《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 hồ ly là ai 41-50

15 5 0
                                    

《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 hồ ly là ai 41

-

Tô tô đầu đội mũ có rèm, chậm rãi đi ra khách điếm.

Nàng ngũ cảm nhạy bén, dễ dàng liền nhận thấy được cách đó không xa chú ý khách điếm cửa mấy đạo tầm mắt.

Nàng giả vờ tiểu thư khuê các, dáng người nhu nhược ưu nhã.

Âm thầm người, nhìn nàng vài lần, liền dời đi con ngươi.

Nàng khóe môi hơi câu, hướng tới người đến người đi đường phố đi đến.

Màn trời thượng hình ảnh đã biến mất, thường lui tới cái này khi đoạn, diệp đỉnh chi đã sớm trở về.

Hôm nay đã qua cơm trưa, còn không thấy người khác trở về.

Trên đường phố hương vị quá tạp, nàng nhéo khăn, đổ ở chóp mũi.

Cách mũ có rèm thượng khăn che mặt, tầm mắt mông lung mà hướng ra ngoài nhìn lại.

Tìm diệp đỉnh chi thường bán trở về mấy cái điểm tâm cửa hàng, nàng tiến đến tìm kiếm.

Không bao lâu nghe được ven đường trà lâu có người đàm luận.

"Nghe nói Lang Gia vương kia chỉ bạch mao hồ ly có tin tức!"

Tô tô nghe vậy, giữa mày nhíu lại, nàng cũng chưa bại lộ quá hồ ly nguyên hình, cái nào đại thông minh có thể được đến nàng tin tức.

Nàng nhĩ tiêm khẽ nhúc nhích, ngưng thần lắng nghe hai người nói chuyện.

Suy đoán có lẽ có người cấp tiêu nhược phong cung cấp tin tức giả!

"Lang Gia vương ra tay hào phóng a, chỉ là thứ nhất mơ hồ còn không xác định tin tức, liền trọng thưởng cung cấp tin tức giả."

"Ngươi nói, chúng ta như thế nào không có như vậy tốt vận khí, đụng tới kia chỉ hồ ly đâu?"

"Không có nghiệm chứng tin tức thật giả, Lang Gia vương liền cấp ban thưởng, xem ra kia chỉ hồ ly sủng vật, ở Lang Gia vương trong lòng phân lượng thực trọng a!"

"Ai nói không phải a! Ta mới từ thiên long môn phụ cận lại đây, Lang Gia vương đã dẫn người phong tỏa nơi đó, đào ba thước đất, hôm nay Lang Gia vương định có thể tìm được kia chỉ tiểu hồ ly!"

Tô tô ánh mắt hơi đổi, bất động thanh sắc mà nhìn lướt qua bốn phía, phát hiện cũng không khác thường.

Nàng nâng bước chậm rãi hướng tới thiên long môn mà đi, đáy mắt tràn đầy nghi hoặc.

Hồ ly tin tức là giả.

Không biết là ai cố ý thả ra.

Đến tột cùng là có tâm người, cố ý lừa gạt tiêu nhược phong.

Vẫn là tiêu nhược phong cố ý thả ra tin tức, dẫn nàng hiện thân.

Nàng đoán không ra.

Nhưng lấy diệp đỉnh chi làm việc nghiêm túc tính tình, nếu biết được tin tức, vì biết rõ ràng, chắc chắn tiến đến tìm tòi đến tột cùng.

Nếu chỉ là tiêu nhược phong bố cục còn hảo, diệp đỉnh chi sẽ không có việc gì.

Nếu là người khác, là liên lụy triều đình việc, diệp đỉnh chi liên lụy trong đó, sẽ có nguy hiểm.

Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ