Chương 3 : Phòng tắm công cộng , khó khăn đầu tiên

46 3 0
                                    


Tề Dạ nhìn chằm chằm vào màn hình với vẻ mặt nham hiểm và ánh mắt lạnh lùng, thậm chí quai hàm cũng trở nên lạnh lùng và cứng rắn.

Kiền Yên rõ ràng cảm nhận được áp suất không khí xung quanh mình đột ngột giảm xuống.

Ngay cả tro đen trên mặt cũng có thể thấy được người tên Ngô Trung Kỳ này rất ghét với Tề Dạ.

"Mẹ kiếp, vừa gặp mặt liền cho tao một món quà lớn." Tề Dạ chỉ dựa lưng vào chiếc ghế sô pha mềm mại, hai chân dài bắt chéo trên bàn cà phê mạ vàng, đôi mắt sâu thẳm kiềm chế cơn tức giận.

Một tiếng cười trầm vang lên từ phía bên kia màn hình, với giọng nói lười biếng phát ra từ lồng ngực, "Tính tình của đội trưởng Tề vẫn còn tức giận như vậy. Tôi đã giải thích rằng chúng tôi không mang người phụ nữ đó đi.

" Trong bóng tối, Kiều Yên chỉ có thể nhìn thấy đường nét rắn chắc của chiếc cằm và các cơ ngực.

Mặc dù cô không thể nhìn thấy toàn bộ biểu cảm của anh, nhưng ấn tượng đầu tiên của cô là anh rõ ràng đang mỉm cười, nhưng vẻ mặt lại có vẻ khá lạnh lùng.

"Mày dám làm nhưng đừng coi trọng, đồ hèn nhát." Tề Dạ chế nhạo và vuốt mái tóc nhỏ giọt của mình ra sau, để lộ khuôn mặt tuấn tú .

Một bàn tay trắng nõn không xương nắm lấy dương vật dày đặc của Ngô Trung Kỳ. Những ngón tay trắng nõn của người phụ nữ xoa xoa các đường gân trước ống kính, khiến Kiều Yên nổi da gà.

Cô thậm chí còn không nhìn thấy vẻ ngoài của Ngô Trung Kỳ, nhưng trước tiên cô đếm được vài đường gân quấn quanh bộ phận sinh dục của hắn và nốt ruồi nhỏ trên ngực , thật quá đáng khi không thấy khuôn mặt của người nọ mà thấy con chim trước, thật đúng là quá hoang đường.

Ngô Trung Kỳ cười khúc khích, âm thanh dễ chịu như cọ xát vào sứ, để người phụ nữ chạm vào xoa xoa dương vật của mình, "Tôi chỉ muốn đùa với cơ sở của anh."

Sau vài giây, Ngô Trung Kỳ nói giọng điệu của anh ấy trở nên có ý nghĩa, " Ngày nay, nữ nhân có thể chạy đi lang thang trong đầm sói không dấu vết thật là thú vị."

Kiều Yên đột nhiên cảm thấy sống lưng lạnh buốt, vô thức nắm chặt hai tay.

Không thấy gì ngoài vẻ thờ ơ, người phụ nữ càng xoa tay mạnh hơn, nhanh đến mức dư ảnh trước màn hình ngày càng mờ đi.

"Ngô thiếu gia , anh rõ ràng biết Tề Dạ thiếu nữ nhân, cho nên anh không khách khí gì cả." Đang xem kịch Cary sờ lên khóe miệng, nghiêng đầu cười rạng rỡ.

"Đại Phong keo kiệt như vậy, ngay cả phụ nữ cũng không có để thỏa mãn cậu, không bằng vào Vô Nhật." Ngô Trung Kỳ giọng điệu bình tĩnh nói, sự mỉa mai gần như tràn ra khỏi màn hình.

Kiều Yên có thể tưởng tượng rằng cơn nóng trong khăn của Tề Dạ , ma xui quỷ khiến đã lén nhìn về phía đó.

Ngạc nhiên thay, cô không nhìn thấy chiếc lều lớn , sao nó lại ỉu xìu vậy?

Sau đó cô choáng váng trước một cảnh tượng kinh hoàng. Không nghi ngờ gì nữa, đó chính là Tề Dạ đang nhìn cô, đôi mắt hẹp đầy u ám và đầy nguy hiểm.

Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ