»»ノート ① ««

78 10 2
                                    

(Nguồn ảnh: Trên hình)

BIG NOTE ①

Sau đây là danh sách của những nhân vật được khai thác trong tác phẩm này, kèm những thông tin về tuổi của nhân vật dựa vào năm sinh (được xác nhận trong kimetsu no yaiba wiki ). Kèm theo một vài funfact về tính cách theo mùa (TCTM), văn hóa , địa lí để mọi người hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ truyện cũng như văn hóa Nhật Bản nhó! 

Ban đầu cũng chỉ định làm 4 nhân vật chính thui, nhưng chắc khi nào rãnh tui làm lun nguyên dàn hashira với nhóm kamaboko lun!

Okê gét gô~ ( •̀ ω •́ )✧

⌜Kí hiệu thường dùng

Kí hiệu  |  Ý nghĩa

☆  |  Thông tin quan trọng, liên quan trực tiếp đến diễn biến trong câu chuyện của tác phẩm mà bạn đang đọc: "Đóa hoa luội tàn trên mặt hồ tĩnh lặng".

•  |  Liệt kê tên các nhân vật.

▶  |  Bình luận của tui.

➳  |  Chuyên mục đặc biệt.

+  |  Các thông tin, chú thích hoặc lưu ý.

++  |  Các chú thích thường ít quan trọng hơn.

◒◐◓◑

 Xét tại thời điểm của chương "Tomioka Giyu, tớ ngưỡng mộ cậu (I)" là vào tháng 5/1907, Meiji Era (thời kỳ Minh Trị), tỉnh Tokyo, miền trung Nhật Bản

++ Tháng 4 là mùa hoa tử đằng nở rộ, cũng là thời gian mà buổi tuyển chọn cuối cùng diễn ra. Vào tháng 5, lúc này Giyu vẫn đang vật lộn và chưa thể vượt qua được nỗi đau sau cái chết của Sabito. 


⌜冬 (Fuyu) - Winter⌟  (12月 -  2月)

============

*月(gatsu): Tháng      

+ Lưu ý: Độ tuổi để trong ngoặc () là tuổi thật tại chapter 1 của manga kimetsu no yaiba, đồng thời cũng là độ tuổi tại chương 1 của tác phẩm này. Chiều cao thì tại thời điểm này (1907).

Tomioka Giyū: 13 (21) tuổi, sanh ngày 8/2 (Cung Bảo Bình). Giyu không biết chính xác ngày sinh của mình, chỉ biết rằng anh sinh vào mùa đông. Chiều cao: 1m47.

Kochō Shinobu: 10 (18) tuổi, sanh ngày 24/2 (Cung Song Ngư), là thời điểm cuối đông ở Nhật. Chiều cao: 1m11.

 TCTM: Kiên cường, tự lập và nghiêm túc. Những người sinh vào mùa đông thường mạnh mẽ, có khả năng chống chọi với khó khăn và có ý chí kiên định. Họ thường thích sự yên tĩnh và có thể là những người nội tâm. (nguồn sưu tầm)

▶ Tính cách của Giyu quá hợp với miêu tả trên, lạnh lẽo và khắc nghiệt với chính bản thân, vô cùng kiên định. Độ lì đòn thì phải nhất nhì SQĐ. Và tất nhiên là rất nhiêm túc. Còn sống nội tâm ư? Khỏi cần phải bàn!

⟦ Đóa hoa luội tàn trên mặt hồ tĩnh lặng ⟧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ