"Tao xin thề! Mai này, tao nhất định lấy em làm vợ!"
➩ Liên thông mạch truyện với chương trước.
_________________________________Kim ngắn đồng hồ chỉ điểm đúng 10 giờ đêm, cái giờ mà người người nhà nhà hẳn là đều đã khóa cửa tắt đèn, cơm nước no bụng đầy đủ và chuẩn bị leo lên giường ngủ nghỉ. Khu phố Makochi náo nhiệt, sầm uất của ban ngày đã dần thưa thớt, các hàng quán cửa tiệm đóng cửa sau ngày dài hoạt động. Thế mà ngôi nhà của em lại may mắn được một vị khách đặc biệt ghé thăm vào lúc tối muộn này.
Chuông cửa vừa vang lên hai tiếng "ping poong", ánh đèn ngoài hành lang vốn được tắt từ lâu giờ lại bật sáng, tia sáng hắt ra ngoài qua khe cửa hẹp. Một tông giọng mỏng liền cất tiếng, hết sức nhỏ nhẹ hỏi..
"Cho hỏi là ai đến tìm vậy ạ?"
"Ta..kiishi..."
"Takiishi? Là anh Takiishi á??"
"Ừm.."
Cánh cửa lúc này mới chầm chậm mở he hé, nàng mèo con của gã rụt rè lú đầu ra liếc dọc liếc ngang đầy đề phòng, chẳng phải vì em e dè gì gã nữa đâu mà là do em đang lo sợ cái khác cơ. Nhỡ đâu là một kẻ lạ mặt nào đó cố tình nói ra tên hắn hòng dụ dỗ em thì sao đây?
"Oh!! Anh Takiishi thật luôn nè." - Giọng điệu bất ngờ của nàng nhỏ khi đưa mắt ngó qua ô cửa sổ mắt mèo, có vẻ nàng ta cũng không ngờ đó thực sự là khuôn mặt của Takiishi Chika. Nhưng tại sao anh ta còn tới nhà gõ cửa tìm em vào giờ này chứ?
"cạch!"
"Có chuyện gì vào giờ này th- ? ưm!"
Vội vã mở nhanh cánh cửa, thân hình nhỏ nhắn cùng áo thun, quần short đơn giản chỉ vừa kịp khoác ngoài chiếc áo len ra đón khách, em nhỏ vô cùng thắc mắc nên lập tức hỏi anh ngay. Còn chưa kịp nói tròn vành rõ chữ cho hết câu, một thân hình đô con lại còn cao ngồng đột ngột ngã tỏng vào người cô gái. Em tức tốc dang tay đỡ lấy gã, Takiishi nặng lắm, nặng tới mức khiến em phải than trời kêu đất.
"Trời đất ơi..nặng quá đi à! Tôi sắp sửa té theo anh rồi nè."
"Anh Takiishi, anh bị làm sao vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker - Nii Satoru] Love My Husbands
FanfictionAll × Reader - Ở đây chúng tôi xem trọng nữ chính (reader) như một nữ thần. Gồm những câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cậu và các anh bạn trai.