02

5.8K 812 142
                                    

06.

Lee Sanghyeok vừa dứt lời thì ngay lập tức đỏ bừng mặt, xấu hổ vô cùng, vội vàng đưa tay dừng luôn livestream. Sau đó gục mặt xuống bàn, không hiểu tại sao bản thân lại có thể vì 1500 xu donate mà dám nói như vậy.

Không còn mặt mũi nào để mà nghĩ đến chuyện mở livestream thêm lần nữa, dù Lee Sanghyeok nghĩ rằng, chưa chắc tài khoản tên Chovy kia đã quay lại đâu. Suốt mấy ngày tiếp đó, Lee Sanghyeok vẫn chưa phát sóng lại.

Năm triệu chẳng phải là con số gì quá ghê gớm, Lee Sanghyeok có thể thuê đại một tá người vào bơm nước rồi kết thúc thử thách chỉ trong một buổi livestream.

Nhưng nhỏ nhân viên 2004 đã đe doạ sẽ tra ra địa chỉ ip của những người tặng quà và sẽ "đánh hơi" được bất cứ điều gì bất thường, năng lực của nhỏ và tụi bạn nhỏ còn hơn cả đặc vụ FBI. Chưa kể, bạn bè mà con bé nhắc tới, là Choi Wooje tiếng tăm ghê gớm bên phòng IT, cho ai chưa biết, cũng sinh năm lẻ tư.

Người ta đã nói rồi, có hai kiểu người không nên đụng vào ở chốn công sở. Một là thực tập sinh không lương, hai là người chuẩn bị viết đơn nghỉ làm. Lee Sanghyeok còn muốn bổ sung thêm mục thứ ba: nhân viên thế hệ genz.

Điểm chung của ba kiểu người này là biết bật tất cả mọi thứ, kể cả bật sếp.

Thề có chúa là Lee Sanghyeok sau sự vụ này đã hiểu thấm thía nỗi cơ cực của nhân viên bị ép kpi. Vì trong mấy ngày dừng stream, ngày nào anh cũng lạnh toát sống lưng dưới ánh mắt đánh giá của con bé trợ lý livestream.

07.

Jeong Jihoon ngẩn ngơ nằm trên giường xem phát sóng trực tiếp của nhóm nhảy nữ như thường ngày.

Đã mấy lần "tình cờ" vuốt lên, nhưng không hề bắt gặp lại chủ kênh piano kia. Cả mấy lần "tình cờ" tra ID Lee Sanghyeok trên thanh tìm kiếm, cũng không thấy có phát sóng trực tiếp.

Thôi được rồi, chẳng qua Jeong Jihoon chỉ muốn trả lại lời hứa donate một "Đám cưới" chưa kịp thực hiện, chứ không phải vì muốn nghe gọi chồng lại lần nữa đâu. Không livestream lại thì thôi vậy, xem gái xinh nhảy đẹp vẫn vui hơn.

08.

Lee Sanghyeok nghiền ngẫm điều chỉnh lại thông tin hiển thị trên màn hình. Chủ yếu bổ sung thêm một số mục khác ngoài việc đàn piano. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn chẳng thấy mình có thể làm được việc gì thú vị, cuối cùng vẫn chỉ thêm một mục: đọc sách theo yêu cầu.

Căn chỉnh xong xuôi, Lee Sanghyeok bấm nút bắt đầu phát sóng. Thú thực cũng chẳng có mấy hồi hộp gì, tại bình thường cũng đâu có ai xem.

Vậy mà livestream mới được một phút, màn hình hiển thị một mắt xem: Chovy đã tham gia.

Ngay lập tức sau đó, một "Đám cưới" đã được gửi đến.

Lee Sanghyeok đơ người, không muốn gọi chồng nữa đâu...

09.

[Bù cho anh livestream hôm trước thôi, đừng nghĩ nhiều]

Lee Sanghyeok cúi mặt đọc bình luận, hôm nay có thêm mười cái "Đám cưới", anh cũng không dám lặp lại hành động đó nữa, nhục nhã một lần là đủ.

[Choker/Jeonglee] mềm mỏng, mềm lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ