《 vân chi vũ 》 Tống bốn 11-20

107 6 0
                                    

《 vân chi vũ 》 Tống bốn 11

-

Cung xa trưng nhận thấy được mặt sau kình phong, đang muốn ra tay phản kích, nhưng mà ngoái đầu nhìn lại nhìn thấy là tô uyển uyển, lập tức thu trong tay nội lực.

Không kịp duỗi tay nâng dậy nàng, liền bị nàng tư thế cực kỳ thân mật khoanh lại kính eo.

Thượng đầu hoa tuyết nguyệt ba vị trưởng lão biểu tình hơi trệ.

Đứng ở chủ vị phía dưới cung tử vũ theo bản năng mà hướng tới cung xa trưng phương hướng đi rồi một bước, vươn tay cũng ở giữa không trung hình thành hư đỡ.

Cung thượng giác nhìn cung xa trưng như vậy dễ dàng liền làm nữ tử ôm lấy, hai mắt không cấm mị mị.

Quay đầu lại nhìn về phía cung tử vũ khác người động tác, đáy mắt càng thêm ngưng trọng.

Hắn xem kỹ mà nhìn về phía từ đệ đệ trong miệng mấy lần nghe được tên Tống bốn!

Quả nhiên sinh đến một bộ hảo dung nhan!

Cung xa trưng rũ mắt, gắt gao mà nhìn chằm chằm tô uyển uyển, hắn hơi hơi nhướng mày, ý bảo nàng mau đứng lên.

Tô uyển uyển nhìn hắn trong mắt tàn khốc, cảm nhận được thuộc hạ ấm áp cùng cứng rắn, trên mặt bò đầy đỏ ửng, mắt hạnh hơi hơi trốn tránh, rất là xấu hổ mà buông ra tay.

Nàng khẽ mở môi đỏ, chỉ dùng hai người có thể nghe được thanh âm xin lỗi.

Đáng tiếc, ở đây đều là nội lực phi phàm người, lại tiểu nhân thanh âm, cũng có thể làm cho bọn họ nghe được rõ ràng.

"Đối...... Thực xin lỗi, ta không phải cố ý chiếm ngươi tiện nghi, chỉ là không cẩn thận vặn tới rồi chân."

Cung xa trưng đồng tử hơi trừng, hồng nhĩ tiêm, hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

Tiến lên nửa bước, hướng tới ba vị trưởng lão cung kính hành lễ, sau đó bước chân hơi đổi, đi tới cung thượng giác bên người.

Cung thượng giác dư quang liếc mắt một cái hắn, "Như thế nào?"

Cung xa trưng ngước mắt nhìn ca ca ý có điều chỉ ánh mắt, gục đầu xuống, khẽ meo meo mà nhìn về phía đứng ở trong điện ngây thơ mờ mịt tô uyển uyển, nhĩ tiêm nóng bỏng, tim đập hỗn loạn hốt hoảng.

Cung thượng giác khóe môi hơi câu, tầm mắt cũng theo cung xa trưng, nhàn nhạt mà liếc Tống bốn.

Nếu là nàng đúng như nàng biểu hiện ra như vậy đơn thuần vô hại, duẫn nàng lưu tại xa trưng bên người cũng không không ổn.

Nhưng trước đó......

Thượng đầu nguyệt trưởng lão gặp người đến đông đủ, loát loát chòm râu nói, "Nếu ba vị tân nương đã đến, liền làm các nàng tạm làm tùy hầu, cùng các ngươi trở về đi, đãi lão chấp nhận cùng trước thiếu chủ hiếu kỳ qua đi, lại chọn ngày thành hôn."

Tô uyển uyển không rõ này ý mà chớp chớp mắt, dư quang nhìn liếc mắt một cái bên cạnh vân vì sam cùng thượng quan thiển, vốn tưởng rằng này hai người sẽ mở miệng hỏi chút cái gì, kết quả nhân gia hai người liền thập phần thục nữ, đôi tay giao điệp trong người trước, cúi đầu mà đứng.

Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ