《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 hồ ly là ai 121
-
Vỏ kiếm rơi trên mặt đất, phát ra leng keng thanh âm.
Làm mọi người nghe được răng đau.
Này nữ tử là một chút cũng không đau lòng quý trọng, Lang Gia vương nạm vàng mang bảo vỏ kiếm a!
Tiêu nhược phong nhìn trên mặt đất bị không chút do dự vứt bỏ vỏ kiếm, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.
Ngẩng đầu nhìn lại, tề thiên trần lấy phất trần vì chắn, tránh thoát tô tô kiếm chiêu.
"Tức là cùng ta so kiếm, ngươi vì sao dùng không dùng kiếm?"
Tề thiên trần nhìn mắt trong tay chìm nổi, "Đúng đúng đúng, là lão phu sai."
Hắn ngón tay khẽ nhúc nhích, phía sau một người cấm vệ quân bên hông kiếm, trong chớp mắt bay đến hắn trong tay.
Tô tô nhìn trong tay hắn băng nhận, không hề lưu thủ.
Đầu ngón tay linh lực xỏ xuyên qua thân kiếm, thân kiếm bạch quang loá mắt, phát ra rồng ngâm vù vù.
Trường kiếm khẽ nhúc nhích, hướng tới tề thiên trần mà đi.
Tề thiên trần theo bản năng lấy kiếm ngăn cản.
Hai kiếm va chạm, phát ra răng rắc một tiếng.
Tề thiên trần trong tay kiếm, nháy mắt đứt gãy!
Tề thiên trần nhìn mắt trong tay đoạn kiếm, một tay đem này quăng ra ngoài.
"Cô nương thân thủ quả nhiên bất phàm, không biết sư xuất người nào?"
Tô uyển uyển ánh mắt khẽ nhúc nhích, nhìn ra hắn cũng không có đem hết toàn lực.
Hư hư thực thực có lệ.
Nàng giữa mày hơi chau.
Suy đoán hắn đến tột cùng là khinh địch, khinh thường nàng.
Vẫn là đối bọn họ hoàng đế bất mãn, qua loa cho xong.
"Ta không có sư phụ!"
"Ngươi thử lại ta này nhất kiếm!"
Nàng đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, thân kiếm dao động, chỉ một thoáng chung quanh gió nhẹ quất vào mặt, ôn nhu chi đến.
Nhưng mà chờ nàng mũi kiếm hướng tới tề thiên trần mà đi khi, lại mang theo khủng bố lực lượng cùng sát khí.
Kia cổ lực lượng đối với tề thiên trần khi, hắn phảng phất lẻ loi một mình, đối mặt thiên quân vạn mã, kinh đào sóng thần!
Loại cảm giác này, hắn chỉ ở một người trên người gặp được quá.
Lý trường sinh!
Hắn nhanh chóng phi thân tránh né, tránh đi tỏa định sát khí, lại cũng chịu dư ba xâm nhập, chật vật mà bay ngược đi ra ngoài.
Đồng thời bay ra đi còn có một hàng không thỉnh tự đến mọi người.
Thật lâu sau sau, ầm vang một tiếng, hơn phân nửa tường viện cùng viện môn sụp xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồn
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11765806.html