⚠ Lưu ý: có yếu tố nhạy cảm, R16 thôi vì chồng toi còn bé=)))))
Motip: Ghét của nào trời trao của nấy. Nàng đề phòng, chàng lấn tới.
_____________________________Bầu trời hôm nay kì lạ thay rằng lại chả hề có lấy một tia nắng, mây mù trắng xóa dày kịt trên trời cao dường như đã che phủ hết tất cả. Dự hôm nay, hẳn sẽ là một ngày trời đầy u ám...
Và quả thật đã không nằm ngoài dự đoán, ngoài trời đã đổ xuống một trận mưa vào khoảng giờ chiều. Mây nhiều mưa theo đó cũng trút như thác.
Nhưng trùng hợp làm sao! Suo chiều nay cũng phải ra ngoài vì có một chút chuyện riêng. Cậu đã cố tình nán chân lại nhà, chờ thêm một lát nữa xem, cơn mưa có bớt đi chút nào hay không. Cuối cùng, sau hơn 15 phút trôi qua đi, Suo cũng đành phải giăng ô bước ra khỏi nhà.
Có vẻ là ông trời cũng cảm thấy thương cho người đẹp lỡ không may bị ướt, cơn mưa ban đầu vốn to như thác giờ đây đã chầm chậm vơi đi khi cậu vừa rời nhà. Chỉ còn lại những giọt mưa rì rào rì rào theo từng đợt cùng vài luồng gió mang hơi lạnh thổi ngang.
Tuy mưa đã dần tạnh ráo là thế, nhưng bầu trời lúc ban chiều này vẫn ảm đạm hệt như buổi sáng. Còn có đôi chút tăm tối làm cho người ta cũng phải e dè..
Suo Hayato luôn điềm đạm như vậy, cậu chậm rãi bước những bước đi chắc chắn, phần nhiều là cẩn thận con đường ướt đầy trơn trượt, số ít còn lại là vì muốn quan sát kĩ cơn mưa này. Chợt nhận ra đã sang mùa mưa, và đây ắt hẳn cũng chính là cơn mưa đầu mùa.
Đường đi cậu đã chọn hôm nay có lướt ngang qua công viên nhỏ của khu phố.
Bỗng nhiên Suo lại khựng chân, cậu đưa mắt nhìn, con mắt ấy ánh rõ lên sự ngạc nhiên của cậu. Rất dễ hiểu khi trên đường chỉ có lấy vài người qua lại, trời mưa thế này ai lại muốn ra ngoài bao giờ nhỉ?
Ấy thế mà lúc trời vẫn đang mưa râm ran mãi chẳng chưa chịu dứt đi thế này, lại có một bóng hình nhỏ bé đang ngồi lặng thin trên chiếc xích đu đong đưa.
Là một cô gái, cô cứ đăm đăm nhìn xuống nền đất, những vũng nước mưa tồn đọng trước mặt. Khuôn mặt thì đìu hiu trầm ngâm, nhìn thôi cũng đủ để người ta đoán ra rằng, em đang chôn giấu muộn phiền nào đó trong lòng.
Mặc trên mình bộ đồ thường nhật, áo len khoác ngoài cùng chiếc chân váy, toàn thân thì tất nhiên đã ướt sủng như chuột lột. Hẳn là em đã ngồi đó dầm mưa từ rất lâu rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker - Nii Satoru] Love My Husbands
FanficAll × Reader - Ở đây chúng tôi xem trọng nữ chính (reader) như một nữ thần. Gồm những câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cậu và các anh bạn trai.