《 thiếu niên bạch mã say xuân phong 》 hồ ly là ai 91
-
Tô tô đôi tay chống nạnh, đi qua đi lại, bỗng nhiên nâng lên tay, vỗ nhẹ nhẹ táo hồng gương mặt.
"Này cũng quá làm người xấu hổ, xấu hổ táo!"
Về sau nàng còn như thế nào đối mặt kia hai người!
"Cái gì xấu hổ, xấu hổ táo?"
"Tiểu hồ ly, ngươi đối trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi làm cái gì?"
Ở nơi tối tăm nhìn trong chốc lát Nam Cung xuân thủy, nhịn không được đi lên trước.
Đứng ở tô tô trước mặt, nhướng mày chất vấn.
Tô tô nghe được hắn thanh âm, sợ tới mức lui về phía sau một bước, đụng phải phía sau đại thụ.
Nam Cung xuân thủy lần nữa tiến lên, giơ tay đem nàng khống chế ở đại thụ cùng hắn chi gian.
Đứng thân cao ưu thế, hắn trên cao nhìn xuống liếc nàng hoảng loạn phiếm hồng khuôn mặt nhỏ.
Bỗng nhiên trong đầu linh quang thoáng hiện, hắn hai tròng mắt hơi trừng, hơi hơi cúi người, ái muội mà tiến đến nàng trước mặt.
"Ngươi sẽ không cũng đối bọn họ dùng mê hoặc thủ đoạn đi?"
"Ta...... Ta mới không có!" Tô tô không hề nghĩ ngợi, mở miệng phản bác.
Nàng ở cảnh trong mơ cái gì cũng chưa làm, liền thi pháp biến ra một đóa hoa, sau đó liền mơ mơ màng màng, cái gì cũng không biết.
Lại lần nữa có ý thức, bọn họ ba cái liền ở băng trong hồ!
Tuy không biết mất đi ý thức đoạn thời gian đó, đã xảy ra cái gì.
Nhưng nàng tin tưởng vững chắc, nàng tuyệt đối không có đối bọn họ hai người dùng mê hồn thuật.
Nam Cung xuân thủy bán tín bán nghi.
"Vừa không là như thế, ngươi mặt đỏ cái gì?"
Hắn nâng lên tay, xoa cái trán của nàng.
Nóng bỏng một mảnh!
Hắn trong lòng cả kinh, còn tưởng rằng nàng nóng lên.
Vội vàng kéo qua cổ tay của nàng, xem mạch.
Trừ bỏ tim đập quá nhanh, mặt khác hết thảy bình thường.
Cũng không có cảm nhiễm phong hàn chi chứng.
"Kỳ quái, ngươi không sinh bệnh, trên người như thế nào như vậy năng? Chẳng lẽ tới rồi hồ ly phát —— xuân thời gian?"
"Ngươi mới phát —— xuân đâu!"
Tô tô tức muốn hộc máu!
Nâng lên chân hung hăng đi dẫm hắn.
Đã sớm đối nàng rõ như lòng bàn tay Nam Cung xuân thủy, dễ dàng tránh đi nàng tập kích.
Hắn nắm chặt cổ tay của nàng khẽ nhúc nhích, tô tô liền khống chế không được mà nhào vào hắn trong lòng ngực.
"Còn nói không có, chính ngươi đều nhào vào trong ngực."
Tô tô ngước mắt trừng mắt hắn bất cần đời mặt, âm thầm nghiến răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều mềm nữ xứng mị hoặc câu hồn
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11765806.html