Wriothesley tỉnh dậy sau cơ hôn mê ấy. Anh ngồi dậy dựa vào thành giường, liếc nhìn xung quanh rồi lại đưa tay lên xoa vầng trán của mình. Cố nhớ lên mọi chuyện đã xảy ra nhưng không thành.
Anh rời khỏi giường, nhưng cảm giác nó hơi lạ lạ, cảm giác anh bị thiếu cái gì đó trong quần. Định vạch ra xem thì cánh cửa phòng mở toang khiến Wriothesley giật mình mà kéo quần lại.
- Lạy chúa, cậu vẫn bình anh. Ông chủ có dặn tôi nếu cậu tỉnh thì hãy đi ăn hoặc tắm rồi đợi ngài ấy về ngài sẽ giải thích mọi chuyện cho anh.
Trước mắt Wriothesley là một người đàn ông xa lạ, chắc đã ngoài 60 cùng với bộ đồ vets đặc trưng của nhân viên văn phòng.
- Haizz. Giật cả mình mà ông là ai?
Wriothesley giờ mới thở phào một hơi, nhìn ông cụ trước mắt
- Tôi là Tiris quản gia của ngài Neuvi rất hân hạnh được gặp anh.
Ông cuối đầu chào rồi lại nhìn Wriothesley.
- Ở đây đã hơn 40 năm nhưng có lẽ anh là người đầu tiên được ngài Neuvi lo lắng đến thế. Chắc anh có mối quan hệ đặc biệt với ông chủ lắm nhỉ.
Ông quản gia cười, dúi vào tay Wriothesley một bộ đồ
- Đây là đồ của ngài ấy, anh có thể tắm sau đó là xuống nhà bếp ăn tối cũng được. Phòng tắm hướng này.
Ông quản gia nhiệt tình, trên môi không ngừng nở nụ cười
- D..dạ chỉ là... Khó nói quá.
Wriothesley định giải thích nhưng lại thôi, mối quan hệ của hai người khác gì tình một đêm hay có thể so sánh như một người đơn phương đang yêu ai đó. Nói chung anh sợ càng giải thich sẽ càng gây hiểu lầm, cứ thể để cho Neuvillette giải thích là được còn không kêu hắn lấy tiền bịch miệng cũng được.
- Vậy cháu xin phép, nhưng điện thoại cháu đâu ạ.
- Ngài ấy chưa có nói với tôi, hay là anh cứ xem xung quanh trước đi tôi sẽ xuống hỏi mấy người hầu khác.
Ông quản gia nói xong thì cũng rời khỏi phòng để lại sự riêng tư cho Wriothesley, anh cầm bộ đồ trên tay rồi nhìn nó chằm chằm.
'Giống như người yên thường nhỉ? Lấy đồ mình cho người yêu bận'
Wriothesley thầm nghĩ, càng nghĩ càng đỏ mặt, anh quay đi tìm điện thoại. Sau một lúc thì cũng tìm thấy nó, nó được đặt ngay ngắn trong ngăn bàn cạnh giường. Vậy mà làm anh tìm muốn chết. Anh mở điện thoại ra xem thì cũng đã 18 giờ hơn, coi bộ anh bất tỉnh cũng khá lâu rồi.
Sau khi xem giờ xong thì Wriothesley quẳng đại điện thoại trên giường rồi ôm đồ để đi tắm. Mở cửa phòng tắm thì kinh ngạc phát hiện ra phòng tắm có một cái bồn bằng vàng??
Wriothesley không tin lắm nhưng cũng đến chạm thử sau đó là cắn vào thành bồn xem đây có phải hàng giả không
- Thật luôn nè. Người giàu có khác.
Wriothesley mở vòi nước ấm lên định hưởng thụ cảm giác ấm áp này. Ngay khoảng khắc anh cởi quần ra, mọi thứ trước mắt như quay cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NeuviThesley- Kế Hoạch Biến Sói Hoang Thành Mèo Nhà
FanfictionExA Wriothesley một sát thủ có tiếng làm trong công ty xxx nọ. Một hôm Wriothesley bỗng nhận được ủy thác bởi công ty đối thủ Lưu ý: Sẽ có trôn có lài trong tương lai Tính cách nhân vật khá khác với trong game