Sau khi biết được chuyện Seungmin từng qua nhà Jeongin chơi, còn để quên đồ ở lại. Felix, Minho với Chan cứ đực mặt ra không biết nói gì.
"Mọi người sao thế? Tự nhiên im lặng hết vậy?"
"Seungmin cậu qua nhà tên phục vụ đó làm gì mà bỏ quên đồ vậy?"
"Thì chỉ là tớ ngủ lại thôi"
"EM NGỦ VỚI JEONGIN HẢ?" Minho bỗng dưng hốt hoảng nói với giọng rất lớn.
"K-không, em ngủ với người khác, không có ngủ với Jeongin" Seungmin hơi giật mình với thái độ tra khảo của Minho.
"Lại còn người khác..." Bang Chan nói với giọng rầu rĩ.
Không khí đang im lặng trong quán cà phê thì tiếng chuông có khách vào vang lên thu hút tất cả sự chú ý của mọi người, ba người khách nam bước vào vừa đi vừa nói.
"Yang Jeongin đâu ra làm nước cho anh coi" Đoán xem người đó là ai? Han Jisung chứ còn ai nữa. Theo sau là Hyunjin và Changbin, thì chuyện là Changbin đang trên đường đưa Jisung về thì cậu dở chứng thèm ăn cheesecake thế là cậu rủ Changbin ghé ngang đây sẵn thăm thằng nhóc chung nhà, ai ngờ đi trên đường gặp thằng Hyunjin thế là rủ nó đi cùng luôn cho vui.
"Ủa Seungminie cậu cũng ở đây à?" Hyunjin hỏi khi thấy Seungmin ngồi trong quán xung quanh là mấy chàng trai mặt mũi bơ phờ.
"Hyunjin, Jisung qua đây ngồi chung luôn điiiii, bọn tớ đang uống nước nèeeee" Seungmin nói với nụ cười trên môi.
Vì số lượng khá đông nên phải ghép 2 bàn lại với nhau mới đủ cho đám người này ngồi chung. Thế là bây giờ trên bàn có Seungmin, Felix, Chan, Changbin, Hyunjin và Jisung còn Minho và Jeongin vừa nhận order từ 3 vị khách thì đã vào trong làm nước và bánh.
"Hôm nay, cậu đi với bạn hả?" Hyunjin nhìn những người xung quanh rồi hỏi Seungmin.
"Ừm. Đây là Felix và anh Chan, hai người bạn của mình mới từ Úc về. Còn đây là Hyunjin và Jisung bạn chung nhà với Jeongin..." Seungmin nói tới đây thì nhìn vào Changbin ngập ngừng, bây giờ cậu mới nhận ra đây là ai ấy nhỉ?
Thấy được sự ngập ngừng của cậu, Changbin cũng chủ động lên tiếng.
"Tôi là Seo Changbin, năm nay 19 tuổi, là bạn của Jisung"
Mọi người bắt đầu làm quen và nói chuyện với nhau khá rơm rả. Dù chỉ mới gặp nhau nhưng họ không có vẻ quá ngại ngùng, cũng nhanh chóng hòa nhập. Nhưng có vẻ Felix và Jeongin đã nhận ra điều gì ở đối phương khi nói chuyện với Seungmin nên cả hai cứ lườm nhau miết.
Nói chuyện mãi thì cũng đã đến lúc quán đóng cửa, cả đám cũng phải chào tạm biệt nhau ai về nhà nấy. Changbin đèo Jisung, Hyunjin thì đèo Jeongin, Minho về một mình còn Chan thì chở cặp gà cún về nhà Seungmin.
"Hyunjin, anh có thấy cậu bạn tóc vàng của anh Seungmin lạ không?" Jeongin hỏi Hyunjin.
"Felix ấy hả, tao thấy cậu ta bình thường, cũng thân thiện" Hyunjin đáp.
"Em nghĩ anh ta thích anh Seungmin ấy"
"Mày điên à, cậu ta là bạn Seungmin mà"
"Ai cấm bạn bè thích nhau đâu, nói người khác không nhìn lại mình" Jeongin châm chọc Hyunjin, Hyunjin thì im lặng vì nhận thấy mình đã hố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ - Kim Seungmin] you had me at hello
FanfictionKim Seungmin - cậu học sinh lớp 11 mới chuyển trường từ Los Angeles về Hàn Quốc vào lớp 11-2. Ở đây cậu gặp được những người bạn và tạo nên những kỉ niệm đẹp trong thời học sinh của mình. Thể loại: văn xuôi, text,.. (mình hứng kiểu nào thì mình viết...