Chapter 2

"No." Agad na tanggi ni Frigus.

His face went from wicked to stoic. Back on intimidating Frigus Benjamin.

Tinaasan niya ito ng kilay.

"You're an Attorney, I expected a lot from you that you are a man of your words. Nagbitaw ka na ng salita, Attorney." She smirked, trying to play with him.

"No, Falcon." He said firmly.

Napairap siya at binawi ang kamay.

"Fine. I prefer not having an audience din naman." She said and walk towards her table to get her bag.

Mas lalong kumunot ang noo nito. She was humming her favorite song as she fix her things.

"What are you trying to say, woman?" He hissed under his breath.

Sa kaloob-looban niya ay kinakabahan na siya! Galit na si Attorney. Mas galit pa sa matigas na tite nito! Sana kumalma naman ang dalawang ulo nito.

"Since you said no, hindi rin ako manonood. Ang kapal naman ng mukha mo, Attorney." She said sweetly then give him a sweet smile to piss him off even more.

"I believe that's not what you just said earlier." He said coldly, pointing out her words earlier.

"Ahh, 'yong audience ba? Kaya ko kasing makipag-sex na wala ka, Attorney. Maraming lalaking experienced at kayang tumigas agad ang pagkalalaki. Haist. Hindi ako nagpaparinig, ha. No offense po." She said innocently and pose her finger for a peace sign. Mas lalo lang atang nagalit ang dragon.

"You know that I am the ruthless attorney, right?" He asked cruelly as he step forward closer to her.

Lihim siyang napalunok pero hindi siya magpapasindak. She might be the ruthless Attorney in town but she's a brave woman! Apakan siya nito, aapakan din niya ang tite nito!

"You know that I'm the only one can make you hard, right?" She smirked back.

His jaw clenched. Matalim ang mga mata nitong nakaduro sa kanya. She just keep on smiling while he's just a second away to spit out fire.

"Boastful. Ako lang ang mayabang dito, Falcon." He smirked but with the hint of warning of danger.

"Achievement na pala ang pagiging mayabang. No worries, Benjamin. Taob mo lahat ng kalaban." She chuckle mockingly.

Nilagpasan niya ito at sinadya pa niyang banggain ito sa balikat. But the Attorney fastly catch her arm to stop her from walking.

"I don't like your mouth, woman." He hissed. Mukhang ngayon lang nakahanap ng katapat.

She looked at him innocently. His jaw clenched.

Ano? Apektado ba? You gets hard whenever I'm submissive to you, Frigus?

"The same mouth that says Daddy which made you hard?" Tanong niya, may bahid ng pekeng pagtatampo.

Umigting muli ang panga nito. Humigpit pa ang hawak sa braso niya.  She didn't flinch. Maugat ang kamay nito kaya okay lang. Ems. Hindi naman kasi masyadong masakit.

"I wanna fuck that mouth." He cursed, his eyes flickered with lust and a bit of rage.

Grabeng bibig talaga ni Frigus! Walang preno, walang filter at walang puso!

"Subukan mo at kakagatin kita." Pananakot niya.

Frigus grimaced as if he imagine her biting his dick. Napangisi siya ng bitawan siya nito.

"Fine. I'll help you find a suitable man to pop your virginity but after that, ako na." Frigus said.

Kumunot ang noo niya. Anong ito na?