《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 tiểu bạch 41-50

48 6 0
                                    

《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 tiểu bạch 41

-

Môi đỏ thượng mềm mại kiều nộn, sử trăm dặm đông quân khiếp sợ mà trừng lớn con ngươi.

Xa lạ lại tốt đẹp xúc giác, làm hắn hoảng hốt sững sờ ở tại chỗ, làm như đã quên, chỉ cần nhẹ nhàng đẩy, là có thể đem trong lòng ngực mạo phạm hắn tô uyển uyển đẩy ra.

Thật lâu sau sau, hắn làm như nghĩ tới cái gì, đồng tử sậu súc, đôi tay cầm chặt tô uyển uyển hai vai, đem nàng hơi chút đẩy ra một chút.

Đôi tay khẽ run, nắm nàng hai vai, ánh mắt hơi mang khẩn trương mà nhìn chăm chú nàng tái nhợt gương mặt.

"Ngươi này yêu nữ, đều lúc này, còn nghĩ chiếm ta tiện nghi!"

"Ngươi phía trước có phải hay không dùng này, dụ dỗ Diệp huynh? Mới làm hắn nơi chốn che chở ngươi?"

"Hiện giờ ngươi còn tưởng trò cũ trọng thi! Ta...... Ta......"

Hắn do do dự dự lắp bắp sau một lúc lâu, kiên định nói, "Ta mới sẽ không thượng ngươi đương đâu!"

Nói xong, còn nhỏ tâm địa ngước mắt liếc coi tô uyển uyển thần sắc.

Tô uyển uyển nhíu lại mi, bị hắn lắc lư đầu choáng váng, còn muốn phân tâm luyện hóa vừa rồi hấp thụ dương khí, duy trì nhân thân, căn bản là không lắng nghe trong miệng hắn những cái đó toái toái niệm.

"Đừng sảo! Ồn ào!"

"Ngươi...... Ngươi mắng ta ồn ào!?"

Trăm dặm đông quân không thể tin tưởng!

"Ngươi chiếm xong ta tiện nghi, còn mắng ta ồn ào?"

"Trên đời này nào có ngươi như vậy không biết liêm sỉ nữ tử, trộm hôn người, còn ghét bỏ nhân gia phiền!"

Hắn nháy mắt khó thở.

"Ta cũng thật là ngốc, sẽ tin tưởng chính ngươi có biện pháp chữa thương!"

"Tìm cái không người góc, cư nhiên là......"

Hắn lãnh liếc nàng liếc mắt một cái, bất mãn mà lẩm bẩm, "Đều thương thành như vậy, còn không quên chiếm tiện nghi! Quả thật là cái yêu nữ!"

Tô uyển uyển đã sớm thu liễm ý thức, chuyên tâm luyện hóa dương khí, vận chuyển công pháp, đồng thời hấp thụ linh khí, khôi phục tự thân.

Nàng theo bản năng cảm thấy, có trăm dặm đông quân ở, nàng hẳn là sẽ không có nguy hiểm.

Chỉ cần nàng tốc độ rất nhanh, không đủ nửa canh giờ, liền có thể thanh tỉnh.

Trăm dặm đông quân lầm bầm lầu bầu một lát, không gặp nàng đáp lại, cúi đầu vừa thấy, nàng tựa hồ lâm vào hôn mê.

"Tô uyển uyển!"

Xác định nàng không có phản ứng, hắn nhịn không được nôn nóng lo lắng.

Bàn tay dừng ở nàng mềm mại mảnh khảnh vòng eo, ôm này nhập hoài, thi triển khinh công, xoay người bay khỏi nơi đây.

Tình thế cấp bách lo lắng dưới, ôm người, tốc độ cũng so ngày thường nhanh không ít.

Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ