7

157 17 3
                                    

- Ngày mai là ngày quan trọng, thầy mong các em sẽ chiến đấu hết mình và đem cúp về cho trường mình, được chứ ?

- Rõ, thưa thầy.

Hôm đấy quả thật là đêm vui nhất đối với em. Không biết vì sao nữa, chỉ là những cử chỉ nhẹ nhàng mà đội trưởng dành cho em làm em rung động không ít.

- Ăn no chưa ?

- Rồi ạ.

Felix vừa nói vừa xoa bụng mình. Cũng đã khá muộn, mọi người dường như đã ra về hết từ lâu chỉ còn Hyunjin và Felix vẫn còn ngồi hóng gió ở bờ hồ gần đấy.

- Em sợ quá đội trưởng ạ.

- Sợ gì ?

- Em sợ em không biểu hiện tốt, em sợ em sẽ làm cho cả đội mình thua.

Hắn cười nhẹ, tay xoa nhẹ đầu của em.

- Nghĩ lung tung, tôi tin nhóc sẽ không làm tôi thất vọng.

- Nhưng mà em sợ...

- Không sao, chẳng phải thời gian qua cậu đã tập rất chăm chỉ sao ? Cứ như vậy mà làm thôi.

- Nếu em không làm được, đội trưởng đừng buồn em nhé ?

- Ừ.

- Đội trưởng hứa đi.

- Tôi hứa.

- Đội trưởng ơi.

- Gì ?

- Anh cười đẹp quá à, cười nhiều lên nha.

Em cười mỉm, ban nãy bắt gặp được khoé môi kia cong lên làm em bất ngờ vô cùng.

- Nói nhiều.

- Chỗ nào cơ ? Nãy giờ đội trưởng nói nhiều hơn cả em.

- Ban nãy còn sợ mà giờ cãi tôi rồi à ?

- Tại đội trưởng vô lý chứ bộ.

- Rồi, tôi xin lỗi.

Cả hai im lặng một lúc khá lâu, không phải không còn gì để nói mà chỉ đơn giản là em muốn tận hưởng khoảng thời gian bên cạnh hắn thôi.

- Felix.

- Dạ ?

- Đưa tay đây.

- Làm gì ạ ?

- Tôi nói đưa thì đưa.

Hyunjin cầm lấy tay em, tháo chiếc vòng có chiếc charm mặt trời của mình ra rồi đeo vào tay người nhỏ.

- G-Gì vậy ạ ?

- Bùa may mắn của tôi đó, chia sẻ cho nhóc một tí chắc cũng không sao.

Felix mắt sáng rỡ, nhìn chăm chăm vào chiếc vòng trên tay mình, phải nói là nó đẹp đến mức không có từ nào diễn tả được hoặc là do tình yêu che mờ con mắt nên em thấy cái gì của hắn cũng đẹp.

- Nhưng mà đội trưởng làm vậy không hay đâu.

- Làm gì không hay ?

- Lỡ đội trưởng mất may mắn thì sao ạ ?

- Nói nhiều, tôi không để trường mình thua đâu.

- Vậy hết giải em sẽ trả cho đội trưởng nhé ?

hyunlix ; say yesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ