Nagdilim ang mukha niya sa pagwento ko sa kanya.
Huminga ako ng malalim bago magsalita. Alam kong iba ang pagkakaintindi niya. Kahit sinong makakarinig sa pagkukwento ko, ang iniisip niya ang unaang iisipin. "Kung anuman ang iniisip mo, stop it. It's not what you think it is. Pumunta ako sa inyo to make good memories and take some things."
Inabot ko ang bag ko saka ko inilatag sa kama ang mga gamit na pinagkukuha ko noon sa bahay nila. Gusto kong makita niya kung gaano na kakupas ang damit niya, sobrang lambot na nito dahil sa sobrang pagkakagamit. It should have been in the trash can ages ago but it was Trance's, ayaw kong itapon ang kahit na anong pagmamay-ari niya. Ayaw kong itapon ang kami.
Tumango siya na parang naintindihan ako.
_
Nagising ako na akap-akap ni Trance. Yung kumot na nakapatong sa amin, nahulog na sa floor. Buti na lang talaga at nakayakap kami sa isa't isa kaya hindi ko ramdam ang lamig na ibinubuga ng aircon.
Maingat kong tinatanggal yung kamay niyang nasa baywang ko, pero imbes na maalis ko, mas lalo lang itong humigpit at saka mas lalong nagdikit ang mga katawan namin.
Yung kamay kong inalis ko sa pagkakayakap sa kanya kanina, nakapagitan na sa mga katawan naming magkadikit. Iginalaw ko ito at aksidenteng nasagi ko ang crotch area niya. And the thing there came to life!
"Halla ka! Ginising mo ang dragon!" Nakangisi niyang biro sa akin.
"Che! Trance, CR muna ako."
"Wag na."
"Pero, 'yung morning breath ko oh. Tssaka may morning glory pa ako."
"Ok lang 'yan. Ako nga, may morning wood." Natatawa niyang sagot sa akin.
"Ang pilyo mo! Magkapatid nga kayo ni Aj!"
"Wag mo namang banggitin 'yung kapatid ko sa ganitong posisyon natin."
"Ewan ko sa'yo Trance!" Saka ako humalakhak.
Pero natigil ang paghalakhak ko nang pumatong siya sa akin at saka niya hinalikan ang baba ng tenga ko. No, hindi labi ang nakalapat sa balat ko. Yung ilong niya ang nangingiliti sa akin doon.
Iniangat niya ang mukha niya saka niya itinukod ang kamay niya sa magkabila kong mukha, pati na rin ang tuhod niya na nasa magkabilang side ng baywang ko.
"Lexy.."
"Trance.."
Magkatitig lang ang mga mata namin habang unti unting bumababa ang mukha niya, ng paraang maduduling na ako sa sobrang lapit, ipinikit ko na ang mata ko at inantay na lang ang labi niya sa labi ko, hindi naman niya ako binigo kasi hindi na niya ako pinag-antay ng matagal.
Nang lumapat na ang labi niya sa labi ko, nalimot ko na ang morning breath ko. Hindi niya ibinuka ang labi niya kaya kinagat ko ang bibig niya saka ko inilabas ang dila ko.
Napaungol siya at parang nanghina ang tuhod niya kasi dagi nakaalalay yung tuhod niya para alalayan 'yung pagkakadagan niya pero ngayon, nasa pagitan na siya ng hita ko.
"Lexy, please tell me to stop now."
"No. Kiss me please," wala na sa katinuan kong pakiusap. Ang nararadaman ko na lang ay ang mainit na pakiramdam sa buo kong katawan. Para akong sinisilaban na apoy. Apoy na mas lalong umaalab sa tuwing mas lalong nagdidikit ang katawan namin ni Trance.
Nag-isip muna siya saglit. Pero, hindi ko hinayaang makapag-isip siya ng maayos. Ikinawit ko ang kamay ko sa leeg niya para maghalikan kami.
Iba ang halikan na namamagitan s amin ngayon sa mga halikang namagitan na sa amin noon. Parang 'yung halikan namin kahapon ito na mas lalo lang pinainit. Nakdagdag siguro ang kama sa intensidad ng halikan namin.
Para akong malalagutan ng hininga sa tagal ng halik na iginawad niya sa akin.
Bumaba ang labi niya sa baba ng tainga ko, "Shocks... Traaaaance!" at parang nagkaroon ng sariling isip ang hita ko kasi yumakap ito sa baywang niya.
"Babe. You sure about this?" hinihingal na tanong sa akin ni Trance. Itinigil niya ang paghalik sa akin at iniangat niya ang katawan niya.
Naramdaman ko ang pagkawala ng init na bumabalot sa akin, unti unti nang umeepekto ang aircon sa katawan ko, and I felt na ayoko ng lamig, mas gusto ko ang init na nararamdaman ko kanina.
"Yes." Walang gatol kong sagot sa kanya habang titig na titig sa mata niya.
Tumalon siya mula sa kama na parang napaso, "Last chance. Sigurado ka ba?" tanong niya habang nakatitig sa akin at hawak hawak niya nang medyo papisil ang kanya.
Nakatitig lang ako sa kamay niyang nakapisil sa matigas na bagay na 'yun, nang marinig ko ulit ang pag-ungol niya sa pangalan ko, saka ko lang naalala na mayron siyang tanong para sa akin.
Agad ko namang inalala kung ano ang tanong niya.
Hindi ko na isinaboses ang sagot ko. Katulad sa mga napapanuod kong pelikula, para mas mapagtibay ang desisyon ko na gusto ko na ngang gawin namin 'yun—to take the next step in our relationship—bumangon ako mula sa kama at tumayo sa harapan niya. Nag-iwan ako ng isang metro na espasyo between us.
Habang titig na titig ako sa mata niya, nilunok ko lahat ng kahihiyan ko at nilaklak lahat ng lakas ng loob, saka ko unti-unting hinubad ang mga saplot ko.
Like any other teenage and with raging hormones(horny) dude, tutok na tutok lang siya sa ginagawa ko at nakikita ko sa mata kung gaano siya nag-aanticipate sa skin na unti-unti kong inilalahad sa kanya. Pati na rin kung gaano siya nasisiyahan sa pinapakita ko as evidenced by him getting off from what I'm showing.
Ang kalat niya!
Agad naman siyang pumunta sa bedside table niya. Akala ko sobra siyang OC kaya may tissue doon. Ngayon alam ko na kung para saan ang mga 'yun.
Nang matapos ko ang pag-strip ko, tuluyan na rin niyang hinubad ang boxer briefs niya na nasa tuhod lang niya.
"Babe, mag-recover lang ako ha?"
Huminga ako nang malalim. Ganito ba ang first time?
Iginiya niya ako sa kama at saka niya ako pinatungan at nilagay niya ang kamay niya sa akin. He's cupping mine there! Saka niya unti-unting pinaghiwa-hiwalay ang mga daliri niya hanggang sa hintuturo na lang niya ang natira. I don't know what he's doing but I like it, no, I love it!
"Ohhhh! Trance! Trance! Trance! Traaaaaaaaance!" hiyaw ko.
Parang naghiwalay ang kaluluwa at katawan ko!
Bumabalik pa lang sa normal ang pandinig kong parang nabibingi sa normal at ang mabilis na tibok ng puso ko nang maramdaman kong may pumasok sa katawan ko.
Napaigik ako sa sobrang gulat at sa naramdamang sakit. Para akong napupunit, natensyon ako kaya nanigas ang katawan ko, "Relax, Babe.."
Naiiyak ako sa sakit na nadarama ko, buti na lang hinalikan ako ni Trance para mabaling sa iba ang atensyon ko.
Nang matapos ang sakit na 'yun, nakatulog kami. At nang ulitin namin, mas na-enjoy ko na.
"Was it better than our first?" tanong niya sa akin.
Ngumiti ako sa kanya at sumubsob sa dibdib niya at tumango.
"www.W
BINABASA MO ANG
Taken By Him (Little Thing #2)
General FictionSiya ang nanligaw, siya rin ang nang-iwan. Kaya, siya rin ang babalik at gagawa ng paraan para magkaroon sila ng happy ever after. Magiging madali kaya ang lahat? Magiging madali ba para kay Laine na makuha uli ang puso ni Trance?