Hôm nay là thứ 7, sau một ngày thứ 6 và cả buổi sáng ngày hôm nay dọn phòng với sắp xếp đồ từ hành lí ra thì cũng đã xong. Bây giờ cũng đã là 3h chiều, Hyunjin thì đang bận học nhảy, không thể đưa Seungmin đi chơi được. Thấy thế Seungmin đành gọi chú Jeon tài xế đưa cậu đi đến quán cà phê gần đó để thư giãn một tí.
"Cậu chủ muốn đi đâu ạ?"
"Không cần gọi cháu là cậu chủ đâu ạ. Gọi cháu là Seungmin là được rồi ạ"
"Vậy cậu Seungmin muốn đi đâu?"
"Dạ chở cháu đến quán cà phê mèo ở địa chỉ này với ạ" Seungmin đưa điện thoại cho chú Jeon để xem địa chỉ. Đấy là một quán cà phê mèo mà cậu tìm được trên mấy trang review nên muốn đi thử.
"Sẽ mất khoảng 15p để đến đó"
"Dạ, cháu nhờ chú ạ"
Sau khoảng 15 phút đi trên đường, quán cũng không phải là trong hẻm nhỏ gì nhưng chỉ là nó hơi khuất, nếu không để ý kĩ sẽ đi qua. Dừng trước cửa quán, chú Jeon đi xuống mở cửa cho Seungmin.
"Sau này chú không làm thế đâu ạ, cháu có thể tự xuống xe được"
"Vâng ạ"
Seungmin không như những cậu ấm khác. Dù sống trong gia đình cũng gọi là khá giả nếu không muốn nói là nhà Seungmin rất giàu nhưng cậu không ỷ lại vào bố mẹ mà lộng quyền để hành hạ người giúp việc hay tài xế. Ngược lại, cậu rất lễ phép và thân thiện đây là điều khiến tất cả mọi người làm việc trong nhà Kim đếu rất mến cậu.
"Khoảng đến mấy giờ tôi sẽ đến đón cậu được ạ?"
"Cũng đã gần 4h rồi nhỉ? Vậy cỡ gần 6h chú đến đón con nhé" Sau khi nhìn vào đồng hồ, Seungmin nói với chú Jeon.
"Vâng ạ"
"Cháu cảm ơn ạ. Gặp lại chú sau ạ"
Sau khi tạm biệt chú Jeon, Seungmin bước vào cửa quán. Tiếng chuông trao ở cửa vang lên, bên trong là những chiếc bàn được thiết kế để ngồi bệt thuận tiện cho việc chơi với các bé mèo. Quán dù khá nhỏ nhưng được sắp xếp khá gọn gàng nên trong quán rộng rãi và mát mẻ nữa. Khi cậu còn khá bất ngờ với cách bày trí của quán thì có tiếng cậu phục vụ lên tiếng.
"Goyanginho xin chào quý khách ạ"
"Chào cậu" Seungmin phản xạ lại lời chào của cậu phục vụ
"Mời quý khách vào bàn ạ"
"Đây là menu ạ. Không biết quý khách muốn dùng gì ạ" Cậu phục vụ lên tiếng sau khi Seungmin ngồi vào bàn.
Seungmin nhìn vào menu với những tên những loại nước và bánh được cách điệu có phần kì lạ (?) để liên quan đến loại mèo mà cười nhẹ.
"Cho tôi 1 ly iced ameowricano và 1 bánh Soonie vị đào ạ" vì cái tên bánh khá lạ nên cậu cũng muốn gọi thử xem nó như nào.
"Cảm ơn quý khách, order của quý khách sẽ có sau ít phút ạ"
"Cảm ơn cậu" Cậu phục vụ cười mỉm rồi gật đầu trước lời cảm ơn của Seungmin.
Sau khi vào quầy để chuẩn bị một cô bạn đồng nghiệp của cậu phục vụ kia hỏi cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ - Kim Seungmin] you had me at hello
FanfictionKim Seungmin - cậu học sinh lớp 11 mới chuyển trường từ Los Angeles về Hàn Quốc vào lớp 11-2. Ở đây cậu gặp được những người bạn và tạo nên những kỉ niệm đẹp trong thời học sinh của mình. Thể loại: văn xuôi, text,.. (mình hứng kiểu nào thì mình viết...