2.

93 15 8
                                    

Tại trường đua, Babe và Charlie đang thử vận hành hai con xe thế hệ mới do Pete gửi đến. Kim ngồi ở bên trong trên môi vẫn còn điếu thuốc chưa tàn.

“ Ôi Kim! Tao đã bảo là đừng có hút thuốc nữa rồi mà.” – North bắt đầu phàn nàn.

“ Hết điếu này thôi thằng quỷ.” – Kim đáp

Chẳng biết từ khi nào Kim từ một người ghét cay ghét đắng mùi thuốc lá lại bắt đầu cuốn mình với những điếu thuốc kia. Kim chỉ mới tập tành hút thuốc thôi nhưng dường như sắp thành nghiện.

Bọn họ vẫn đang chuẩn bị cho những giải đua nhỏ trước khi chính thức bước vào giải đua The Hallow của năm nay. Hunter X năm nay có tận ba tay đua kì cựu: Babe – King of the Hallow; Charlie – tay đua mới dưới sự dẫn dắt của Babe và Kim – tay đua có tên tuổi gốc Hàn.

Dưới sự quản lí của Alan, tay nghề của Jeff cùng với sức quảng bá hình ảnh đội đua từ North và Sonic, Hunter X hiện tại trở thành đội đua khó ai có thể vượt mặt. Nhất là khi nhà bên cạnh Red Racing mất đi tay đua Winner đo vướng vào vụ án mua bán trẻ em bất hợp pháp của Tony.

Hôm nay có lịch luyện tập cả ngày, Pete tranh thủ đến xem tiếp độ tập luyện và độ xe của họ. Từ bao giờ Pete dần dần cũng được chào đón ở Hunter X như một thành viên của đội. Bởi vì tình cảm mà anh dành cho Way rất rõ ràng, chẳng giấu giếm dù là nữa phần.

“ Aw… P’Pete đến rồi à?! Mau vào xem P’Babe với Charlie trên đường đua kìa.”

Sonic vẫy gọi khi thấy Pete đến, trên sân hiện tại chỉ có hai chiếc xe một trước một sau tranh nhau rất gay gắt, kết quả cũng không khó đoán, Babe về nhất.

“ Ái chà, ái chà….Charlie thua là tối nay bao tụi này nha!!”

Kèo đã chốt sẵn, đến đêm cả bọn lại tụ tập ở Dinner, Pete cũng đến góp vui với mọi người. Mấy khi lại vui vẻ như này, rượu vào lời ra lúc Pete ngà ngà say anh đã kể cho cả đội nghe về Willie.

“Hey Babe! Nếu cậu gặp lại Way thì thế nào?!”

“ Điên rồi hả Pete…thằng Way ấy hả?! Nó bỏ cái gia đình này rồi còn gì….” – Babe đang uống ngụm rượu cũng giật mình mà trả lời.

Biết rằng Pete rất yêu Way, nhưng yêu đến mức hoang tưởng thế này cũng chẳng tốt, Babe vỗ vỗ mấy cái lên vai Pete thực lòng mà khuyên.

“ Cái gì qua rồi thì thôi, cứ sống mãi ở quá khứ cũng chẳng tốt đẹp gì đâu. Đến lúc phải quên đi một vài chuyện rồi đấy Pete.”

Trái với Babe sau hai năm dần chấp nhận việc Way đã rời đi, cả đội cũng bớt đi một phần nỗi đau thì Pete mãi chẳng thoát khỏi quá khứ, cứ ở mãi trong cái lồng chật chội đó và tự làm tổn thương chính mình.

Alan cũng khuyên Pete vài câu để người em rể này bớt buồn, vậy mà câu tiếp theo mà Pete nói trong cơn say lại khiến cả đội như bừng tỉnh giữa không khí ngập mùi cồn.

“ Nhưng mấy hôm trước tôi vừa gặp em ấy…..”

“ Sao cơ?!!! Pete! P’Pete! Nói đàng hoàng coi.” – North kéo lấy Pete say đến mềm người lên mà hỏi.

Cánh Chim Trong LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ