14

91 9 5
                                    

.........KentaKim........

“ Chết tiệt….cái tên này sao mà biệt tăm biệt tích rồi nhỉ?!”

Kim mắng thầm, khi cậu đi theo đoàn người xăm trổ một đoạn dài mà vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng của Kenta ở đâu. Kim trước tiến vào nơi này đã nhanh tay đổi đồ với Sun hiện tại bên cạnh Kim còn có thêm vài ba tên kinh doanh mặt mày xám xịt khi mấy con hàng mất hút vào tay kẻ khác.

Có kẻ lân la bắt chuyện với cậu.

“ Chuyến này thất thoát lớn rồi, chuyện chẳng nhỏ chuyến này ngài John chắc chắn sẽ phạt chết bọn họ.”

Kim nghe không hiểu bọn họ là ai, nhưng cũng không thể không trả lời.

“ Bọn chúng đáng bị như thế.”

Gã đàn ông tìm đúng câu trả lời trào phúng cười một tràn to rồi nói theo.

“ Chúng nó làm ông đây mấy một núi tiền, phải giết chết lũ ăn hại chúng nó.”

Kim đi cùng bọn họ thêm một chút thì phải đi qua cổng kiểm tra để vào một nhà tập kết gỗ bỏ hoang, nơi này rộng lớn nhưng đầy mùi ẩm móc do hoang tàn lâu năm, vũ khí đều phải bỏ lại ngoài cổng và tất cả đều tay không đi vào trong.

Bên trong là một dãy ghế da xếp thẳng hàng, Kim ngồi cạnh tên vừa rồi hắn là Rollin, trước mắt bọn họ là một hàng dài những kẻ được cho là vô dụng, làm hỏng việc trong câu chuyện vừa rồi. Bọn họ đều bị đánh đập hệt như những bao cát, chẳng có nỗi một lời phản biện, tất cả đều chịu đựng.

Kim tinh mắt nhận ra tất cả họ là những người làm việc trong đoàn của Kenta và Way, bọn họ bị tra tấn dã man đến vậy thế Kenta thì làm sao?! Một nỗi lo âu tràn khắp cơ thể, Kim nhìn từng đòn roi đánh xuống,  từng tiếng cười hả dạ của bọn nhà giàu trái tim như treo lơ lửng, cậu bất động cho đến khi Rollin đẩy mạnh vào vai Kim.

“ Thế nào hả dạ lắm đúng không? Bọn sâu mọt ngu ngốc ha….ha ….”

“ Ừm hả dạ lắm!”

Kenta ở bên kia được gọi vào phòng lớn nơi có Kim đang ngồi ở hàng ghế đầu cùng một chỗ với bọn nhà giàu buôn người. Sau một cuộc hội thoại với Tony cả anh và lão ta đều bước vào, lần này là một tổn thất lớn Kenta không tránh khỏi việc bị ăn một cái bạt tay đến mức môi rướm máu.

Tuy vậy lão già đó vẫn chẳng làm gì nhiều hơn ngoài cái bạt tay đó và mấy câu mắng người nghe đến quen tai, Kenta vẫn ổn và khi cả hai chạm mắt nhau đồng tử Kenta mở to. Làm gì có ai cứng đầu hơn Kim nhỉ?

Kenta đánh lạc hướng Tony để việc đưa Kim khỏi đây có thể suôn sẻ hơn

“ Ba, Whillie đâu rồi?”

“ Mày hỏi Whillie làm gì? Không phải chuyện của mày.”

“ Pete muốn đưa Whillie đến Ma Cao, anh ta đã trà trộn vào đoàn người của mình..... ba nên cẩn thận.”

Nghe đến con cờ mạnh của mình bị đe dọa sắc mặc Tony đanh lại biểu tình không vui thấy rõ, ông ta lại ra ngoài và cho gọi cấp dưới, mọi việc điều hành lệnh trừng trị nhóm người trong này cũng như lấy lời khai đều được Kenta quyết định.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cánh Chim Trong LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ