[3] ice cream & ramyeon

109 18 7
                                    

ring~ ring~ ring~

Tiếng báo thức khiến Seungmin trở mình, cậu vươn mình lấy điện thoại ở tủ đầu giường. Bây giờ là 6h30, vì có hẹn với Hyunjin nên cậu phải thức thôi, không nướng nữa. Bước vào nhà vệ sinh, cậu rửa mặt, đánh răng rồi tắm luôn để chuẩn bị cho cuộc đi chơi. Cậu bước ra khỏi nhà tắm với chiếc quần ngắn cùng áo phông trắng, bởi vì cậu cần nhà ăn sáng trước khi đi chơi với Hyunjin nên chưa vội mặc quần áo đẹp vào. Quản gia nhà cậu - ông Park - gõ cửa phòng, thông báo bữa ăn đã sẵn sàng.

Seungmin nhanh chóng bước xuống bàn ăn để ăn sáng. Bình thường giờ này mẹ Kim đã rời khỏi nhà những hôm nay thì bà vẫn ở nhà mà thong thả ăn sáng với cậu.

"Hôm nay mẹ không đi làm ạ?"

"Hôm nay mẹ sẽ đi công tác ở Busan vào lúc 8h"

"Khi nào mẹ về ạ?"

"Chắc là tối mai hoặc sáng mốt"

"Mẹ bỏ con ở nhà một mình àaaaaa" Seungmin giả vờ làm giọng mè nheo vì bình thường cậu có bao giờ vậy đâu

"Con muốn mẹ mua gì về cho không?" Mẹ Kim cười trước trò nhỏng nhẻo của Seungmin rồi hỏi cậu.

"Chắc không đâu ạ. Mẹ cứ đi công tác rồi về sớm với con" 

"Ừm" Bà gật đầu nhẹ rồi xoa đầu con trai mình

"Mẹ nghe hôm nay con sẽ đi chơi với Hyunjin à"

"Dạ đúng rồi mẹ"

"Hai đứa định sẽ đi đâu"

"Con chưa biết nữa, chắc con sẽ để Hyunjin quyết định vì dù gì thì cậu ấy cũng rành Seoul hơn con"

"À này, thẻ này con giữ lấy để đi chơi với Hyunjin"

"Con có thẻ rồi mè mẹ"

"Nhưng mà thẻ của con có tiền Hàn đâu"

Ừ nhỉ thẻ của cậu chỉ có Dollar, vì bên Mĩ có sử dụng KRW bao giờ đâu.

"Vậy con sẽ giữ nó, con cảm ơn mẹ" rồi cậu nhanh chóng hoàn thành bữa ăn để lên phòng trước khi Hyunjin đến.

Seungmin nhìn vào tủ quần áo thật lâu, rồi đưa tay lên để lấy 1 chiếc áo thun màu trắng cùng chiếc yếm denim. Mặc vào thử, Seungmin thấy cũng đã ổn rồi. Cậu bước xuống nhà thì thấy Hyunjin đang ngồi ở phía bàn khách ngồi đợi. Hôm nay, Hyunjin mặc chiếc áo thun trắng cùng quần jean xanh và áo khoác denim. Cả hai mặc dù không hẹn nhưng mặc đồ rất hợp nhau.

"Whoaa Hyunjin à chúng ta nhìn hợp nhau thật đó"

"Đúng rồi tớ với cậu đẹp đôi mà" Hyunjin nói mà không kịp suy nghĩ khi thấy outfit của Hyunjin

"H-hả?"

"Ý tớ là đồ tụi mình đi với nhau trông hợp í"

Hai đứa còn đang rôm rả nói về chuyện quần áo thì bà Kim bước xuống.

"Cháu chào bác ạ" Hyunjin chào bà ngay khi thấy bà bước từ cầu thang xuống.

"Hôm nay hai đứa đi chơi với nhau à?"

"Dạ"

"Hai đứa muốn đi đâu?"

"Dạ con định sẽ đưa Seungmin đến công viên giải trí gần đây ạ"

[SKZ - Kim Seungmin] you had me at helloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ