13: r18

301 19 3
                                    

Wriothesley cứ lấy đà rồi liên tục nhún trên thân cặc to béo của Neuvillette, tuy kích thước có hơi quá cỡ cùng với việc anh bị mọc một cái lồn non khiến cơ thỏa liên tục nhận kích thích từ phần âm đạo, Neuvi nhìn anh rất muốn ra tay giúp đỡ nhưng lại sợ bị anh đánh hoặc là cái gì đó khác chẳng hạn như dừng giữa chừng(?).

- Hưm... Hôn tôi đi.

Wriothesley cúi đầu xuống đặt trán anh vào trán của Neuvillette, anh đưa lưỡi ra ngoài để tiện cho Neuvillette bú mút. Hắn cũng không ngại gì mà bú lấy lưỡi nhỏ, đưa lưỡi của hắn càng quét quên trong khoang miệng ấm nóng của Wriothesley. Wriothesley cũng chìm vào nụ hôn ấy mà quên luôn cả việc nhún, anh nhắm mắt lại cảm nhận nụ hôn mà Neuvillette mang đến. Cặc bự của hắn tuy chưa nằm hết vào lồn non nhưng như thế cũng là quá lắm với Wriothesley rồi. Bỗng hắn đưa tay đặt lên hông của anh rồi đè thẳng cặp mông vào sâu trong bên thân cặc, hoàn toàn lút cán.

Chính lúc ấy Wriothesley đã tường mình đã chuyển sang kiếp khác luôn không chừng. Cặc bự tiến sâu vào tận tử cung, anh không thở nỗi liền cắn môi Neuvi đẻ dứt khỏi nụ hôn

- Hah.. Anh khùng à... Ưm... Tôi chết vì bị anh chịch luôn quá.

Nhìn Wriothesley đang thở hỗn hển quắn chỉ cười trừ tay cũng không nhấp nữa. Hắn dừng ngay ở cổ tử cung của Wriothesley, anh rùng mình ghim ánh mắt tức giận vào Neuvillette

- Chắc cậu mang thai được mà nhỉ.

Neuvi bỗng hỏi.

- Không biết.

Wriothesley hờ hững trả lời.

- Bắn vào trong đi rồi biết

Hắn bất ngờ trước câu trả lời của Wriothesley, cặc bự ở trong lồn nhỏ được vách thịt ấm nóng xoa bóp liên tục khiến nó to thêm một vòng nữa

- Ba trăm rưỡi mora rồi bắn.

À, thì ra là có mục đích cả.

- Được tôi sẽ chuyển khoản cho cậu sau. Cho tôi nhấp thêm vài cái nữa.

Neuvi hài lòng với nô lệ của đồng tiền trước mặt, hắn tiếp tục công cuộc cày cuốc ở trong Wriothesley, từng cú nhấp như muốn xé rách cả tử cung, Wriothesley chỉ biết mím chặt môi hưởng thụ cảm giác sung sướng

- Ư.... Mẹ kiếp... Sướng điên mất

Wriothesley chịu thua ngã người vào lòng Neuvillette, anh thở gấp. Chiếc miệng nhỏ tìm kiếm đến cổ của Neuvillette muốn xả giận.

- Đừng cắn, tôi cắn cậu lại bây giờ.

Đến giờ Neuvi mới để ý đến vết cắn xuất hiện từ bao giờ ở cổ nó vẫn còn rướm ít máu. Hắn nhấp cặc bự vào bên trong tử cung rồi bắn ra hết một lượt không một lời báo trước khiến Wriothesley không hề phòng thủ mà rên rỉ

-Ah~... Có thai mất, Neuvillette ... A..anh bắn nhiều qQuẳ

Wriothesley ôm lấy cổ hắn,cảm nhận được số tinh trùng chứa trong bụng, anh hoàn toàn mất ý thức sau lần bắn này của Neuvillette. Anh bất tỉnh thật rồi.

Neuvillette ôm lấy cơ thể Wriothesley trong lòng, hắn biết anh đã ngất nên cũng đành buôn tha rút cặc bự ra khỏi lồn non vì thế mà tinh trùng cứ chảy ra như thác. Neuvillette cũng bế Wriothesley lên rồi tắm rửa và rửa sạch lồn nhỏ cho Wriothesley. Trong đầu hắn không ngừng nhớ đến tiếng rên của Wriothesley lúc nãy. Rất dễ nghe và êm tai.

Sau một lúc thì hắn cũng hoàn thành xong việc tắm cho Wriothesley và bản thân, nhìn đồng hồ cũng đã hơn mười giờ tối. Chắc hắn cũng nên nghỉ ngơi một chút. Neuvillette bế Wriothesley lên giường, cản thận đắp chăn cho anh rồi cũng trèo lên giường ngủ luôn.



___

Wriothesley tỉnh dậy sau đêm mây mưa, anh bật dậy thì liền bị cơn đau dưới hông làm cho anh phải nằm lài giường. Anh quay qua nhìn người cạnh bên và

//Rầm//

- Au... Chuyện gì thế.

Neuvillette bị anh đá ra khỏi giường mộ cách thô bạo, hắn vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thỉ ăn thêm một cái gối thẳng vào mặt

- T...tên khốn nạn. A..nh...anh!

Wriothesley tức giận không nói nên lời cố gắng gượng dậy.

- Tôi ghét anh. Anh dám làm chuyện đó với tôi. Tên khốn nạn. Tên khốn nạn.

Wriothesley vừa chửi, tay cầm lấy gối chăn,... Quẳng về phía Neuvillette đanh ngơ ngác chưa tỉnh ngủ. Hắn chụp lại cái gối cuối cùng mà Wriothesley có thể quẳng, hắn đứng dậy nhìn Wriothesley đang đỏ mặt, đỏ như quả cà chua luôn rồi.

Hắn đi đến rồi cưỡng chế đè Wriothesley ra.

- Đó là cậu muốn. Đêm hôm qua cậu tuyệt lắm.

Neuvillette châm dầu vào trái cà chua trước mắt, anh sẽ chết vì ngại mất.

- Tôi ghét anh.

Wriothesley dùng chân đá vào hạ bộ của Neuvillette khiến hắn đau đớn ôm lấy của quý. Anh thuận đà ngồi phắt dậy rồi chạy ra khỏi phòng miệng không ngừng chửi rủa.

NeuviThesley- Kế Hoạch Biến Sói Hoang Thành Mèo Nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ