'dale'
PAGKATAPOS Ng nangyari sa gubat ay mabilis na kumalat sa buong magical world ang nangyari.
At simula Ng araw na 'yun ay sunod sunod ang nangyaring labanan sa magkabilang panig, the enemies are attacking every groups that the dark kingdom has, at pati ang dark academy ay inataki din ng kalaban ngunit hindi sila nag tagumpay na sirain ang gate Ng academy dahil malakas ang mga guards na nasa harap.I ordered clyde to lead my troops to look for the dark forest kingdom and I also ordered my troops to spy in emerald and green kingdom so I'll get to know what they are planning.
Well I have a trust to Uncle Phoenix that he will gonna inform me to his next move, but I don't want to be tricked by his troops.
Mas mabuti nang nakakasigurado.
I am going to the dark mountain to find the lost legendary dark sword's that got lost along by my great-grandfather corpse.
I can still remember when my father told me about my great-grandfather going to the dark mountain to cultivate and he didn't go back after so many years until I was born and it also says that my great-grandfather died there and the legendary dark sword's got lost.
And my father told me when I was just a kid that I am the only one who can find that sword and own it.
that's why I became myself powerful and fearless so I'll gonna be Worth owning the legendary dark sword.Nang makarating ako sa paanan Ng dark mountain ay agad akong naalarma Ng maramdaman ko ang kakaibang klema Ng buong bundok.
It's like the whole dark mountain is surrounded by wanting to kill aura, at hindi ko man sabihin ay para ako nitong hinihila palapit.
Nagpatuloy ako sa paglalakad at pinagsawalang bahala ang aura na pilit akong hinihila I even used my domain to not to be affected by that aura.
Habang tinatahak ang dark mountain ay may nakikita akong mga mababangis na hayop na nag lalaway habang naglalakad sa paligid at halos Lahat Ng mga nakikita ko ay mga wild beasts na hindi basta bastang makikita lang sa ibang bundok o sa gubat.Hindi nagtagal ay narating ko na ang pinakatuktok Ng dark mountain, nag pahinga ako sandali bago inigala ang paningin sa paligid at pinakiramdam kung Saan nang gagaling ang killing aura na naramdaman ko kanina.
Hindi nagtagal ay parang may humihila saakin sa pinaka gitna Ng bundok at kasabay non ay ang may narinig akong tumatawag sa pangalan ko.
"Alexander, my lord."
"My lord it's that you?."
Agad na sinundan ko kung nasaan nang gagaling ang boses at dinala ako nito sa Isang madilim at napapaligiran Ng makapal na mga Puno na kuweba,
I don't know but I felt the calling inside that cave, I immediately went inside that cave when I heard the voice again and as soon as I went in.
I felt a strong killing intent that pulling me, I didn't struggle because i know it would be useless now.
I don't know how many minutes the strong aura was pulling me but I just felt that I was pulling down and I fell in un-endless darkness, I managed myself not to fell in the ground and used my dark magic to create a dark wall so I can safely landed.
Unang bumungad saakin ay ang walang kataposan na kadiliman at kung hindi lang kadiliman ang kapangyarihan ko ay baka kinabahan na ako, but well I am not afraid of darkness because darkness is also part of us.
Habang tumatagal akong nag lalakad sa kadiliman ay mas napapalapit Naman ako sa tumatawag, at nang makarating ako sa pinaka ilalim Ng kuweba na 'yun ay may malakas na puwersa akong naramdaman kasabay Ng pagtawag Ng kung sino man saakin.
YOU ARE READING
THE LONG LOST PRINCE OF DARK KINGDOM
FantasyAlexander Dale mondragon is known as a cold-hearted man He is very cold like ice No one dares to block his way His also a mafia Lord Pero sakabila Ng pagiging cold nya at pagiging Mafia Lord he is also a long lost Prince of dark kingdom.