Neuvillette đưa cho Wriothesley chiếc áo khoác mà hắn mang theo. Hắn nhẹ nhàng khoác áo cho anh rồi đặt tay hắn lên tay anh.
- Đừng làm như vậy, tôi mà không đến kịp chắc cậu chết vì bị hiếp dâm nhỉ.
Neuvillette trêu chọc tay hắn mò từ trong túi chiếc áo của hắn lấy ra một chiếc chìa khóa, mở còng tay cho Wriothesley. Anh im lặng nhìn từng hành động của Neuvillette
- Cảm ơn.
Wriothesley ngại ngùng rồi cố tình nhìn sang chỗ khác.
- Sao lại đi gặp cảnh sát cậu muốn tự hủy à.
- Không có! Cậu ta ấy... Cậu ta chụp ảnh nóng của tôi rồi bắt tôi qua phục vụ cho cậu ta.
Wriothesley càng nói lại càng tức, anh nhìn lấy con người đang để còng tay vào túi áo anh tức giận đá người kia một cái.
- Ây da... Wriothesley đừng giận cá chém thớt.
Neuvillette ôm lấy một bên chân đau đớn kêu gào.
- Chả phải vì anh mà tôi bị vướng vào mớ hỗn độn này sao, từ lúc anh gửi ủy thác cho tôi thì cuộc đời tôi bị anh phá hoại rồi đấy, anh vừa lòng chưa. Neuvillette tôi ghét anh.
Nói xong Wriothesley hậm hực chạy đi Neuvillette thấy thế cũng đuổi theo nhưng chân của Wriothesley dài hơn nên đã chạy nhanh hơn hắn biến mất hút khỏi tầm mắt. Hắn thở dài rồi quay lại chỗ cũ lấy xe rồi phóng đi để tìm kiếm Wriothesley.
- Chừng nào cậu mới thôi cái tính bướng bỉnh mà còn hay đổi lỗi ấy đi vậy.
Neuvillette trách móc hắn lên ga hết số để nhanh nhất có thể. Nhưng rồi kho chạy đến gần đường cao tốc thì hắn bị cảnh sát kêu dừng xe lại do ở phía trước có tai nạn xảy ra. Neuvillette nghe thấy thế liền nghĩ ngay đến Wriothesley, anh gấp rút chạy đến chỗ đó.
Mọi người vây quanh rất đông, một chiếc xe tải đã trực tiếp tông thẳng vào một người đi đường, máu me vương vãi khắp đường lộ. Neuvillette vô tình nghe được mọi người xung quanh tả về chàng trai bị tông.
- Trời ơi trẻ đến vậy mà, nhìn chắc 27 tuổi hơn thôi
- Cao tận một mét chín mốt
-...
Neuvillette hoảng hồn, nhìn xuống cái xác đang bị chiếc xe tải đè lên hắn sốc không nói nên lời. Mới rời xa hắn một chút mà anh đã đi xa đến vậy sao
- Eo, ghê thật chứ. Tôi thấy cậu ta còn trẻ tới vậy mà.
Một giọng nói quen thuộc cất lên sau lưng Neuvillette, hắn giật mình quay ra sau.
- Hù.
Wriothesley bằng xương bằng thịt hiện lên trước mắt hắn, Neuvillette báu lấy một bên áo khoác của Wriothesley
- Chúng ta ra chỗ khác nói chuyện.
...
...
Neuvi hấp tấp đẩy Wriothesley vào vách tường, hắn ôm chầm lấy Wriothesley như thể Wriothesley sắp rời xa hắn.
- Khùng hả.
Anh không một chút phản kháng chỉ mắng iu Neuvillette vài câu rồi xoa đầu hắn
- Tôi thấy tôi cũng hơi quá đáng, suy cho cùng thì tôi cũng là người có lỗi không nên trách anh như vậy. Tôi xin lỗi
Wriothesley bày ra vẻ mặt hối lỗi, Neuvillette không hề nhìn tới chỉ chăm chăm hít lấy hít để mùi hương ở ngực của Wriothesley.
- Wriothesley, tôi tưởng cậu bị xe tông rồi chứ.
Neuvillette ôm chặt lấy anh hơn. May rằng anh vẫn còn ở đây
- Tôi xin lỗi khi đã bước vào cuộc đời cậu, nhưng mà tôi thật sự thích cậu làm ơn cho tôi một cơ hội.
Neuvillette không ôm anh nữa thay vào đó là mặt đối mặt với Wriothesley. Cả hai nhìn nhau
- Nhưng tôi không thích anh
- Tôi sẽ làm cậu thích tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
NeuviThesley- Kế Hoạch Biến Sói Hoang Thành Mèo Nhà
FanfictionExA Wriothesley một sát thủ có tiếng làm trong công ty xxx nọ. Một hôm Wriothesley bỗng nhận được ủy thác bởi công ty đối thủ Lưu ý: Sẽ có trôn có lài trong tương lai Tính cách nhân vật khá khác với trong game