Chương 5 : Phòng tắm play - Tề Dạ ( ăn thịt, eo thon, mông cong và ngực khủng )

58 3 1
                                    


Trong lúc cửa đóng lại, Tùy Dương trên giường liền mở mắt.

Trong bóng tối, đôi mắt anh sắc bén và lạnh lùng, theo sau là chiếc mũi thẳng, đôi môi mỏng mím chặt, khuôn mặt góc cạnh và vẻ ngoài đẹp trai không thể nhầm lẫn.

Nhưng đôi mắt đó lại lạnh lùng đến mức khiến người ta phải rùng mình.

——

Ban ngày Tề Dạ không kịp chống cự, tức giận đến trằn trọc, đêm không ngủ được.

Thỉnh thoảng anh cảm thấy khó chịu nếu anh phản ứng nhanh chóng, anh sẽ không nản lòng như vậy.

Anh không khỏi nghĩ tới con khỉ đen gầy gò kia, là lỗi của Kiều Yên khi tay anh nhanh đến mức bị tụt lại phía sau.

Nhanh chóng xoay người và rời khỏi giường, phần thân trên của Tề Dạ trần trụi và cơ bắp, phần thân dưới lỏng lẻo mặc quần đùi. Các cơ ở eo và bụng được xác định rõ ràng.

Anh lấy chai rượu trên giá rượu và định uống để có thể ngủ.

Sau khi uống vài ngụm rượu, anh cảm thấy toàn thân có gì đó không ổn, choáng váng và cảm giác như toàn thân đang bốc cháy.

Anh nhớ ra Đại Phong đã gửi rượu cho Tề Dạ cố gắng gọi điện video.

Đại Phong ở trong bóng tối, giọng nói khàn khàn như vừa mới thức dậy vào lúc nửa đêm. "Sao nửa đêm lại nổi điên như vậy? Chỗ của cậu đã bị căn cứ Vô Nhật chiếm giữ?

" Hỏi anh, rượu này bị làm sao thế? Tôi có rượu nào có thể đánh gục tôi dù tôi không say không?" Tề Dạ mắng anh, đôi mắt anh đã hơi mờ đi.

Đại Phong bối rối hỏi: "Rượu gì?" Anh đột nhiên dừng lại, "Rượu trong chai màu xanh?"

"Tôi không quan tâm chai chết tiệt của anh màu gì, hình như tôi say rồi. Đại Phong, anh." Sắp đầu độc tôi rồi." Tề Dạ đầu càng ngày càng choáng váng, trên khuôn mặt tuấn tú hiện lên dị thường đỏ bừng, thật giống như bị ngộ độc rượu.

Đại Phong vỗ trán, "Này, đó là vua rượu cao cấp do Chi nhánh Tây Nam phát triển, chỉ cần một giọt là có thể pha loãng trong đồ uống. Trách tôi quên nói cho anh biết, tôi sẽ báo ngay cho bác sĩ..

-" Chết tiệt, tôi sẽ tự mình xử lý. "

Nói xong, Tề Dạ khó tìm được nút cúp máy trên cuộc gọi điện video và đập nát công cụ liên lạc xuống sàn.

Sau khi đập vỡ điện thoại, toàn thân Tề Dạ bốc cháy. Anh đạp cửa phòng tắm mở vòi sen, chết tiệt, không có nước!

————

Kiều Yên cúi đầu, cố gắng giảm thiểu sự hiện diện của mình và thản nhiên bước vào khu vực giải trí của phòng tắm công cộng.

Lúc này khu giải trí có rất ít người. Đèn chính đã tắt, chỉ còn lại vài ngọn đèn lờ mờ, cô nhân cơ hội ngồi xổm vào một góc, chắc chắn không có ai để ý đến cô.

Kiều Yên nghĩ rằng chỉ cần cô tắm rửa xong sẽ ngủ ở đây, sáng mai nhân cơ hội ra ngoài khi cửa mở thì kế hoạch đã hoàn hảo và chu đáo.

Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ