Chapter 3

3.6K 173 46
                                    

"Doc? Nadiligan ka na?" Krysta asked.

Agad na napawi ang masayang ngisi niya at pabirong napairap dito. Gusto talaga updated ito sa sex life niya!

"Kaya kong maging blooming kahit walang dilig."

"Doctora, ang bulaklak kailangan talaga ng dilig para mamumukadkad." Giit nito.

Napailing na lang siya. Sa masaya lang siya today at feel niyang magpaganda. Feel na feel niyang maganda siya, eh.

Her phone beeped, it was Dozen.

Dozen:

Didn't expect that. Benjamins are possessive. But anyways, I'm in :D

Napangisi siya. Hindi niya maisip ang first time niya because she's looking forwards on her second time. That time, si Frigus na.

Chameron:

Thanks, D! I'll tell Frigus.

Dozen:

Legit talaga 'to, ha? Hindi ako ipapakulong ni Atty?

She laughed on his words. Kahit ito takot pala kay Frigus. Can't blame Dozen, marami nang nailagay si Frigus sa kulungan. He won many cases kahit ang may sala maipapanalo nito.

Chameron:

Siya nga ang may gusto, eh!

Dozen:

At paano naman ang gusto mo? Come on, Cham. I can't have sex with you if you don't really want it. Please reconsider Frigus' crazy ideas.

No wonder why many girls are after him kahit paiba-iba ang girlfriend nito weekly. Ngayon lang daw ito available dahil break muna daw ito.

The door opened. Krysta gasped in surprise. Hindi siya nag-angat ng tingin dahil abala siya sa pagtipa ng mensahe. Mukhang may surprise visitor si Krsyta. Inikot niya ang swivel chair para talikuran ang dalawa. For privacy.

Chameron:
I also wanted to try it! I know you'll be good. See u later at 7!

Tama ba talaga 'tong pinasok niya? Hindi naman niya feel na isa siyang desperadang virgin, eh. But at this moment, everything just feel right. She felt free that she can do whatever she desires. Tsaka ovulation period niya ngayon kaya ganito.

Dozen:
Oh, babe. Kahit hindi na tayo manghingi ng tips kay Frigus. I can do better hahaha. See u :*

"Bastard." Frigus hissed.

Napatayo siya sa gulat. Nasa tabi niya pala si Frigus nakatayo habang binabasa ang convo nila ni Dozen! Hindi pala ito bisita ni Krysta, kung hindi bisita niya. He's so good at walking silently that she didn't even notice.

"You're an attorney, Frigus! You should know that it's a crime to read somebody's messages!" She hissed at him.

Tahimik na umalis si Krysta para bigyan sila ng privacy. Kinukulam pa niya si Frigus sa isipan niya ng agawin nito ang phone na hawak niya.

"Madami ka ng kaso, Attorney!" Tili niya at sinubukang agawin ang phone niya na pilit nitong nilalayo.

"Go find your own Attorney. Let's see if you'll win against me." He smirked without a humor. Pansin niya ang galit sa mata nito.

Cries and Crimes (3rd Gen) #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon