7.Chị dâu thâm độc

232 19 2
                                    


Những tưởng rằng Thùy Trang sẽ nghe lời hơn một chút , chịu ở lại theo dõi vài ngày . Nhưng qua đến hôm sau , nàng liền gọi cho trợ lý đến làm thủ tục xuất viện , mặc kệ Diệp Anh có ở bên cạnh nói gì đi nữa . Số lượng công việc thật sự quá nhiều , nàng lại không tìm được bất cứ ai bản thân tin tưởng tuyệt đối .

" Tiểu Trang , kể từ hôm qua anh đã không gọi được cho em ? Không có chuyện gì chứ ? " - Thừa Dân thật sự vô cùng lo lắng , gọi cho Diệp Anh thì đứa trẻ đó bảo chị dâu vẫn đi làm bình thường .

" Có chút bận rộn nên không chú ý điện thoại thôi , không có gì đáng ngại " - đương nhiên là nàng không cho Diệp Anh nói lung tung , Thừa Dân nếu như biết được nàng bất tỉnh phải nhập viện sẽ bỏ dở công việc tại Pháp .

" Tiểu Trang , công việc ở đây diễn ra khá suôn sẻ . Nếu như không có gì thay đổi , anh sẽ ký kết với họ vào ngày mai " - chuyến đi Pháp lần này quả nhiên thành công ngoài mong đợi , anh ấy thật sự muốn tạo chút thành tích trước mặt nàng .

" Chúc mừng anh , em có việc rồi , có gì gọi lại sau " - tiếng gõ cửa bên ngoài phòng làm việc trong lúc đã tan ca , giờ này còn ai đến vậy không biết ?

" Vào đi "

Những tưởng rằng có một nhân viên nào đó đến , không ngờ người trước mặt xuất hiện lại chính là người Thùy Trang không nghĩ đến . Chuyện gì đây ? Tay xách nách mang lỉnh khỉnh đủ thứ đồ đến công ty của nàng để làm gì ? Bộ bây giờ thân thiết lắm sao ?

" Đoán chắc chị vẫn chưa về , cũng may em có mua lên đây ít đồ " - nếu như không thể khuyên nàng về sớm , mua thêm một ít thức ăn đến tẩm bổ cũng là một ý kiến hay .

" Nè , tôi nếu như có cảm thấy đói bụng có thể tự đi mua . Bây giờ cũng có dịch vụ giao thức ăn nhanh mà , em không thấy mình làm chuyện dư thừa sao ? " - hôm qua ở trong bệnh viện thì hết dặn cái này đến dặn cái kia , bây giờ còn đến luôn công ty của nàng .

" Ở dưới công ty bán toàn những thứ chị không ăn được , dịch vụ giao thức ăn có đôi lúc cũng khá trễ nãi " - dù sao so với đặt người ta đi mua , Diệp Anh vẫn tự tin hơn về khoảng mình nắm rõ khẩu vị của nàng .

" Hôm nay em đến đây là muốn thay mặt anh hai em trông chừng tôi sao ? " - chỉ dùng lời nói để tiếp chuyện với Diệp Anh , ngoài ra mắt cũng không rời khỏi màn hình máy tính .

" Chị ăn xong em liền về , em cũng không có phiền chị thêm nữa " - có vẻ như ngày một ngày hai khiến nàng bớt chán ghét mình đi cũng thật khó , dù sao trước đây cũng là do bản thân mình gây ra loại kết cục như bây giờ .

" Anh của em nói đi liền đi ba tháng , bỏ lại cho tôi cả núi công việc . Ok , hội họa tôi cũng có một chút tìm hiểu , nhưng còn về nước hoa , quả nhiên là mù tịt " - trời sinh mỗi người có một điểm mạnh , Thừa Dân giao cho nàng dự án về loại nước hoa mới này quả nhiên có phần không đúng chuyên môn .

" Em có thể giúp chị được không ? " - nói về công hay tư cũng nên giúp một tay , thứ nhất có thể giúp anh hai mau chóng sản xuất ra loại nước hoa này , thứ hai cũng khiến nàng đỡ vất vả .                                                           
" Sao tôi lại quên mất có một bậc thầy nước hoa ở đây nhỉ ? " - nói về lĩnh vực này quả nhiên nàng không nghi ngờ về khả năng của Diệp Anh , từ nhỏ đứa trẻ này đã có loại năng lực phân biệt tất cả các mùi hương rất tốt .

Chị Dâu Nguyện Vì Chị Mắc Câu ( Cover )  [ dlaxtp ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ