Chap 8.2 : Đổ đầy tinh dịch vào phòng tắm , nhét vào hoa huyệt , lên đỉnh

4 1 0
                                    

 Mặc dù ngay từ lần đầu gặp mặt, cô đã chửi và muốn khóc.

Cô được anh đưa đến cực khoái đầu tiên giữa những âm thanh của "âm hộ nhỏ" và "làm em đến chết".

"A......ah!"

 Cánh tay trắng nõn thon thả của Kiều Yên buộc phải chống đỡ chiếc bục cao phía sau, cô ngửa cổ thiên nga lên và toàn thân run rẩy.  Miếng thịt mềm mại bên trong nhảy lên và mút cây gậy của anh từ mọi hướng, vui đến mức anh suýt bắn tinh.

Tề Dạ nhìn chằm chằm vào cô gái đang cực khoái trước mặt với đôi mắt đỏ hoe. Anh vẫn không thể đoán được cô trông giống ai.

Không thể cưỡng lại, anh bế cô lên và hôn cô lần nữa. Tề Dạ mạnh mẽ mút lưỡi cô và nếm thử hương vị trong miệng cô.

 Sau đó, anh đẩy Kiều Yên lên bục cao, đồng thời ấn đôi chân thon dài và quyến rũ của cô lên trên bộ ngực to trắng nõn của cô, để lộ hoàn toàn tiểu huyệt .

Cơ thể mềm mại của Kiều Yên run rẩy ngay sau khi cô lên đỉnh và lấp lánh tinh dịch. Nếu không phải là anh không thích việc người đẹp này vừa bị con côn thịt to của anh làm . 

Sau khi tạo cho cô một tư thế thuận lợi, anh cười tà ác nói:

 "Em đến rồi, nhưng anh chưa đến."

Sau đó, anh bước lên bục cao bằng một chân dài, chân còn lại hơi cong một chút xuống , đứng bên dưới, một tay cầm côn thịt  hướng về vị trí phía trên tiểu huyệt.

Tư thế này quá sâu để có thể làm . Kiều Yên vừa đạt đến đỉnh điểm và không còn sức để mắng mỏ anh , côn thịt đang chuẩn bị lao vào đâm mạnh.

Tề Dạ dùng sức đẩy mạnh côn thịt vào , lúc thì tạo thành những vòng tròn ở tiểu huyệt, lúc lại thay đổi góc độ tiến về phía trước, trái phải, khiến cho trong lòng Kiều Yên nhức nhối đến cực điểm.

 Kiều Yên đỏ mặt khi cô chịu đựng hết cơn khoái cảm này đến đợt khoái cảm khác. Tề Dạ tăng tốc lực đẩy của anh, khiến nơi giao nhau của họ nổi nhiều bọt.

 Cuối cùng, sau vô số cú thúc, một luồng khoái cảm mãnh liệt truyền từ thắt lưng và đôi mắt dọc theo sống lưng đến não anh, Tề Dạ nhanh chóng lắc hông và trút toàn bộ tinh dịt vào cơ thể cô.

Anh chưa bao giờ trải qua việc quan hệ tình dục như vậy trước đây, nó khiến anh thỏa mãn đến tận xương tủy!

Chậm rãi thọc vào âm đạo, Tề Dạ nhắm mắt tận hưởng dư vị cực khoái, đầu óc càng trở nên đục ngầu vì kém tỉnh táo , anh miễn cưỡng rút dương vật ra khỏi âm đạo, tinh dịch màu trắng đục được lấy ra một chút . 

Chết tiệt, anh đã say rồi, cao trào càng khiến anh choáng váng hơn.

"Ngực to và con mèo xinh đẹp." 

Anh ngứa ngáy thở dài, muốn làm lại, nhưng... ừ, chết tiệt Đại Phong...

Kiều Yên chỉ muốn bịt tai cô lại . Mẹ ơi, làm ơn làm cho Tề Dạ câm đi.

Giây tiếp theo anh thực sự im lặng, không chỉ im lặng mà còn suy sụp.

Cô vừa chửi rủa Tề Dạ một cách cay đắng, anh biến mất và ngã xuống với một tiếng rên rỉ nghèn nghẹn.

Kiều Yên bị làm đến mức toàn thân cô gần như rã rời, cô bị đè xuống thật lâu không đứng dậy được.

Cô đặt đôi chân đau nhức của mình xuống, sau đó cố gắng đứng dậy và dùng hết sức lực ngồi dậy. Lúc này cô mới nhìn thấy Tề Dạ đang nằm trên mặt đất.

Anh trần truồng nằm trên mặt đất, côn thịt vẫn đứng thẳng, dưới đáy côn thịt còn đọng lại bọt trắng, phía trên dính tinh dịch .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 9 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ