Kiều Yên đi qua khu vực nghỉ ngơi bên ngoài phòng tắm với quần áo trên tay. Trong sảnh có đồ ăn và đồ chơi.
Đĩa đầy trái cây cắt sẵn và đồ uống được đặt ở đó để mọi người lấy, bên cạnh có phòng khiêu vũ và phòng mát-xa.
Cô thở dài, chẳng trách mọi người đều cố gắng chen vào căn cứ lớn và trốn ra ngoài mấy ngày, dù là vì gió hay khí độc. Cô thậm chí còn chưa từng nhìn thấy một miếng vỏ trái cây nào. Cô có thể ăn uống và vui chơi. đang tắm ở căn cứ Điệp Đại .
Điều ngớ ngẩn hơn nữa là bên trong và bên ngoài phòng tắm là hai thế giới khác nhau, bên trong cực kỳ hoang dâm , bên ngoài lại bình yên và tĩnh lặng đến mức sắp mắc bệnh tâm thần phân liệt.
Ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào qua kính cửa sổ, có người đang trò chuyện, có người đang uống trà, có người đang tập thể dục. Trong góc cạnh cửa sổ, Cary đang nằm trên ghế dài.
Khi thức, anh hầu như luôn nở nụ cười trên môi, nhưng khi ngủ, anh trông ngầu hơn rất nhiều. Khuôn mặt trắng nõn của anh lộ ra màu hồng hào khỏe mạnh dưới ánh nắng, làn gió nhẹ nhàng thổi bay những sợi tóc trên trán, mang đến cho anh có vẻ ngoài của một chàng trai trẻ và xinh đẹp.
Kiều Yên ngẩn ngơ . Tính khí của Cary hoàn toàn không thuộc về nơi này.
Cô nghĩ đi nghĩ lại, dường như anh khác với những người đàn ông khác. Cô chưa bao giờ nhìn thấy vẻ ham muốn trần tục đó trên khuôn mặt Cary.
Sau khi lưỡng lự bước tới đứng cạnh Cary, Kiều Yên chần chừ không nói nên Cary mở mắt ra trước, đôi mắt trong veo, không giống như vừa mới ngủ dậy.
Thấy Kiều Yên vẫn còn bẩn, CarY khẽ cau mày, sau đó lại mỉm cười, "Anh không tắm à?"
Cô bất lực nhìn anh, giọng điệu có chút bất bình, "Cary, ở căn cứ cần có những điều kiện gì để sử dụng phòng tắm đơn? "
Có lẽ Cary là người duy nhất cô thân thiết ở đây. Kiều Yên bước ra từ phòng tắm hoang dâm và nhìn thấy anh ấy như thể là người thân, và giọng nói của cô bất giác trở nên nhẹ nhàng hơn.
Giống như một chiếc lông vũ, nó nhẹ nhàng cù vào đầu Cary khiến anh ngứa ngáy.
Anh ngồi dậy khỏi ghế tựa, hơi nghiêng người về phía trước, xoa xoa chiếc mũi cao rồi cười nói: "Nếu đóng góp cho cơ sở thì điều kiện sẽ được tăng lên. Điều này là không thể khi cậu mới đến.
Cô vẫn nhìn anh đầy khao khát, và anh đáp lại bằng một cái nhíu mày.
Cô không lên tiếng, anh cũng không chủ động mời cô, nhìn nhau một hồi, Kiều Yên chịu thua trước.
Quên đi, cô không thể trơ tráo xin tắm trong phòng của một người đàn ông cô mới gặp, cho dù anh có vẻ là một chàng trai tốt.
"Trước tiên giúp tôi bố trí ký túc xá." Cô tạm thời không tắm, lát nữa sẽ nghĩ ra biện pháp.
Cary nhướng mày, cong môi, "Còn cậu không đi tắm à..."
"Không! Tôi sẽ tranh giành một phòng tắm một mình." Kiều Yên quyết tâm mạnh mẽ.
Sau khi đi qua lối đi hẹp, nhỏ và tối, Kiều Yên đã đến trước cửa ký túc xá của cô. Đó là nơi mới và thật tốt khi có một nơi ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NP
RomanceKiều Yên xuyên qua thế giới mạt thế nam nhiều nữ ít, trong thế giới này phụ nữ là tài nguyên hiếm có nên bị tranh đoạt, còn phụ nữ ở tầng dưới chót trong đoàn đội là tài nguyên chung và được chia sẻ mặc định, không có địa vị. Kiều Yên vì tự bảo vệ m...