Chap 8 : Đổ đầy tinh dịch vào phòng tắm , nhét vào hoa huyệt , lên đỉnh

22 2 0
                                    

Đêm khuya, trong phòng tắm công cộng rộng lớn, liên tục vang lên tiếng răng rắc, xen lẫn tiếng phụ nữ cầu xin tha thứ. Một người đàn ông cao lớn, cơ bắp và đẹp trai đang làm một cô gái toàn thân trắng hồng.

Côn thịt khổng lồ của Tề Dạ giống như một chiếc máy đóng cọc, hết lần này đến lần khác đâm vào âm đạo của Kiều Yên khiến dịch tiết ra.

Dù đút một lúc vẫn còn một miếng thịt nhỏ bên ngoài âm đạo, không biết là do chật quá hay dày và dài quá .

 "Bé con , âm hộ của em thật tốt."

 Tề Dạ điên cuồng vung cái mông săn chắc của mình trong khi làm ra những điều vô cùng xấu hổ.

 Âm đạo của Kiều Yên bị xâm nhập , ngực cô bị nhào nặn, thậm chí tai cô cũng bị những lời nói tục tĩu của anh cưỡng hiếp, 

"Mẹ kiếp, à..." 

Cô vừa chửi xong, cô đã bị đánh mạnh đến nỗi ngực cô run rẩy : 

 " Ách, a, khốn kiếp, a..."

Sắc mặt đỏ bừng dường như đã nhạt đi một chút, ánh mắt cũng không rõ lắm, nhưng cường độ làm tình lại kinh người, giống như là sinh ra dã thú.

Cô biết, cho dù hôm nay anh không uống rượu,  nếu cô gặp anh, anh vẫn sẽ bị trêu chọc , điểm khác biệt duy nhất là đầu anh dường như bị thứ gì đó trói buộc , thậm chí anh còn không nhận ra cô. Rượu có mạnh như vậy không?

"A..." 

Sự khoái cảm trong âm hộ của cô nóng bỏng đến mức cô không còn thời gian để suy nghĩ.

Tề Dạ đột nhiên cúi người đưa chiếc lưỡi dài của mình vào miệng Kiều Yên, khuấy động đầu lưỡi của cô. Anh vẫn đang hoạt động bên dưới anh, Kiều Yên bị khuấy động đến mức cô rên rỉ thoải mái.

 Anh cong môi, thấp giọng nói vào tai cô: 

"Theo anh."

Nói xong, anh mút lưỡi cô một cách đầy dục vọng, đắm chìm trong nụ hôn và làm tình mãnh liệt như vậy, cô còn chưa nhận ra điều gì. Ý anh là đột nhiên có một lực mạnh đánh vào ngực cô, lần này , côn thịt to và cứng thực sự đã được nhét hết vào trong.

"Hmm..." 

Bộ phận sinh dục của hai người khớp với nhau một cách hoàn hảo. Hành vi thân mật giữa nam và nữ xảy ra giữa những người xa lạ.

Bị anh đánh, âm đạo của Kiều Yên bị kích thích đến mức cô gần như không thể thở được. Nó quá sâu và xâm nhập hoàn toàn đến tận cùng, vừa đau vừa dễ chịu.

Anh buông môi cô ra, hỏi: 

"Em thấy thích không?"

 Anh vỗ mông Kiều Yên, nửa kéo cô ngồi lên mép bục cao.

Kiều Yên yếu ớt đến mức không còn sức để ngồi dậy. Cô gần như không thể chống đỡ phần thân trên của mình bằng hai tay sau lưng, còn phần thân dưới hoàn toàn bị Tề Dạ kiểm soát.

Anh từ từ rút côn thịt dính đầy chất nhầy dính máu ra, anh ấn mạnh vào trong : 

"Thật chặt, tiểu huyệt nhỏ"

Tề Dạ vui sướng đến từng tế bào trong cơ thể đều kêu gào muốn làm cô một cách mạnh mẽ, anh ấn tay lên đùi cô, véo những vết đỏ trên làn da mỏng manh.

Khi anh đang nửa ngồi, Kiều Yên hoàn toàn có thể nhìn thấy sự nhớp nháp ở nơi giao nhau của hai người. Dương vật dày đặc màu đỏ tím đang đập vào âm đạo đỏ tươi của cô.

"Ồ, em mút giỏi quá."

 Tề Dạ vừa cười vừa không quên kích thích cô :

"Mẹ kiếp, chặt quá."

Âm đạo của cô bị đụ mạnh đến mức phát ra tiếng kêu cót két. Mỗi khi côn thịt của Tề Dạ chạm đến cuối âm đạo, chất lỏng trong âm đạo của cô sẽ phát ra âm thanh khiến người ta đỏ mặt.

"Con mèo nhỏ của em đang hát vui vẻ, em có nghe thấy không?" 

Anh cười .

Lúc này Kiều Yên chỉ muốn làm một con tôm càng điếc, mù quáng. Cô thực sự không thể chịu nổi khi nghe những lời thô tục như vậy .
.

Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ