_tại sao tui lại viết cái này dù đã viết rất nhiều ở phần giới thiệu rồi?
=> tại nội dung truyện nhạy cảm :v
=> tại các bạn có thể hiểu nhầm khi đọc_điểm "G" của bộ này
=> các chương không theo thứ tự thời gian nhưng có liên quan với nhau. Cp nào có xuất hiện tức là có quan hệ.
=> quan hệ bạn tình, anh em nhưng ngủ với nhau, mập mờ, ...
=> chưa có quan hệ yêu đương nào là chính thức
=> chỉ có 1 cp duy nhất (chưa biết ở chap nào) là guria (Gumayusi x Keria) vì nó là OTP của bạn tôi, người tốt thì không đục thuyền bạn :v
=> có thể có 3p,4p,...(orgy, party,..các thứ) quan hệ phức tạp dĩ nhiên sẽ có cảnh báo đầu chương
=> nhiều cp
=> tui biết nhiều ngưòi sẽ chọn cp thích để đọc, và (có lẽ) tui sẽ nhắc tới các cp khác ở chương đó (đôi khi nó sẽ là NOTP của các bạn)
=> bối cảnh được lựa chọn dựa trên những trận mình thích hoặc mình cay vlol nên viết để chữa lành.
=> au fan Chobibo (tức là ủng hộ GenG) :v_một số thứ không xuất hiện ở đây = giới hạn của sự biến chất về đạo đức của tôi (trong bộ này)
=>không rape
=>không cắm sừng, tức là cặp nào yêu đương chính thức thì 1vs1 (tạm là guria thôi, tui sẽ không ghép 2 ẻm với người khác)
=>không sỉ nhục, không làm khùng làm điên, không có kiểu quan hệ không ưa nhau nhưng ngủ với nhau, lợi dụng, lừa đảo,nói xấu, giấu diếm... ở đây chỉ có làm tình để chữa lành thôi :3 hoặc để ăn mừng gì đó, nói chung là vui vẻ vui vẻ_có những cp nào?
=> trước sau gì cũng xuất hiện
1 chonut ( Chovy x Peanut) ✅
2 choran (Chovy x Doran)✅
3 chohends (Chovy x Lehends)
4 choker (Chovy x Faker)
5 chodeft (Chovy x Deft)✅
6 chopeyz (Chovy x Peyz)✅
7 ruhends (Ruler x Lehends)✅
8 runut (Ruler X Peanut)✅
9 peyhends (Peyz x Lehends) ✅
10 fakenut (Faker x Peanut)✅
11 pernut (Viper x Peanut)✅
12 vihends (Viper x Lehends)✅
13 donut (Doran x Peanut)
14 pearan (Peanut x Doran)
15 peahends (Peanut x Lehends)
16 zeran (Zeka x Doran)
17 guria (Gumayusi x Keria)
18 defiko (Deft x Meiko)
=> các bạn có thể đề xuất, vibe hợp gu thì mình viết, dĩ nhiên là sau khi hoàn được đống bên trên_có viết gì ngoài H ở đây không?
=> hên xui =))))))) mà chắc là không_sao có nhiều lỗi chính tả
=> hong biết nữa, quá mệt mỏi rồi... nói chung tui gõ cũng sai nhiều, mà chương thì hơi dài. một chương dài thì đỡ quảng cáo hơn, mà thế thì có thể nhiều lỗi hơn á :< . Nói chung nếu mọi ngươi có gì thì cứ góp ý.
=> vì đăng rồi mấy hôm sau mới beta, không chỉ sửa lỗi chính tả, còn sửa lặp từ, cách viết các thứ... mà có khi sửa vài lần vẫn lắm lỗi vlol.
=> nói chung là cũng khá lỏ =))))) tại có khi đi cãi nhau trên mạng còn bị bắt lỗi.(24.10.22)
Hết:v
Iu iu
BẠN ĐANG ĐỌC
( 18+ )( lck couples ) "meow meow" after game
Fanfiction_thể loại: 16+, 18+, seg , nhiều cp, 3p, 4p, np, esport , hiện thực hướng, ngọt, không ngược , có tình cảm nhưng (chắc) sẽ không có quá nhiều tình yêu :v (để cho "sẽ" nó cháy ), vui vẻ làm tềnh , làm tình chữa lành _short description: seg sau trận...