đtn × lqh | sói và cừu

990 79 19
                                    

đặng trần nhậm × lê quang hùng
| trần nhậm × quang hùng masterd|

fanfic | occ | lowercase

~♪⑅˖ෆ✧๑و゜

[SÓI VÀ BẦY CỪU]

• cả lớp là một đàn cừu rất yêu thương nhau, nhưng trong đó có một con sói đội lốt cừu.

• nhiệm vụ của cừu là thu thập cỏ để ăn và sản sinh lông. cứ 50 cọng cỏ sẽ được 200gr lông.

• tuy nhiên, bầy cừu bị dính một lời nguyền. mỗi khi trăng lên, cừu sẽ bị lật ngửa và mù lòa, không thể cử động cho đến khi trời sáng. đó là lúc sói hành động.

• sói sẽ bí mật ăn thịt một trong các chú cừu.

• trăng sẽ lên theo chu kỳ 3 phút một lần.

• thử thách kết thúc khi bầy cừu thu thập đủ 1 kg lông hoặc chỉ điểm đúng sói đội lốt cừu.

• nếu chỉ điểm sai, sói chiến thắng ngay lập tức. nếu sói ăn thịt hết bầy cừu cũng sẽ chiến thắng.

luật chơi vừa chiếu lên màn hình, ai nấy cũng lập tức căng thẳng. đây không phải một trò chơi quá khó nhưng ăn thua ở niềm tin dành cho người bạn của mình. gương mặt cùng nụ cười rất không mấy là thiện cảm của các chị biên tập. nhất là khi dàn khách mời hải đăng doo hay dương domic sẽ cùng với dàn gà nhà quang hùng, thái ngân, trần nhậm, otis và vũ thịnh tìm ra "chú sói đáng thương" đang trà trộn.

"trời ơi mấy này là nghề của tôi. tôi sẽ xử hết các tất cả các bạn."

thái ngân réo lên, giọng điệu xéo xắt trêu chọc tất cả mọi người. ai cũng phải tặc lưỡi, âm thầm ghim tên thái ngân một dấu.

"này, từ đã, bạn có biết cái kiểu biết là không phải nhưng vẫn vote vì ghét không? là bạn đó."

otis cắt ngang cơn cười của thái ngân, nói một câu như xét ngang tai. cậu bĩu môi, thái ngân không tin là anh chàng này dám vote mình đâu.

"tôi còn chưa nói gì mà các bạn, cái vai này hợp tôi nhất rồi."

hải đăng cũng không nhường nhịn gì ai trực tiếp tranh vai của mình. dương domic cùng vũ thịnh chỉ biết cười, dương thì hiền không chen vào nổi mấy cái miệng này ai cũng biết, còn vũ thịnh với tư cách lớp trưởng cũng không còn quá xa lạ với sự ồn ào náo loạn này.

riêng chỉ có một bạn lặng lẽ lùi ra đằng sau đứng. không phải em bị sự ồn ào ở đây làm cho đau đầu mà em đang nghĩ về trò chơi sắp diễn ra, em không phải một người giỏi nói dối, nếu em bị chỉ điểm chắc chắn sẽ rất dễ lộ, như vậy thì trò chơi cũng sẽ không vui. trần nhậm cười một trận no nê cũng nhận ra xung quanh thiếu một bóng dáng nhỏ của lớp. thái ngân đứng đây rồi thì chắc chắn còn lại quang hùng. anh đến bên cạnh, khều khều tay áo em.

"sao đấy?"

"làm gì có đâu, đang suy nghĩ chút."

"tưởng ai làm cho bé của anh sợ."

°˖✧briller ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ