya, CẬU UMEMIYA!!"

"Hả-? Sao thế? Tôi vẫn đang nghe đây..."

"Cậu hơi lơ đễnh quá rồi đó. Xin hãy tập trung chút đi ạ."

Hajime đã ngồi đần mặt giữa cuộc họp nội bộ quan trọng trước thềm nổ ra trận chiến với Noroshi chỉ vỏn vẹn ba ngày. Anh cứ mãi đăm đăm nhìn xuống đất, óc thì đang trầm tư nghĩ suy một mình chẳng để ai bước vào. Mãi đến khi tiếng gọi của Mizuki hô lên mới đủ sức đánh bật anh ra khỏi nó.

Bừng tỉnh khỏi đống suy nghĩ hỗn tạp khiến anh phải chau mày trong đầu, Hajime lại bị ông bạn Hiiragi trêu chọc.

"Không lẽ là đang nhớ bạn gái à?"

"Cậu nên vui lên đi ha Umemiya! Sau này cô bé đó chắc chắn sẽ sinh con rất giỏi cho coi."

"Hửm? Gì chứ? Sinh con mà cũng có giỏi với không giỏi nữa hả? Lần đầu tiên được nghe luôn đó." Đáp lại là câu hỏi ngược ngây ngốc của anh ta.

"Hồi trước Kotoha cũng có nói, mặt con bé bữa đó còn cười vẻ mờ ám nữa kìa."

"Hông to thì dễ sinh nở thôi. Bộ không để ý à? Hai người tính ra quen nhau gần hai năm rồi cơ mà."

"Ra là vậy...kiến thức mới nhỉ? Hữu ích, tiếp thu."

"Cái này cũng không cần thiết phải tiếp thu đâu."

"Hai người đằng kia trật tự giúp! Nếu có ý kiến gì xin hãy giơ tay, đừng thì thầm to nhỏ với nhau như thế."

Thực sự thì vào những lúc thế này Umemiya chẳng còn tâm trí đâu để bay bổng, mông lung trong mớ chuyện tầm phào ấy được đâu.

Anh ấy đang lo lắng, không phải là cho chính bản thân mình mà là cho tất cả mọi người ở Bofurin, những người bạn và những người đàn em tinh nhuệ dưới trướng mình.

Cũng phải thôi, dù sao thì đối thủ sắp tới cũng sẽ là đám Noroshi năm xưa. Endou Yamato và Takiishi Chika. Áp lực lên cao khiến anh khó mà mỉm cười hay ngã lưng nằm thoải mái, nếu có thì nó vẫn chỉ là nụ cười chứa đầy gượng gạo. Umemiya tự nhận thức được rằng bản thân anh là người đứng đầu, tất nhiên cũng là chỗ dựa tinh thần cho mọi người..

[Wind Breaker - Nii Satoru] Love My HusbandsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ