《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 hồ ly là ai 81-90

24 4 0
                                    

《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 hồ ly là ai 81

-

Theo thanh âm vang lên, thân mình cũng bị diêu đến hơi hơi đong đưa.

Tô tô giãy giụa mà mở mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi hai trương lo lắng đôi mắt.

"Ngươi giống như vào bóng đè, như thế nào kêu, cũng kêu không tỉnh!" Diệp đỉnh chi giơ tay xoa xoa nàng thái dương không tồn tại hãn, quan tâm mà nói.

Trăm dặm đông quân ám chọc chọc mà trừng mắt nhìn mắt một bên bị hắn đánh vựng Nam Cung xuân thủy.

Người này thật đúng là không thành thật, trong chốc lát không thấy trụ, liền trộm đạo bò lên trên xe ngựa!

Hắn đời trước không phải thích tuyết nguyệt thành thành chủ sao?

Còn vì nhân gia xá đi trường sinh bất lão đại xuân công.

Như thế nào đời này làm tra nam?

Vọng tưởng đồng thời bắt cá hai tay!

Thật là cái lão tra nam!

Đời này uyển uyển trước gặp được chính là thất sư huynh, lại trời xui đất khiến cùng Nam Cung xuân thủy có tiếp xúc gần gũi.

Cũng may vận mệnh chiếu cố, làm hắn cùng diệp đỉnh chi kịp thời khôi phục trước kia ký ức.

Có bọn họ canh giữ ở uyển uyển bên người, định sẽ không làm người khác dẫn đầu đi vào uyển uyển trong lòng.

Tô tô bình phục bỗng nhiên bị đánh thức sau, nhảy lên bất an trái tim, quét mắt không lớn xe ngựa không gian, đi vào giấc mộng trước ký ức khôi phục.

Nàng thở dài một cái, mới vừa ngồi dậy, liền nhìn thấy ở càng xe thượng té xỉu Nam Cung xuân thủy.

"Hắn làm sao vậy?"

Trăm dặm đông quân lập tức đáp, "Hắn không có việc gì! Chính là tuổi lớn, giác nhiều, còn chưa ngủ tỉnh! Chúng ta không cần phải xen vào hắn."

"Uyển uyển, ngươi đói bụng sao? Ta làm Vân ca đi cho ngươi thịt nướng ăn!"

"Vân ca tay nghề nhất tuyệt! Thịt nướng đặc biệt ăn ngon. Tối hôm qua thời gian quá khẩn cấp, chỉ có thể ủy khuất uyển uyển ngươi ăn cá, sáng nay chúng ta ăn gà rừng thỏ hoang!"

"Đi, ta mang ngươi đi đánh gà rừng cùng con thỏ, rất thú vị."

Tô tô không kịp đi xem Nam Cung xuân thủy chân thật tình huống, liền bị trăm dặm đông quân lôi kéo triều trong rừng sâu mà đi.

Diệp đỉnh chi khóe môi mỉm cười, nhìn theo hai người đi xa, mới rũ mắt nhìn về phía càng xe thượng Nam Cung xuân thủy.

"Lý tiên sinh, sáng sớm bên ngoài sương sớm đại, ngươi vẫn là hồi bên trong xe ngựa ngủ đi."

Nam Cung xuân thủy hơi hơi giật giật ngón tay, ngáp một cái, tươi cười tự nhiên mà tỉnh lại.

Một chút cũng không có bị trảo bao xấu hổ.

Hắn hơi híp híp mắt, nhìn về phía nhảy xuống xe ngựa, đi nhặt sài diệp đỉnh chi.

"Ngươi cùng kia tiểu tử ngốc, đến tột cùng là chuyện như thế nào? Nhìn giống như cùng đột nhiên thông suốt dường như."

Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ