Từ ngày bị đánh, Felix thường xuyên bị đám đó kiếm chuyện gây sự nhiều hơn. Người em cũng nhiều vết bầm hơn, vết cũ chưa lành đã thêm vết mới. Người em bây giờ không chỗ nào lành lặn cả, bây giờ chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng khiến Felix nhăn mặt vì đau.
Cũng chính vì những vết vết thương lớn nhỏ khác nhau trên cơ thể mà Felix đã xin phép được off một thời gian. Em không muốn các anh biết mình bị nắt nạt.
Hôm nay Felix vô tình đụng trúng một tên trong đấy, gã đã không thương xót mà tặng em vài cú đấm vào bụng. Felix đau như muốn chết đi, em nằm vật vã cố gắng đớp từm ngụm không khí để hô hấp. Vài bữa trước vừa bị đá vào bụng đến mức nôn cả máu mà bây giờ lại bị đánh nữa, cảm giác như nội tạng của em bây giờ đã nát bấy rồi.
- Felix ?
Em mơ màng ngước mắt nhìn người trước mặt.
- Ôi vãi, em bị làm sao vậy ?
Jisung đến đỡ Felix dậy. Cũng may hôm nay nhà vệ sinh gần sân bóng rổ bị khoá nên Jisung mới cất công đến nhà vệ sinh cuối hành làng nếu không chắc Felix chết ở đây luôn rồi.
- Em không sao...
Em khẽ nhăn mặt khi Jisubg chạm vào tay mình, nó vẫn còn đau nhức vô cùng.
- Không sao cái nỗi gì, ngồi đợi anh, anh kêu Seungmin đến.
Vài phút sau, Seungmin hớt hải chạy đến khi nghe Jisung bảo Felix sắp chết đến nơi rồi.
- Felix ? Ai đánh em vậy ?
Cả hai đến đến đỡ Felix dậy, biết em đau nên tất thẩy hành động đều vô cùng nhẹ nhàng.
- Em đi được không ?
- Đ..Được ạ..
Hai người dìu Felix đến sân bóng rổ. Khi em chỉ vừa bước vào sân, tất cả mọi người đã sốc đến mức ai nấy đều đơ cả người.
- Vãi ? Ai làm gì em vậy Felix ?
- Em không sao, không có gì đâu ạ..
Felix ôm bụng, khó khăn nói, bây giờ việc hô hấp đối với em cũng khó khăn vô cùng đi.
- Không sao cái gì, em bị đánh đến như vậy mà không nói gì cho bọn anh biết à ?
Một thành viên trong đội lên tiếng chất vấn.
- Em sợ các anh lo...
- Bây giờ bọn anh rất lo, chuyện là như nào mau nói cho bọn anh biết.
Thấy Felix chần chừ, Jisung nói.
- Nếu em không nói thì anh sẽ bảo Hyunjin rằng em bị đánh.
Em nghe vậy liền hoảng, nước mắt bắt đầu túa ra.
- Đừng nói cho đội trưởng mà... Em sẽ nói...Đừng để đội trưởng biết mà...
- Bọn anh hứa, Felix mau nói xem có chuyện gì ?
- Em bị các bạn trong lớp bắt nạt...E-Em sợ các anh lo nên em...
- Đây là lý do em xin off ?
- V-Vâng...
- Chuyện lớn như này sao không nói với giáo viên ?
- Em sợ sẽ phải về Úc, em không muốn xa các anh đâu...Mọi người đừng nói gì với đội trưởng nhé ? Em xin mọi người đấy...
- Được rồi, bọn anh sẽ không nói. Từ giờ đi học cứ chờ bọn anh, bọn anh sẽ dẫn em đến tận lớp, không ai dám làm gì em nữa đâu.
- Em cảm ơn...
.
- Ê giờ sao ?
- Sao là sao ?
- Thì Felix đó, có nên nói với Hyunjin không ?
Jisung chần chừ nãy giờ nhưng vẫn không bấm gọi cho Hyunjin vì ban nãy lỡ hứa mất rồi.
- Thì cứ nói thôi, nhìn Felix vậy tao cũng xót mà.
- Vậy gọi nhé ?
- Ừ, Felix chắc sẽ không giận mình đâu.
Jisung bấm gọi cho Hyunjin sau khi nhận được sự động viên từ Seungmin.
- Gì ?
- Có chuyện quan trọng muốn nói với mày.
- Chuyện gì ?
- Chuyện về Felix.
- Felix ? Em ấy làm sao à ?
- Ừ, Felix bị đám trong lớp bắt nạt. Hôm nay tao đến nhà vệ sinh ở cuối hành lang thì thấy Felix vừa bị đánh xong. Có lẽ bị như vậy nhiều rồi, tao thấy trên người em ấy toàn vết bầm thôi, tao chỉ chạm nhẹ vào cũng đau đến xanh cả mặt. Mày mau về giải quyết đi, cứ như này tao sợ Felix bị đánh chết mất.
- Có chuyện này à ? Sao tao không nghe em ấy kể gì vậy ?
- Tại không muốn mày lo lắng, ban nãy khi nói với tụi tao còn năn nỉ không được nói cho mày biết, nhìn xót vô cùng. Thằng bé không phải dạng to con mà bị đánh cỡ đó sao mà chịu nổi.
- Ừ tao biết rồi, mày với tụi nó trông chừng em ấy giúp tao.
.
- Này, cô làm gì Felix vậy ?
Kim Jihwan - người đã vì tiền mà bán những thông tin bí mật của đội cho Chohee.
- Tôi làm những gì mà nó xứng đáng nhận thôi, ai bảo nó dám cướp Hyunjin của tôi ?
- Quá đáng vừa thôi, muốn giết chết thằng bé à ?
- Ừ, muốn giết nó đấy thì sao ? Jihwan à, mày nên nhớ nếu tao bị lộ thì mày cũng sẽ không yên ổn với đội bóng rổ đâu.
Jihwan cắn chặt răng, anh ta đã hối hận vì những gì mình làm khi thấy Felix với bộ dạng không thể nào tệ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix ; say yes
Fanfiction" Dù có đánh chết tôi, tôi vẫn phải lấy lại công bằng cho em" 29 - 07 - 2024