Chương 6 : Bị ngậm trong phòng tắm

25 1 0
                                    

                                                    Cảm ơn mn , tui đã trở lại rùi đây 

"Ân... Không..." 

Kiều Yên miệng hoàn toàn bị Tề Dạ môi lưỡi chặn lại, cô căn bản không thoát.

Nụ hôn của anh vừa bá đạo lại vừa nóng bỏng, hơi thở của anh luồn vào miệng Kiều Yên, hung hãn chiếm đoạt hơi thở của cô.

Kiều Yên hoảng sợ vặn vẹo cơ thể, Tề Dạ một tay ôm lấy gáy cô, tay kia nhéo chiếc cằm mịn màng của cô, quét sâu hơn vào miệng cô.

Nụ hôn của anh mãnh liệt , lướt qua môi và lưỡi cô như một cơn gió mạnh.

Cô bị ép vào bức tường lạnh lẽo, lưng hơi ớn lạnh nhưng ngực lại có cảm giác nóng rát. Bị giam cầm chắc chắn trong vòng tay của Tề Dạ.

Một người phụ nữ gầy gò không có chỗ để trốn thoát trước một người đàn ông cơ bắp, cô chỉ có thể chịu đựng những nụ hôn cưỡng ép của anh , chỉ sau vài nụ hôn, Kiều Yên đã trở nên yếu đuối.

Chiếc lưỡi linh hoạt của Tề Dạ tìm kiếm mọi ngóc ngách trong miệng cô, tham lam chộp lấy hơi thở ngọt ngào của cô , Kiều Yên không khỏi hét lên.

Đây là nụ hôn đầu tiên của cô, cô không bao giờ nghĩ rằng nụ hôn đầu tiên của mình lại gay cấn đến thế.

Cuối cùng, Tề Dạ cũng buông miệng ra, một sợi tơ thoát ra từ khóe miệng họ, đôi mắt anh sâu đến đáng sợ, như thể anh sẽ nuốt chửng cô trong giây tiếp theo. 


Trong bụng Kiều Yên đột nhiên phản ứng, lập tức dùng hai tay che bộ ngực trần của mình, gần như cầu xin: 

"Không, Tề Dạ, đừng làm vậy."

 Anh lại hôn cô say đắm, nhất là khi từ "Tề Dạ" phát ra từ miệng cô, giọng nói của cô mềm mại và ngọt ngào, có chút câm lặng. Cô nghe thấy cặc anh nghiêng lên vài lần, thật cứng

. . KHÔNG

"Biết tôi?" 

Giọng nói của Tề Dạ khàn khàn và trầm thấp, bị thống trị bởi ham muốn.

"Cô là ai?" 

Anh đã nhìn thấy bộ dạng này ở đâu, nhưng làm sao có thể có một cô gái như vậy trong căn cứ? 

Bộ não bị ảnh hưởng bởi nồng độ cồn cao khiến anh mất đi rất nhiều khả năng phân biệt .

 Anh chỉ biết trước mặt mình là một mỹ nhân tuyệt sắc, nhưng không sao, những khả năng khác của anh đều có , không bị ảnh hưởng.

"Không sao đâu, dù em là ai cũng phải bị anh đụ."

Đôi mắt anh nhuộm đỏ vì dục vọng, đôi mắt sâu không đáy cong lên, mỉm cười. Anh ghé sát vào tai Kiều Yên, đôi môi mỏng thốt lên vài câu: 

"Từ giờ anh sẽ đụ em."

Sau đó, đôi tay to lớn của anh nắm lấy cánh tay của Kiều Yên và đẩy chúng ra. Cô phải cắn khóe môi để không phát ra tiếng động.

"Làm ơn." 

Cô cầu xin với giọng run rẩy. Trong thế giới khủng khiếp này, cô không thể tiết lộ danh tính của mình.

Tề Dạ mút núm vú hồng hào của cô và phát ra âm thanh "tsk, tsk", và dành thời gian để trả lời "Sau này hãy để anh đụ em mạnh nhé?" 

Giọng điệu của anh độc đoán và khó chịu, và luồng khí nóng phun ra đánh vào núm vú, khiến Kiều Yên run rẩy.

Tay còn lại của anh cũng không nhàn rỗi, anh dùng bàn tay to lớn ôm lấy vú mềm mại của cô, nhéo nhéo núm vú mềm mại, xoa xoa cảm giác kỳ lạ và kích thích khiến Kiều Yên ngẩng đầu lên, ngực cô tự nhiên hướng về phía trước. 

 "Ngực thật to và mềm mại." 

Bàn tay to lớn của Tề Dạ nhào nặn mạnh hơn, lần lượt dùng môi và lưỡi xoa dịu những nụ hoa đang căng phồng.

  "Hừ." Anh làm cho cô tê dại . Kiều Yên rốt cục không khỏi kêu lên một tiếng, bụng dưới dâng lên một loại cảm giác kỳ quái.

Cô có thể cảm nhận rõ ràng Tề Dạ dùng chiếc lưỡi mềm mại của anh lần theo đầu núm vú của cô, mút và liếm chúng. Cả hai núm vú đều dính đầy nước bọt của anh, và hơi thở của anh trở nên nhanh hơn.

Một chân kẹp giữa hai chân cô và dang rộng hai chân của cô, nâng đầu gối của anh lên và đẩy nó vào âm hộ của cô, xoa qua lại.

"Ừm, đừng làm vậy với tôi, ngứa quá."

 Thành công thấy Kiều Yênnhíu mày, hàm răng trắng ngần cắn chặt môi cô, anh lại cúi xuống chạm vào môi cô, trêu chọc, vừa đuổi theo chiếc lưỡi thơm của cô, vừa tìm đến nơi cô bị lừa , xoa xoa, "Vậy sao?"

"Ừm, ừ." Đầu lưỡi anh điên cuồng khuấy động trong miệng cô, nuốt chửng tiếng rên rỉ của cô, động tác nhào nặn của tay anh không hề dừng lại. Lúc bị ấn và nhào nặn thật kích thích, đó là nơi mà ngay cả Kiều Yến cũng chưa từng chạm vào, cô bị kích thích đến mức rơi nước mắt.

"Ồ."

Trong lúc cô đang yếu đuối, Tề Dạ đã buông cô ra. Anh dùng tay nhanh chóng ấn vào người cô, bế cô lên rồi đặt cô xuống một bệ cao bằng nửa người, lẽ ra thường là nơi để xoa bóp và tắm rửa.

Kiều Yên kêu lên. Cô còn chưa kịp phản ứng thì hai bắp chân cân đối của cô đã bị bàn tay to lớn của Tề Dạ kéo về phía trước, sau đó cúi người tách ra.

Sau đó, nụ hôn ướt át của anh vội vã hạ xuống, thay vì từ từ vuốt ve, anh lại đánh thẳng vào âm đạo của cô, anh không thể chờ đợi được nữa muốn đưa ngay dương vật cứng ngắc đau đớn vào và đụ cô.

"Tề Dạ, đồ súc vật!" Kiều Yên muốn nhấc chân nâng anh lên,  cô muốn ngồi dậy, lại bị hắn dùng sức đút vào giữa hai chân, khiến cô không thể động đậy.

Tề Dạ dùng ngón tay thon dài tách hai cánh hoa mỏng manh của cô ra, phía trên cánh hoa có một hạt đậu màu hồng nổi lên, anh đưa lưỡi liếm liếm: 

"Thú dữ đang ăn thịt mèo nhỏ của em, ha, thật mềm."

Những lời nói ghê tởm phát ra từ giữa chân cô, Kiều Yên đỏ mặt xấu hổ. Làm sao cái miệng xinh đẹp và gợi cảm đó lại có thể nói ra những lời bẩn thỉu như vậy?

Anh dùng miệng bao bọc âm hộ và mút mạnh. 

"A " Kiều Yên thoải mái ngửa đầu, điều này khiến anh càng hưng phấn hơn và hôn cô một cách mãnh liệt.


"A, không, ừm... a..." Kiều Yên xấu hổ rên rỉ, giọng nói vừa thanh tú vừa mềm mại, khiến Tề Dạ rùng mình đến tận xương tủy.

Anh hé đôi môi hồng hào xuống, trên đôi môi run rẩy đã có chất lỏng trong suốt sau khi hai miếng thịt mềm mại bị tách ra, âm đạo hẹp và khép kín bên trong lộ ra.



                                 Ủng hộ tui để tui có tinh thần trans nhiều bộ nhe 

Techcombank 

6788188888

Duong Anh Duc


Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ