"Minnie, con sẽ chuyển về Hàn Quốc với mẹ chứ? hay con muốn ở đây với bố?" Mẹ của Seungmin - Bà Kim lên tiếng hỏi cậu.
Chuyện là, vào tháng trước cậu được hay tin ông ngoại của cậu ở Hàn Quốc hiện đang phải nhập viện vì mắc bệnh. Mẹ cậu vì không an tâm chỉ để mình bà ngoại chăm sóc ông cụ nên bà quyết định bay về Hàn một chuyến, sẵn dịp ở lại chi nhánh công ti ở Hàn Quốc 1 khoảng thời gian để xem tiến độ vận hành như thế nào. Bà có ý muốn chuyển Seungmin về Hàn Quốc vì ở đây cũng không có nhiều bạn,bọn học cùng lớp cậu kì thị người châu Á, bọn họ ban đầu còn bắt nạn cậu nhưng sau này vì được bà Kim báo lại với nhà trường cậu không còn bị bắt nạn nữa nhưng hầu hết bọn họ đều xa lánh cậu vì sợ bị vạ lây. Seungmin nghe mẹ nói thế cũng mừng vì thoát khỏi cảnh này, nhưng một phần cũng sợ vì tính cậu vốn ít nói nên rất sợ việc làm quen môi trường mới. Biết thế nên mẹ cậu cho con mình thời gian khoảng 1 tuần để suy nghĩ.
"Con sẽ về Hàn Quốc với mẹ."
"Vậy à. Vậy con sắp xếp thời gian đến chào bố và chị đi. Khoảng 2 tuần nữa chúng ta sẽ về Hàn, mẹ sẽ đưa vé cho con sau."
Để thuận tiện cho việc học ở trường nên cậu và mẹ ở một khu gần trường, còn bố và chị thì sống ở nơi khác để thuận tiện cho công việc 2 bố con. Đáng lẽ cậu sẽ sống một mình nhưng bà Kim không an tâm cho cậu con nhỏ của mình ở một mình nên bà chuyển qua sống với cậu, rồi làm việc online thi thoảng mới về trụ sở chính ở khu của bố Kim đang sống.
"Dạ."
Sau khi nói chuyện với mẹ, Seungmin lên phòng bay thẳng lên giường rồi nằm nghe nhạc. Nằm một hồi cậu nhớ ra gì đó nên mở instagram lên nhắn tin cho ai đó.
from miniverse.__ to ???
Yaaaaaa
Tớ ngheee
Có chuyện gì à
cậu có đang bận gì hong
À không chiều nay tớ được nghĩ ở nhà
Có chuyện gì hả?
Chỉ là tớ muốn thông báo với cậu một chuyện thuii
Chuyện gì mà làm vẻ bí mật thế, tớ tò mò rồi đấy
Đó chính làaaa
Tớ..
sẽ..
về Hàn Quốc đóoo
Thật hảaaaaa
Mà tại sao vậy,, sao cậu lại về Hàn?
Bọn họ lại bắt nạt cậu à
Không phảiii mẹ tớ có việc phải về Hàn một thời gian
nên mẹ hỏi tớ muốn chuyển về hong nên tớ chuyển luôn
hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ - Kim Seungmin] you had me at hello
FanfictionKim Seungmin - cậu học sinh lớp 11 mới chuyển trường từ Los Angeles về Hàn Quốc vào lớp 11-2. Ở đây cậu gặp được những người bạn và tạo nên những kỉ niệm đẹp trong thời học sinh của mình. Thể loại: văn xuôi, text,.. (mình hứng kiểu nào thì mình viết...