16:

143 13 11
                                    

Lúc Wriothesley tỉnh dậy thì trời đã sụp tối, anh ôm lấy đầu rồi nhận ra bản thân đang nằm ở phòng ngủ thay vì nhà bếp. Anh hoảng loạng lật tung chiếc mền đang đắp trên thân, anh nhìn xuống dưới háng của bản thân

- May quá. Cậu ta không làm gì mình.

Wriothesley thở phào một hơi liếc nhìn xung quanh tìm kiếm điện thoại. Anh thấy điện thoại được đặt ở bàn làm việc cạnh cửa ra vào, Wriothesley nhanh chóng rời khỏi giường rồi tiến tới chỗ chiếc điện thoại. Mở lên.

- Hơn 20 cuộc gọi nhỡ của Neuvillette! Anh ta rảnh quá nhỉ.

Wriothesley chỉ cười mỉm rồi rời khỏi phòng ngủ. Đi thẳng tới nhà bếp.

- Cậu dậy rồi à.

- A... Anh làm tôi giật mình đấy.

Wriothesley ôm lấy tim nhìn con người trước mắt. Không ai khác ngoài Neuvillette, hắn đang đứng bếp nấu đồ ăn.

- Sao anh vào được nhà tôi. Vã lại... Chuyện gì đã xảy ra thế

Wriothesley lấy lại bình tĩnh ngồi vào bàn ăn nhìn con người đang nấu ăn một cách điêu luyện kia, anh chống càm.

- Tôi có chìa khóa, vừa vào đã thấy cậu nằm bất động trên sàn nhà bếp. Tôi có gọi bác sĩ đến nhưng bác sĩ bảo không sao chỉ cần nghỉ ngơi một chút là được.

- Hả...

- Mà sao cậu lại hỏi như vậy.

- Ừm... Không biết tôi có nên nói chuyện này cho anh nghe không

Wriothesley ngập ngừng tay tự rót cho bản thân một ly trà.

- Cậu cứ nói, không sao.

- ừm... Chuyện là tôi bị bạn cũ chuốc thuốc nhưng mà tôi không biết cậu ta có làm gì tôi không. Tôi sợ...

//Keng//

Tiếng dụng cụ nấu ăn của Neuvillette rơi xuống đất. Hắn tắt bếp quay sang nhìn Wriothesley

- Cậu... Nói thật?

- Tôi muốn nhờ anh điều tra cậu ta cho tôi được chứ. Tôi sẽ trả tiền anh yên tâm.

Wriothesley đỏ mặt. Anh hỗn dĩ không dựa dẫm hắn đến thế đâu, nhưng mà công ty cũ cung cấp rất nhiều thông tin mà giờ anh nghỉ làm ở đó rồi nên rất khó điều tra.

- Cậu ta có biết chuyện cậu có cơ quan sinh dục nữ chứ.

- Có.

- Được rồi tôi sẽ điều tra, cậu ta tên gì nhỉ?

- Aran Okeha. Cậu ta lúc trước có ở chung tôi nhưng vài lí do nên chúng tôi không liên lạc với nhau nữa. Lúc sáng nay tôi lấy xe anh chạy đi thì bị cảnh sát bắt, cậu ấy đã giúp tôi giải vây nhưng cậu ta biến thái lắm. Anh cản thận với cậu ta nhé.

- Ô Wriothesley, cậu đang quan tâm tôi sao.

Neuvillette cười. Hắn đứng đối diện với Wriothesley tay đặt lên ngực anh

- Tôi còn chưa tính chuyện lúc sáng, sau khi tôi điều tra vài giải quyết chuyện của cậu xong thì cậu chuẩn bị tinh thần trả cả gốc lẫn lời nhé.

Nói dứt câu hắn cho Wriothesley một nụ hôn lên tráng. Anh bất ngờ không nói nên lời chỉ biết đấm hắn một cái vào mặt

- Tôi cảm thấy sai lầm khi nhờ anh.

Wriothesley hậm hực rời khỏi nhà bếp để lại Neuvillette ôm một bên mặt đỏ ửng do Wriothesley đấm

- Cậu nhớ đấy.

Neuvillette lẩm bẩm. Hắn lấy từ trong túi chiếc điện thoại rồi gọi cho cấp dưới điều tra về Aran.


Một lúc sau Neuvillette bưng thành quả của mình đến trước bàn làm việc của Wriothesley, một phần thịt bò cùng trà nóng.

- Wriothesley đói chứ?

- Thôi anh ăn đi tôi có việc rồi.

Wriothesley mở tủ lấy áo khoác rồi mặc vào.

- Đi đâu?

Neuvillette thắc mắc hắn có chút hụt hẫng khi đồ hắn nấu lại bị anh từ chối thẳng thừng như vậy

- Kệ tôi. Mai tôi về, anh về thì khóa cửa lại hộ tôi nhé.

Wriothesley gấp gáp thu dọn thêm vài bộ áo quần và cả tiền khiến hắn càng thêm nghi ngờ. Ngay khoảng khắc anh định rời khỏi phòng, Neuvillette liền kéo tay anh lại.

- Đừng làm bản thân bị thương. Tôi sẽ không theo dõi cậu nếu đây là chuyện riêng của cậu. Nhưng nếu cậu cần cậu cứ gọi tôi, tôi sẽ xuất hiện với tue cách người theo đuổi cậu. Và đừng làm điều gì khiến bản thân cậu chịu thiệt, tôi sót lắm. Sát thủ Wriothesley ạ.

Neuvillette nói xong thì liền buông tay anh ra. Wriothesley quay lại nhìn Neuvillette

- Chúng ta chưa có bất kì mối quan hệ nào, vì thế tôi làm điều gì hay quan hệ với bất kì ai thì anh đừng quá đau lòng. Chúng ta chỉ là bạn tình.

Wriothesley rời đi cùng chiếc cặp nhỏ, anh khoác trên mình chiếc áo khoác đen quần lửng. Chắc hẳn là đi gặp ai đó quen biết anh mới mặc đồ như vậy. Nhìn Wriothesley mở cửa rời khỏi nhà thì hắn liền ra ngoài theo, nhìn thấy Wriothesley lên một chiếc xe sang trong lòng hắn kêu gào thảm thiết, liệu Wriothesley thật sự không thích hắn và Wriothesley đã có người trong lòng hay Wriothesley định rời đi khỏi cuộc đời của hắn làn nữa. Hàng nghìn câu hỏi được đặt lên nhưng Neuvillette vẫn trầm ngâm nhìn chiếc xe đang khuất dần.

Hắn không yên tâm để người hắn yêu đi một mình như thế được. Nhấc chiếc điện thoại lên gọi cho cấp dưới.

- Theo dõi Wriothesley cho tôi. Đừng để cậu ấy bị gì.


NeuviThesley- Kế Hoạch Biến Sói Hoang Thành Mèo Nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ