Chương 2 : Hỏi cô đã từng bị cưỡng hiếp chưa

59 2 2
                                    


Cary nhìn Kiều Yên từ trên xuống dưới. với nụ cười thân thiện trên môi, "Tên cậu là khỉ khô à ?"

Nụ cười của anh ấy như mang theo điện, Kiều Yên mặt xám xịt bị anh ấy làm cho xấu hổ.

"Kiều Yên, cảm ơn." Giọng nói của cô to và rõ ràng, và nó có vẻ đặc biệt dễ chịu trong tiếng rên đầy dục vọng ngoài kia .

Cary cười nhẹ, ánh mắt trong veo, tràn đầy nam tính: "Cái tên này không nam tính cho lắm."

Tim Kiều Yên lỡ nhịp, có chuyện gì không ổn. Cái tên này thực sự rất nữ tính. Cô quên đổi nó. Cô cảm thấy bối rối và bắt đầu nói dối: "Bố tôi thích hút thuốc. "

Cary gật đầu trầm tư. Đôi mắt anh ta nhếch mép cười, nghiêng đầu vào trong, "Đi thôi, thuốc lá nhỏ , Tề Dạ không giỏi chờ đợi người khác."

Cary hiểu rõ, và ngụ ý là, Tề Dạ rất cáu kỉnh và dễ mất bình tĩnh. Cô đã nhận ra rằng anh ta là một con sư tử hung dữ.

Cary này trông rất vui tính và dễ gần. Kiều Yên cúi đầu đi theo anh ta.

Có tiếng xô đẩy và tiếng la hét ở cửa khi đi ngang qua hai người phụ nữ tội nghiệp bị đàn ông vây quanh, Kiều Yên không dám nhìn thêm.

Chỉ cần vô tình liếc nhìn đã thấy cảnh tượng kinh hoàng khi hai dương vật to lớn bị nhét vào một cái lỗ không thể đóng lại, có rất nhiều tinh trùng màu trắng chảy ra từ lỗ đó. Kiều Yên thực sự lo sợ.

Kiều Yên vừa mới lo lắng, cô đã bị người đàn ông nằm trên mặt đất vấp ngã và ngã xuống đất.

Cô suýt ngã lên một cây gậy thịt trơn trượt còn mang theo chất lỏng tanh tưởi, nhưng may mắn thay, một bàn tay mạnh mẽ đã kịp thời nắm lấy cánh tay cô và nâng cô lên.

"Thuốc lá nhỏ thật yếu đuối." Cary quay lại cười trêu chọc. Trông anh ta rất toả sáng và thanh tú.

"Tay Tiểu Thuốc Lá thực sự quá gầy." Hắn nắm lấy cánh tay Kiều Yên, ra hiệu.

Cô có thể cảm nhận được hơi nóng từ lòng bàn tay Cary xuyên qua quần áo mình, cô vội vàng rụt tay lại.

"Mau đưa tôi vào, cảm ơn." Cô không thể ở lại đây nữa. Phụ nữ tận thế thật đáng thương , nếu không cải trang thành nam, có khi cô cũng phải trải qua điều khủng khiếp như vậy.

Sau khi đi qua cổng căn cứ, bên trong lại là một khung cảnh khác, trang nghiêm và uy nghiêm. Phía trước có một mái vòm lớn, phía dưới mái vòm có rất nhiều gian phòng bên trong khổng lồ trải dài ra, mỗi phòng đều có đèn tường tinh xảo thắp sáng.

Căn cứ Điệp Đại thực sự là một trong bốn căn cứ lớn trong toàn bộ thế giới tận thế. Nó chỉ là một nhánh, nhưng nó rất hoành tráng.

Không khí bên trong căn cứ dường như tách biệt với sự tục tĩu bên ngoài

Cary dẫn Kiều Yên đi qua đại sảnh rộng rãi và sáng sủa rồi vào thang máy, tầng mười một mở ra.

Tầng mười một trông không giống khu văn phòng. Ngay khi cửa thang máy mở ra, có thể nhìn thấy phòng khách rộng hướng ra cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn rất lớn, phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Nữ giả nam thời mạt thế (đọc văn án) - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ