[7] friends

113 15 6
                                    

"Này Jisung" Hyunjin gọi Jisung trong lúc chở cậu sang studio của ông anh kia.

"Hả?"

"Mày thích Seungmin hả?"

"Đ-đâu đâu c-có" Jisung bấn loạn để nổi trả lời còn bị vấp.

Hyunjin phì cười vì điều đó. "Mày không cần nói dối đâu, nhìn mày là tao biết rồi. Mỗi lần mày thích ai là thể hiện ra rõ luôn ấy chứ"

"À ừ thì cũng có hơi hơi thích, kiểu cậu ấy dễ thương quá mức ấy"

"Mày thừa nhận nên tao cũng muốn nói cho mày biết chuyện này. Tao và cả Jeongin đều thích Seungmin"

"What the f-" Jisung thản thốt.

"Tao nói thế không phải để bắt mày rời cuộc mà là để ba đứa cùng cạnh tranh công bằng"

"Mày nói chuyện này cứ như trò chơi ấy, làm vậy tao thấy có lỗi lắm đấy..."

"Chuyện khi xưa ấy hả? Quên đi Jeongin cũng đâu có trách mày gì đâu"

Chuyện là vào hai năm trước, Jeongin có thích một cậu bạn, nhưng vì sợ Jisung và Hyunjin kì thị mình vì là người đồng tính nên không nói ra, cậu sợ khi comeout cậu sẽ lần nữa không có nơi nào để đi. Còn vì sao lại là lần nữa thì là vì lúc trước cậu comeout với gia đình rồi xảy ra tranh cãi giữa cậu và bố mẹ nên mới dọn ra ngoài sống thì vô tình biết tên Hwang Hyunjin đang tìm người ở cùng nên cậu mới có chỗ ở ngày hôm nay.

Còn chuyện giữa Jisung và Jeongin thì chỉ đơn giản là Jeongin dẫn cậu bạn kia về nhà chơi nhưng thay vì chơi với Jeongin thì tên đó cứ bám Jisung để rồi Jisung cũng cảm nắng tên đó. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, cậu kia tỏ tình Jisung lúc Jisung định đồng ý thì Jeongin thấy cảnh đó, thế là cả hai có một cuộc cải vã long trời lở đất giận nhau cả tuần liền, Hyunjin phải đứng ra hòa giải. Mà bất ngờ ở chỗ thay vì nó là hội nghị bàn tròn đầy căng thẳng thì nó là chương trình comeout tập thể, cả ba đứa đều nói là chúng nó là gay và hứa với nhau rằng nếu thích ai thì phải nói tên người đó ra để không bị thích chung người. 

Còn chuyện Seungmin thì do Hyunjin chủ quan không nói cho hai đứa kia biết Seungmin vì cậu nghĩ rằng Seungmin ở Mĩ sao tụi này thích được, ai ngờ cuộc đời trớ trêu nên mới có cớ sự ngày hôm nay.

"Nhưng mà tao thấy sai sai sao á"

"Chuyện gì?"

"Kiểu bạn bè, anh em mà thích chung người..."

"Không sao, có hai đứa mày làm đối thủ tao sẽ cho Seungmin đâu mới là tình yêu đích thực cửa cậu ấy" Hyunjin vừa nói vừa mỉm cười.

"Tao sẽ không chịu thua đâu" Jisung nói lí nhí ở phía sau.

Trên cả đoạn đường đi đến studio cả hai đứa cũng cười nói như mọi khi nhưng khác ở chỗ lần này cả hai đang ở cương vị vừa là bạn bè vừa tình địch.

"Hồi mày có cần tao rước không?" Hyunjin hỏi sau khi đưa Jisung đến cửa một căn chung cư.

"Chắc không đâu, hồi tao đi ké anh Changbin về"

"Ừm, vậy tao đi đây?"

Jisung bước vào thang máy để đi lên tầng 8, rồi dừng trước căn chung cư số 801.

[SKZ - Kim Seungmin] you had me at helloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ