Chương 8: Không phải không thể đồng ý.
Trong vòng một phút ngắn ngủi này, mọi giáo dục mà Tần Xán từng nhận được và thế giới quan mà cậu đã xây dựng trong hơn hai mươi năm đều bị đảo lộn hoàn toàn.
Làn da mà tay cậu chạm vào thật sự rất nóng, nhiệt độ cao hơn nhiều so với người bình thường.
Nước mắt lấp lánh trong mắt Tạ Dĩ Tân, cùng đôi tai và má đỏ bừng, tất cả đều khó tin đến mức không thể tưởng tượng nổi.
Tần Xán suy nghĩ nhanh chóng, lý trí bảo cậu rằng điều này không thể xảy ra, nhưng cậu không thể tìm ra bất kỳ lỗ hổng nào.
Tất cả những điều này không giống như ảo thuật. Một ảo thuật gia có thể rút bồ câu và hoa hồng từ ống tay áo, nhưng không thể thay đổi màu sắc da và nhiệt độ cơ thể của mình chỉ trong một phút.
Nhưng ngay trước mắt cậu, ngay khoảnh khắc khi cơn mưa bắt đầu, Tạ Dĩ Tân thực sự đã nóng lên như lời anh nói, mắt và má cũng đỏ lên không tự nhiên.
Tần Xán không thể tin được: “Làm sao có thể--"
"Anh Tần! Anh vẫn chưa đi à?” Giọng nói to của Hách Thất Nguyệt bất ngờ vang lên từ phía sau.
Tần Xán và Tạ Dĩ Tân đồng thời cứng đờ.
Hách Ngũ Chu và Hách Thất Nguyệt có lẽ vừa rời khỏi phòng thí nghiệm, hai người vừa ra khỏi thang máy đã nhìn thấy Tần Xán đứng quay lưng lại phía họ ở cửa sau.
Hai người tiến gần hơn, mới thấy trước mặt Tần Xán còn có Tạ Dĩ Tân. Hách Thất Nguyệt ngạc nhiên: “À, còn có tiền bối Tạ--"
Ngay khi Hách Thất Nguyệt mở miệng, Tạ Dĩ Tân buông tay Tần Xán, lùi lại một bước, chủ động kéo dài khoảng cách giữa hai người.
Anh không nói gì, ngẩng đầu nhìn Tần Xán. Ánh mắt đó chứa đựng nhiều cảm xúc phức tạp, như đang hỏi “Bây giờ cậu tin tôi chưa", nhưng cũng không có gì đặc biệt.
Có lẽ vì nhiệt độ cơ thể tăng cao khiến anh cảm thấy không thoải mái, Tần Xán thấy anh nhíu mày, cúi đầu, lấy ô ra từ túi.
Anh cuối cùng lại nhìn Tần Xán một lần nữa, xoay người, bật ô, bước vào trong mưa.
Tần Xán vô thức muốn gọi anh: "Anh..."
“Ê, sao lại đi dưới mưa như vậy?”
Hách Thất Nguyệt chạy tới cũng ngạc nhiên: “Hai người vừa nói gì vậy? Em còn muốn cảm ơn tiền bối Tạ nữa!”
Hách Ngũ Chu lạnh lùng xen vào: “Trước đây không phải em còn nói anh ta luôn lạnh lùng làm em sợ sao, sao bây giờ lại gọi là 'tiền bối Tạ’ rồi?”
Hách Thất Nguyệt đỏ mặt lớn tiếng biện hộ: “Em sợ tất cả người đàn ông trưởng thành trừ anh và anh Tần, cảm ơn. Nhưng anh ấy vừa mới giúp tôi một chút, nên tôi muốn cảm ơn, thì có gì sai sao?"
“Và anh Tần, anh sao vậy?”
Hách Thất Nguyệt nhìn Tần Xán bên cạnh: "Tay anh sao vậy? Từ nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào lòng bàn tay, không nói tiếng nào, có phải hôm nay cầm micropipette* lâu quá không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xác Suất Mưa Là 100%
RomanceHán Việt: Hàng thủy khái suất bách phân bách Tác giả: Giới Thái Hồ Hồ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 84 Thời gian đổi mới: 01-10-2023 Cảm ơn: 213 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ thụ , 1v...