Chương 7: Dễ chứng minh
Rất lâu trước đây, Tạ Dĩ Tân đã nhận ra rằng mình không phải là người thích hợp cho việc giao tiếp xã hội.
Có rất nhiều lý do. Trước hết là tình trạng sức khỏe đặc biệt của anh, không thích hợp để xây dựng các mối quan hệ xã giao lâu dài; thứ hai là vì anh biết rằng mình dường như có một khả năng khiến cho cuộc đối thoại trở nên gượng gạo ngay lập tức.
Nhưng Tạ Dĩ Tân chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng vì điều đó, vì anh cho rằng sống một mình là cách sống phù hợp nhất với mình, cho đến khi anh gặp Tần Xán.
Đây là lần đầu tiên Tạ Dĩ Tân chủ động mời một người hợp tác, mặc dù kết quả không mấy suôn sẻ, nhưng anh cũng không hối hận về quyết định đó.
Vì chàng trai này… Thật sự quá thoải mái khi ôm vào lòng.
Anh lần đầu tiên trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn khác biệt so với việc ôm thú nhồi bông: Đó là cơ thể của một con người có máu có thịt, có nhiệt độ thực sự. Cơ thể của chàng thanh niên cứng cáp và ấm áp, làn da và cơ bắp vừa có độ đàn hồi vừa mềm mại, nhưng lớp mỡ dưới da lại tạo ra một cảm giác ấn tượng đáng kinh ngạc.
Và không như các vật liệu nhồi bông thông thường, chỉ cần bóp nhẹ là sẽ lõm xuống.
Chàng trai trẻ người lai này thật sự quá ấm áp và dễ chịu khi chạm vào, mang lại cho anh một trải nghiệm hoàn toàn mới. Đó là lần đầu tiên Tạ Dĩ Tân ngủ ngon trong đêm mưa, thậm chí là trận mưa lớn hiếm có, nhưng khi thức dậy anh thậm chí không còn chút mệt mỏi hay khó chịu nào.
Sau đêm đó, Tạ Dĩ Tân đã cố tình tránh gặp Tần Xán.
Không phải vì cảm thấy gượng gạo, mà là vì mỗi khi nhìn thấy Tần Xán, anh lại không thể không nhớ lại trải nghiệm đêm đó. Anh sợ rằng điều này sẽ khiến những đêm mưa sau này càng trở nên khó chịu hơn.
Nhưng Tạ Dĩ Tân không hiểu tại sao lúc này Tần Xán lại chủ động tìm đến mình.
“Tôi, tôi không phải là không muốn tin." Anh nghe thấy Tần Xán cắn răng nói, "Nhưng tôi thật sự không thể tin được, những điều anh nói... Làm sao tôi có thể tin được?"
"Tôi tin rằng cậu rõ hơn tôi, sốt là phản ứng của hệ miễn dịch."
Tần Xán hít một hơi sâu: "Hệ miễn dịch cần kháng nguyên, tức là vi khuẩn virus mới có thể kích hoạt. Bản thân nước mưa không phải là tác nhân gây bệnh, làm sao có thể có người chỉ cần gặp mưa là sốt ngay lập tức được? Tôi không phải là đồ ngốc."
Tạ Dĩ Tân nhắc nhở: "Vì vậy, trước khi thú nhận với cậu hôm đó, tôi đã nhắc nhở cậu rằng đây là một chứng bệnh mà khoa học không thể giải thích được."
Tần Xán: "Làm sao tôi biết là thật sự không thể giải thích bằng khoa học, hay tất cả chỉ là những lời nói dối mà anh bịa ra?"
Tạ Dĩ Tân tỏ vẻ ngạc nhiên: "Tại sao tôi lại phải bịa chuyện để lừa cậu chứ?"
Tần Xán vốn đang khí thế hùng hồn chất vấn bị nghẹn lại, cậu hé miệng định nói nhưng dường như lời khó thốt ra, đắn đo mãi vẫn không nói nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xác Suất Mưa Là 100%
RomanceHán Việt: Hàng thủy khái suất bách phân bách Tác giả: Giới Thái Hồ Hồ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 84 Thời gian đổi mới: 01-10-2023 Cảm ơn: 213 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , 1v...