《 vân chi vũ 》 Tống bốn 1
-
Cãi cọ ồn ào trong sân, tô uyển uyển đau đầu nhéo nhéo giữa mày, mở mắt, đáy mắt một mảnh mơ hồ.
"Tống tứ cô nương, này màu đỏ bột phấn là ở ngươi trong phòng lục soát ra tới, thị vệ kiểm nghiệm có độc, thứ này rốt cuộc là cái gì?"
Một đạo nam tính trầm thấp tiếng nói, lạnh lùng sắc bén dò hỏi.
Ngủ đến mơ mơ màng màng tô uyển uyển ngước mắt nhìn về phía bốn phía, ánh mắt dại ra.
Đây là nơi nào? Nàng kia ấm áp giường lớn đâu?
Nàng giơ tay dùng sức xoa xoa đôi mắt, trước mắt vẫn như cũ là cổ đại nhà cửa.
Còn có từng đống ăn mặc kỳ quái cả trai lẫn gái!
Đây đều là cái gì a?
Từ từ, vài giương mắt thục minh tinh mặt!
Nàng nháy mắt nghẹn họng nhìn trân trối!
Nàng đây là ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó, vẫn là xuyên qua?
"Tống tứ cô nương, ta khuyên ngươi thành thật công đạo, thứ này rốt cuộc là cái gì?"
Nam nhân chỉ chỉ trên khay màu đỏ bột phấn.
Tô uyển uyển liếc mắt một cái, "Này còn không phải là màu đỏ bột phấn sao!"
Cung tử vũ nghe vậy, hai mắt trợn lên, chứng cứ vô cùng xác thực, này nữ tử vẫn mạnh miệng không nói lời nói thật, thật là gàn bướng hồ đồ!
"Ngân châm nghiệm ra này bột phấn có độc, vẫn là ở phòng của ngươi lục soát ra tới, Tống tứ cô nương, ngươi mang độc dược vào cung môn, đến tột cùng muốn làm cái gì?"
Nói, hắn liếc mắt một cái bên cạnh kim phồn.
Kim phồn lập tức hiểu ý, rút ra trong tay đao!
Đao kiếm cọ xát vỏ đao, chậm rãi rút ra, tiếp theo bá một tiếng triều nàng mặt đánh úp lại!
Này một bộ động tác, rốt cuộc đem tô uyển uyển sợ tới mức thanh tỉnh!
Nàng che lại mau từ trong lồng ngực nhảy ra trái tim, đầu nhỏ không ngừng chuyển động.
Độc dược? Nàng phòng?
Đây là hoài nghi nàng muốn đầu độc?
Nàng ngực hơi hoảng, chẳng lẽ đây là cái gì kiến huyết phong hầu độc dược?
【 Đát Kỷ cửu vĩ tiên hồ hệ thống, vì ngươi phục vụ! 】
【 này giới vân chi vũ, ký chủ tô uyển uyển sống nhờ thân thể là pháo hôi nữ Tống bốn, kiểm tra đo lường đến trước mặt nguy ở sớm tối, hay không thắp sáng mị hoặc quang hoàn, bảo hộ tự thân! 】
Tô uyển uyển ánh mắt lược hiện ngốc lăng mà nghe đáy lòng thanh âm, ý thức được kia cái gì quang hoàn có thể bảo hộ chính mình.
Nàng nhìn lông mi tâm chỗ sắc bén mũi đao, vội vàng ở trong lòng nói, 【 điểm điểm điểm! 】
Nháy mắt mị hoặc quang hoàn thêm thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồn
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/11765806.html