10

154 20 2
                                    

- Tôi nghe.

- Đội trưởng ơi hôm nay em không trốn được, đội trưởng ở đấy một mình có ổn không ạ ?

- Tôi không phải con nít.

- Em biết nhưng mà có gì nhớ gọi cho em đó nha. Nào tập xong em sẽ sang đó ngay.

- Không cần, về nghỉ ngơi đi rồi mai thăm tôi cũng được.

- Sao mà được ?

- Tôi bảo được, em mà sang tôi không cho vào.

- Vậy có gì nhớ gọi em đó, biết chưa ?

- Tôi biết.

- Vậy đội trưởng nghỉ ngơi đi ạ, em đi tập đây, baibai đội trưởng.

- Tạm biệt.

Hyunjin tắt điện thoại, hơi buồn chán một chút vì hôm nay không có ai đó đến làm phiền mình.

- Đến thì phiền mà không đến lại thấy nhớ.

Hắn nhìn sang bên cạnh giường thì hơi bất ngờ khi thấy một hộp bánh nhỏ kèm một tờ note.

- Mang đến bao giờ nhỉ ?

Hyunjin lấy giờ note ra, cười nhẹ khi nhận ra đây là chữ của Felix.

Đội trưởng mau ăn chóng lớn nha, em đợi anh về.

Hắn cười nhẹ, con người suốt ngày dậy trễ như em cũng đã chịu dậy sớm mang bánh đến cho hắn. Không thể phủ nhận rằng em đáng yêu thật.

- Mau ăn chóng lớn gì chứ, tôi lớn hơn cả em cơ mà.

Cốc cốc cốc.

Hắn lại bất ngờ vì có người đến thăm, không phải cả đội vẫn đang tập sao ?

- Vào đi.

Cánh cửa mở ra, một người con gái với mái tóc đen thẳng thóm bước vào cùng nụ cười tươi trên môi.

- Hyunjinie, em đến thăm anh nè.

- Đến làm gì ?

- Em chỉ là lo lắng cho anh thôi mà.

Hyunjin chán ghét đến độ không thèm nhìn người nọ một cái.

- Anh ghét em lắm à ?

- Nhớ lại những gì cô đã làm với tôi đi.

- E-Em xin lỗi vì lúc đó em đã suy nghĩ dại dột như vậy. Sau khoảng thời gian dài như vậy em không thể hạnh phúc khi không có anh. Hyunjin...Tha lỗi cho em được không ?

- Cô nghĩ tôi là trò đùa nhỉ ?

Hắn nhìn thẳng vào mắt Chohee.

- Tôi đã hết sạch tình cảm với cô ngay từ ngày cô bỏ tôi đi cùng cái thằng chó chết đó.

- Em không tin, em không tin anh đã hết tình cảm với em...

- Đấy là việc của cô.

- Coi như em xin anh...

Chohee quỳ cuống.

- Quay lại với em được không ? Em sẽ không như vậy nữa, em xin anh.

- Tôi đã từng rất mong mỏi câu nói này từ cô nhưng mà từ khi người ấy đến, tôi nhận ra mình đã không còn tình cảm gì với cô. Chohee, tôi đã có người trong lòng rồi, mong cô đừng đến làm phiền tôi nữa.

- Anh có người trong lòng rồi sao..?

Chohee giương đôi mắt đẫm lệ nhìn hắn.

- Đúng, tôi và cô đã không còn gì, mời cô về.

- Là ai ? Người đó là ai ?

- Tôi không có nghĩa vụ phải cho cô biết. Điều cô cần biết bây giờ là cô đang quá tò mò về cuộc sống riêng tư của tôi, nếu cô không về tôi sẽ gọi bảo vệ.

Chohee ấm ức bỏ về ngay sau đó. Nói thật thì hắn đã mong quay lại với Chohee rất nhiều cho đến khi Felix đến. Em mang đến cho hắn cảm giác thoải mái khi ở gần, không cần phải gồng mình mà ngược lại có thể cười đùa, trêu ghẹo em mỗi lúc hắn cảm thấy thích. Không biết từ bao giờ mà Hyunjin đã đem lòng thích Felix mất rồi.

.

- Hyunjin nói rằng anh ấy thích người khác rồi, không muốn quay lại với tao nữa.

Chohee khóc nức nở kể những gì vừa xảy ra cho đám bạn mình.

- Hay anh ấy còn tình cảm với mày nhưng lại ngại ?

- Đúng đó, đâu phải nói hết tình cảm là hết được ngay đâu ?

- Nhưng nhìn anh ấy không giống đùa...

- Vậy nếu không thể quay lại thì mày khiến anh ta không thể hạnh phúc đi.

- Làm như nào bây giờ ?

- Tìm người mà Hyunjin thích rồi cứ thế bôi nhọ nó, thế nào nó cũng không chịu được mà biến khỏi cái trường này.

Chohee lau sạch nước mắt trên mặt, bạn cô ta nói đúng, nếu không thể có được thì hãy đạp đổ.

Nhiều ngày sau đó, nhờ có một tí nhan sắc mà Chohee đã mua chuộc được một thành viên trong đội bóng rổ và nhận được kha khá thông tin hữu ích.

Đầu tiên, Hyunjin dạo gần đây khá thân thiết với thành viên mới chính là Lee Felix.

Thứ hai, Lee Felix là người luôn bên cạnh Hyunjin có thể nói như hình với bóng, cả hai thường xuyên cười đùa với nhau trước mặt mọi người.

Thứ ba, Hyunjin và Feix thường xuyên cùng nhau về nhà. Đây là điều Chohee chưa từng có được.

Với ba thông tin đó, Chohee kết luận được rằng người trong lòng của Hyunjin chính là Lee Felix.

- Lee Felix, tôi sẽ cho cậu biết kết cục của người dám cướp Hyunjin của tôi.

Tan học, Chohee đến tìm mấy gã đầu gấu lớp Felix, dùng tiền để nhờ vả một số chuyện.

hyunlix ; say yesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ