Chương 7 : Mất trinh

21 0 0
                                    


 Âm đạo của Kiều Yên bị đóng chặt như trinh nữ, Tề Dạ dùng một ngón tay thọc vào miệng tiểu huyệt , chặt đến mức khó có thể vào được.

"A.., chật quá, côn thịt lớn của anh làm sao lọt vào được." 

Anh không muốn người phụ nữ này quấy rầy tâm trạng của anh bằng cách khóc gọi bố và mẹ.

Cô bị ngón tay anh ngứa ngáy : 

"Thật kinh tởm, cút đi!"

Tề Dạ mặc kệ lời mắng mỏ của Kiều Yên, nhưng lại cảm thấy giọng nói của mình khá là... Thêm vào đó vui vẻ : 

 "Lâu rồi anh mới được làm . Anh giúp em thư giãn trước."

Làm sao mà những người phụ nữ ở căn cứ lại có thể có âm đạo chật hẹp như vậy? Những người  bị làm lỏng lẻo đến mức có thể cầm được vài lần xuất tinh? Đầu óc Tề Dạ đã quay cuồng rồi.

Tề Dạ dùng lưỡi liếm theo khe từ dưới lên trên, sau đó há miệng bao bọc toàn bộ tiểu huyệt của cô rồi hít một hơi thật sâu.

"A..." 


Kiều Yên cảm giác như linh hồn sắp bị hút ra ngoài.


Cô vô thức cúi người , nhìn vào giữa hai chân thì thấy một cái đầu đen vùi vào giữa hai chân mình, liếm lên xuống, phát ra âm thanh dâm đãng.

"A... ah..." 


Cô bị liếm đến mức rơi thêm một dòng nước mắt, xấu hổ, giận dữ và hạnh phúc đan xen.


Anh chạm vào âm vật đang căng cứng và nâng lên của cô rồi xoa bóp thật mạnh. Đột nhiên, ngón tay giữa mảnh khảnh của anh chìm xuống và đưa vào âm đạo của cô.

Âm đạo bị một vật thể lạ xâm chiếm, cảm giác kỳ lạ khiến Kiều Yên vừa mở miệng, Tề Dạ đã bao bọc cô và chiếm lấy môi cô.


Kiều Yên nhớ tới vừa rồi anh hôn cô, cô cắn chặt răng không cho anh tiến vào.

Tề Dạ nhéo chiếc cằm trắng nõn mềm mại của cô, đẩy đầu lưỡi của anh vào rồi đột nhập, quấn lấy lưỡi của cô . 

Cùng lúc đó, những ngón tay của anh vẫn đang di chuyển ra vào âm đạo của cô, gọi một cách hoa mỹ là  "mèo nhỏ."

Cái miệng nhỏ phía trên đang bận rộn, phía dưới cũng bị chơi đùa, Kiều Yên phát điên.

Cô khỏa thân nằm trên bục cao, Tề Dạ cởi chiếc quần short cản đường, để thân hình nam tính mảnh khảnh và khỏe mạnh hoàn toàn lộ ra trước mặt cô, dù ở thời hiện đại hay ngày tận thế, thân hình của anh thật đáng kinh ngạc.

Làn da của anh có màu đồng khỏe mạnh. Mặc dù các cơ trên cơ thể anh ấy phát triển tốt nhưng chúng thon gọn và khỏe mạnh và không có chút mỡ thừa nào.

Khuôn mặt của Tề Dạ vô cùng xinh đẹp, tuy có một vết sẹo ở mắt trái nhưng nó không hề khiến anh xấu xí chút nào. Anh nguy hiểm và mạnh mẽ như một con sư tử trong đêm , sự thú tính và hung hãn khiến anh đầy quyến rũ nam tính.

Nếu côn thịt và dày bên dưới anh không đối diện với bộ ngực nhỏ nhắn của Kiều Yên, cô sẽ thực sự đánh giá cao hình dáng nam giới như vậy. Vấn đề là, cô không có cách nào thoát khỏi việc bị một người đàn ông giống dã thú như vậy .

Cơ ngực phát triển tốt của anh cọ vào núm vú hồng hào của cô, khiến cả hai đều ngứa ran và run rẩy.

Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ