"Đàn ông đi hướng này, phụ nữ đi hướng kia." Một người đàn ông mặc quân phục cầm súng ra lệnh.
Trong miệng ngậm điếu thuốc, đôi mắt nâu phóng túng, bề ngoài làn da rám nắng khỏe mạnh. Bên trái có một vết sẹo dữ tợn, càng làm tăng thêm vẻ dữ tợn trên khuôn mặt.
Trước cánh cổng lớn của Căn cứ Bạc, một đội bụi bặm đang di chuyển chậm chạp. Những người này đã chạy trốn khỏi các khu vực khác và đang được chọn từng người một.
Người đàn ông được để lại làm việc, và người phụ nữ nô ɭệ tìиɧ ɖu͙©.
Một cô gái mặc váy vàng vừa bước vào đã thu hút ánh mắt tham lam không hề nao núng của những người đàn ông ở cổng căn cứ.
Với tư cách là người cơ sở của căn cứ, ở dưới cùng của thang quyền lực, đã lâu rồi họ không tiếp nhận một người phụ nữ nào.
Váy của cô gái váy vàng bị rách rất nhiều, gần đến tận rốn. Phần bên phải cũng bị rách màu đỏ. và bị bôi thành nhiều lớp. Vừa nhìn đã biết đã bị đυ. rất nhiều lần dọc suốt đường đi.
Người đàn ông có vết sẹo liếc nhìn cô ấy , hút một điếu thuốc từ môi. Anh ta dường như rất ngạc nhiên trước cảnh tượng này. Trên mặt anh ta không có biểu cảm gì thêm, "Gửi thông tin cho tôi."
Một bàn tay đứng cạnh nhân cơ hội đánh người phụ nữ mặc váy màu vàng.
Cô gái váy màu vàng đã che kín toàn bộ cơ thể, cô ấy muốn dựa vào người đàn ông có vết sẹo nhích sang một bên, cô ấy nói: "Tô Cầm, 25 tuổi, từ sa mạc khu bắc tới, muốn ở lại căn cứ Điệp Đại."
"Quá bẩn, nhìn cũng không đẹp." Người đàn ông mặt sẹo ngậm điếu thuốc trong miệng, nheo mắt nhìn, trên khuôn mặt tuấn mỹ lộ ra vẻ bất cẩn "Đệt mẹ nó Đại Phong, nói với ông đây có phụ nữ đến, là hai cái loại này?"
Sau khi nghe được lời nói của người đàn ông có vết sẹo, các binh sĩ bắt đầu hành động, "Đội trưởng, vậy chúng tôi ..." Có người đã đến dựng lều.
Người đàn ông có sẹo nhướng mày, lạnh lùng nói: "Tôi đang cho các anh lợi thế."
Chẳng bao lâu, những người đàn ông giống sói bên cạnh không thể chờ đợi và lao vào Tô Cẩm bên cạnh.
Kiều Yên đứng ở cuối hàng, gấp chiếc áo khoác rộng, những ngón tay mảnh khảnh nắm lấy mép áo khoác nhăn nheo, hơi run rẩy. Mặt và cổ dính một lớp tro đen.
Nhìn qua thì toàn bộ đội trốn thoát bao gồm cả cô chỉ có ba người phụ nữ.
Du hành ngược về tận thế, khi phụ nữ là nguồn tài nguyên hiếm có để tranh giành, để bảo vệ bản thân, cô phải cắt tóc ngắn, đội tro đen và cải trang thành nam giới.
Nếu không phải cải trang, Kiều Yên bây giờ chính là một trong những nữ nhân nằm trên mặt đất.
Váy của Tô Cẩm bị đám người đói rách thành từng mảnh.
Đây không phải là lần đầu tiên cô bị nhiều người đàn ông vây bắt trên đường trốn thoát.
Cùng lắm là bị tra tấn ba ngày ba đêm
Thành thật mà nói, thế giới không thể cho phép cô ấy tiếp tục vô tội. Ngủ với căn cứ là lựa chọn tốt nhất của phụ nữ. Căn cứ có đồ ăn ngon ,cũng có chỗ dựa, Tô Cầm nương tựa vào căn cứ, chính là vì không muốn cố gắng.
Một người đàn ông khoảng 50 tuổi không quan tâm đến mái tóc nhỏ nhắn của Tô Cẩm, trực tiếp kéo đi mái tóc to và đen của cô. Một người đàn ông thô kệch mặc kệ huyệt nhỏ của Tô Cầm khô khốc như thế nào, cắm thẳng dươиɠ ѵậŧ ngăm đen thô to vào đó, cô ấy giật mình hô thành tiếng, miệng lại bị nhét vào một cây gậy thịt lớn hôi thối, rất nhanh, cô đã bị đám đàn ông dựng lên, trước sau giáp công đυ. làm.
Người tên Trương Diễm Diễm trong đội ngũ kia vừa mới báo tên xong đã bị ôm sang một bên, bị nhiều cây dươиɠ ѵậŧ hung hăng cắm vào, vô số đôi tay sờ tới sờ lui trên người cô ấy , rất nhanh, cô ấy đã bị cắm đến trợn trắng mắt.
Kiều Yên là một người hiện đại xuyên về thời đại này, vẫn không cách nào tiếp nhận cảnh tượng kinh người này, cô cúi đầu, tận lực che chắn tiếng da^ʍ mỹ.
Cô không thể giúp bất cứ ai, chỉ có thể làm giảm cảm giác tồn tại của mình, là một người đàn ông.
Không tìm được người phụ nữ hợp khẩu vị, người đàn ông mặt sẹo định rời khỏi hiện trường tuyển chọn, cuối cùng hắn liếc nhìn đội ngũ một cái, bọn đàn ông bất luận là già hay trẻ, đều đang duỗi cổ tham lam quan sát, chỉ có một thiếu niên bẩn thỉu co cổ không nhìn cảnh kí©ɧ ŧìиɧ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NP
RomanceKiều Yên xuyên qua thế giới mạt thế nam nhiều nữ ít, trong thế giới này phụ nữ là tài nguyên hiếm có nên bị tranh đoạt, còn phụ nữ ở tầng dưới chót trong đoàn đội là tài nguyên chung và được chia sẻ mặc định, không có địa vị. Kiều Yên vì tự bảo vệ m...