《 mặc vũ vân gian 》 uyển ninh 51-64 (Hết)

133 6 0
                                    

《 mặc vũ vân gian 》 uyển ninh 51

-

Nàng dán nam nhân ngực, lưu luyến mà cọ cọ.

Cánh tay đáp ở rắn chắc bả vai, tìm kiếm giải dược.

"Tiêu hành, ta thật là khó chịu, ta có phải hay không sắp chết rồi......"

Hăng hái trên xe ngựa, tô uyển uyển bị dược vật tra tấn, lý trí toàn vô, dán như giải dược người, rầm rì.

Tiêu hành ôm lấy nàng eo thon, sợ kiều mềm người, không chú ý ngã xuống đi xuống.

Hắn hầu kết khẽ nhúc nhích, người thương trong ngực, đối hắn động tay động chân.

Hắn sớm bị ma đến một thân hỏa khí, khó nhịn bất kham.

Nếu không phải ở trên xe ngựa, hắn thậm chí khống chế không được, muốn đem người......

Ngay tại chỗ tử hình!

Trên cổ mềm mại xúc cảm, cùng cực nóng hô hấp, khiến cho hắn giống như đắm chìm trong liệt hỏa bên trong.

Máu sôi trào, làn da cũng nhiễm cực nóng rặng mây đỏ.

Hắn giơ tay, hơi hơi kéo ra nàng một ít.

"Đừng nóng vội, thực mau liền tới rồi!" Nhỏ giọng an ủi một câu.

Hắn giương giọng triều phân phó.

"Lục cơ, lại mau một chút!"

Hoàng thành cùng túc quốc công phủ chỉ có một cái phố khoảng cách, lục cơ lại đem xe ngựa giá đến bay nhanh!

"Chủ quân, chúng ta tự mình mang đi công chúa, bệ hạ bên kia......"

"Không có việc gì, a tịnh ở trong cung xảy ra chuyện, bệ hạ hậu cung, tất nhiên có người hiệp trợ Thẩm ngọc dung!"

"Đêm nay bệ hạ cũng sẽ bị người nọ bám trụ, phát hiện không được a tịnh không ở."

"Đến nỗi ngày mai!" Tiêu hành ánh mắt hơi trầm xuống!

"Làm văn kỷ hảo sinh điều tra, sau lưng tương trợ Thẩm ngọc dung chính là ai! Tổng muốn còn trở về một phần đại lễ mới là!"

Dứt lời, xe ngựa đã nghiêng mắt trực tiếp tiến vào túc quốc công phủ.

Tiêu hành ôm tô uyển uyển thi triển khinh công, cực nhanh mà trở lại trong sân.

Lục cơ nhìn hai người dây dưa bóng dáng, do dự một lát, xoay người, đi tìm Tư Đồ chín tháng.

Lãnh gỗ đàn vị tẩm điện, lửa nóng một mảnh.

Tiêu hành đợi một lát, còn không thấy lục cơ mang đến chín tháng, liền biết loại này dược, sợ là không có bên đến thư giải phương pháp.

Hắn không hề do dự, một cái khí kình nhi, đánh diệt ánh nến, rơi xuống giường nệm thượng màu đen màn gấm, che khuất một mảnh xuân ý dạt dào bóng đêm.

Một lát sau, đen như mực trong viện, truyền đến lưỡng đạo thanh âm, "Ta liền nói sao, loại này dược, có tiêu hành cái này giải dược ở, ta có thể làm cái gì?"

"Chẳng lẽ cùng ngươi giống nhau, đứng ở chỗ này nghe góc tường?"

Lục cơ túc mục trên mặt, xuất hiện một tia da nẻ!

Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ